OLYMP

OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต 100% ยอดขายอันดับ 1 จากเยอรมนี เปิดตัวเป็นทางการครั้งแรก

OLYMP
OLYMP

OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต 100% Cotton NON-IRON ยอดขายอันดับ 1 จากเยอรมนี

เปิดตัวเป็นทางการครั้งแรก พร้อม Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทย

บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OLYMP (โอลิมป์)” เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ ที่ใส่ใจในลุคของตนเองให้ดูดีมากขึ้น แต่ต้องการใช้เวลาในการแต่งตัวน้อยลง พร้อมเปิดตัว Men in OLYMP (เมน อิน โอลิมป์) คนแรกในประเทศไทย “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงชื่อดัง มากความสามารถ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความเท่แบบผู้ชายยุคใหม่ พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ โดย หลุยส์ สก๊อต ที่จะตอกย้ำแบรนด์ คาแรกเตอร์ และอินเนอร์ของผู้ชายทุกคนที่มุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ

OLYMP

ด้วยการค้นคว้าวิจัยทดลองและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ OLYMP เป็นเสื้อเชิ้ต 100% Cotton NON-IRON รีดเรียบง่าย ใส่สบาย ระบายเหงื่อรวดเร็ว ดีไซน์และแพทเทิร์นที่รองรับทุกการเคลื่อนไหว เสื้อเนี้ยบ ปกตั้งสวยตลอดวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชายรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเนี้ยบ ใส่แล้วดูดี สวมใส่ทั้งวันก็มั่นใจว่าไม่ต้องระวังการยับย่น อีกทั้งการควบคุมและคัดเลือกวัสดุทุกชิ้นในการผลิตของ OLYMP ทำให้เสื้อทุกตัว ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวผู้สวมใส่

OLYMP (โอลิมป์) เป็นแบรนด์เยอรมันที่เน้นผลิตเสื้อเชิ้ตให้ผู้ชายโดยเฉพาะ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องเสื้อเชิ้ตมายาวนานกว่า 66 ปี OLYMP มีการคิดค้นวิจัย และพัฒนานวัตกรรมอยู่ตลอดเวลา ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้ชายและผลิตเสื้อเชิ้ตออกมาได้เหมาะกับผู้ชาย โดยยึดมั่นในปรัชญาการทำธุรกิจว่าต้องเข้มงวดในระดับสูงสุดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นจนเป็นเสื้อเชิ้ตที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้ใส่เสื้อเชิ้ตที่ดีที่สุด และด้วยความมุ่งมั่นนี้เองทำให้เสื้อเชิ้ตของ OLYMP ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจนสร้างยอดขายได้กว่าหมื่นล้านบาท ในปี 2017 และครองอันดับ 1 ของยอดขายในกลุ่มเสื้อเชิ้ตของประเทศเยอรมนีและยุโรปมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทย หลุยส์ สก๊อต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีความมั่นใจในแบรนด์โอลิมป์ครับ พอทางแบรนด์ติดต่อมาให้เป็น Men in OLYMP ผมก็ศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม และทดลองใส่ ปรากฏว่า เป็นเสื้อเชิ้ตที่เนี้ยบ ปกตั้งสวยดูดีได้ตลอดวัน ใส่สบายระบายเหงื่อได้รวดเร็ว ไม่ระคายเคืองผิว แพทเทิร์นก็รองรับทุกการเคลื่อนไหว ที่สำคัญ โอลิมป์ ยังครองแชมป์ เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 ประเทศเยอรมนีอีกด้วย ผมจึงรู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้รับเลือกเป็น Men in OLYMP ซึ่งผมก็ได้ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ด้วย ติดตามชมได้ทาง YouTube search คำว่า MeninOLYMP นะครับ

พบกับเสื้อเชิ้ต OLYMP ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนกเสื้อผ้าบุรุษ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาชิดลม ชั้น 4, สาขาลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาบางนา ชั้น 3 นอกจากนี้ยังสามารถช้อปสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆที่ www.olymp.co.th, Facebook: OLYMPThailand, Line ID: @olympthailand และเตรียมพบกันที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำสาขาใหม่ 30 สาขา เร็วๆนี้


ข้อมูลประกอบ: OLYMP

keyboard_arrow_up