Welcome to Waikiki

ทำความรู้จักกับหนูน้อยอารมณ์ดี “หนูซล” จากซีรีส์ Welcome to Waikiki

Welcome to Waikiki
Welcome to Waikiki

ทำความรู้จักกับหนูน้อยอารมณ์ดี “หนูซล” จากซีรีส์ Welcome to Waikiki

เผลอสบตานาน 3 วินาที แล้วจะตกหลุมรักหนูน้อยอารมณ์ดี หนูซล (Baby Sol) โดยไม่รู้ตัว ยิ่งได้ชมการแสดงของเธอในซีรีส์ “ Welcome to Waikiki ” บนหน้าจอ Viu แล้วล่ะก็ ยิ่งหลงในความน่ารัก น่าเอ็นดู กับรอยยิ้มหวาน ๆ ที่เอาชนะใจคนดูได้ทั้งเอเชีย

Welcome to Waikiki

ซุปตาร์ตัวน้อยเบบี้ซล มีชื่อจริงว่า ฮันยอรึม (Han Yeo Reum) ทีมีอายุเพียงแค่ 8 เดือน แต่ก็ฉายแววการแสดงออกมา พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้คนดูทั้งรักและหลงในทุกฉากที่หนูน้อยฮันยอรึมร่วมแสดงในซีรีส์ “Welcome to Waikiki” จนกลายเป็นหนูน้อยขวัญใจมหาชนตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มที่สดใส ตาโต แก้มป่อง และสีหน้าท่าทางที่แสดงออกมาอินกับบทแบบสุดๆ แถมตอนนี้ยังดังเปรี้ยงตั้งแต่แบเบาะ จนทั้งโลกออนไลน์ตามหาว่าหนูน้อยวัย 8 เดือนนี้คือใคร จำนวนแฟนคลับบนอินสตาแกรมก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งแฟน ๆ ในเกาหลีเอง และประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย รวมถึงไทยด้วย

Welcome to Waikiki

“Welcome to Waikiki” เป็นซีรีส์คอมเมดี้จากค่าย JTBC ที่ป่วนทุกตอน ขำทุกซีน และฮาทุกฉาก นำแสดงโดย “คิมจองฮยอน” ซึ่งสลัดภาพ “แทอุน” พระเอก School 2017 โดยสิ้นเชิง พร้อมด้วย “อียีคยอง” จาก Go Back Couple และ “ซนซึงวอน” ส่วนหนูน้อยฮันยอรึม รับบทเป็น หนูซล เด็กน้อยปริศนาที่ถูกทิ้งไว้บนเตียงในห้องพักเกสต์เฮาส์ที่ชื่อว่า “Waikiki” ของชายหนุ่ม 3 คนที่ร่วมกันเปิด ซึ่งการปรากฏตัวของหนูซล ช่วยพลิกวิกฤตเกสต์เฮาส์ที่กำลังเจ๊ง ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ใครที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ต่างหลงรักใน “ทีมนักแสดง” ที่แสดงได้อย่างลงตัว เหมาะเจาะ ทำให้ฮากันจนกรามค้าง โดยเฉพาะหนูซล ใครจะคิดว่าเด็กอายุเพียง 8 เดือนจะแสดงร่วมกับนักแสดงมืออาชีพได้เป๊ะขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นฉากน่ารัก น่าเอ็นดู ฉากหัวเราะ เฮฮา หรือฉากร้องไห้ งอแง หนูซลจัดให้ได้หมด

Welcome to Waikiki

สำหรับใครที่อยากติดตามความคิ้วต์ของ Baby Sol สามารถติดตามความน่ารักของน้องได้ทางอินสตาแกรมของคุณพ่อคุณแม่ที่ www.instagram.com/k_han__na หรือตามไปส่องความน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อยได้จากซีรีส์ Welcome to Waikiki ทางหน้าจอ Viu ดูย้อนหลังตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ > https://goo.gl/rBvFvu

สำหรับสมาชิก Viu Premium ได้รับชมก่อนใคร ทุกวันอังคารและพุธ เวลา 19.00 น. พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ไม่มีโฆษณาคั่น ภาพคมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น ส่วนสมาชิกดูฟรี สามารถรับชมได้พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ภายใน 3 วันหลังจากออกอากาศที่ประเทศต้นทาง และรับชมได้กับหลากหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน

keyboard_arrow_up