ของขวัญสุดจี๊ด!!! ถูกใจทั้งผู้ให้ผู้รับ ช็อปที่งาน บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017

ของขวัญสุดจี๊ด!!! ถูกใจทั้งผู้ให้ผู้รับ ช็อปที่งาน บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขแล้ว ใครที่มองหาของขวัญปีใหญ่ หรือสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม ต้องไม่พลาดมางาน บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017 (Bonjour French Fair 2017) งานแสดงสินค้าฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดย “หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย” กับภายใต้ธีม โอ ลัล ลา! คริสต์มาส มาร์เก็ต (Oh La La! Christmas Market) บอกเลยว่างานนี้ขาช็อป ต้องรีบ ช็อป ชิม ชิว กันซะหน่อย เพราะงานจะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เท่านั้น

วันนี้เราจะพาไปส่อง สินค้าสุดจี๊ด..มาเริ่มกันที่ “หอยนางรมสดๆ” ไซส์บิ๊ก ตัวแน่นๆ ส่งตรงมาจากฝรั่งเศสทุกวัน รสชาติหวาน ทานคู่กับน้ำซอสหอมแดง หรือ มะนาวสด และที่ขาดไม่ได้คือ ขนมปังฝรั่งเศส ทานคู่กันรับประกันความฟิน ราคาจะตกที่ตัวละ 70 บาท หรือถ้าอยากทานให้หม่ำใจก็สามารถซื้อได้ในราคา 2 กก. 1,590 บาทเท่านั้น

ถัดมาเป็นของตกแต่งบ้านที่เก๋ไม่เบากับ อุปกรณ์ใช้ในห้องน้ำ งานแฮนด์เมดสุดหรูที่ทำจากเปลือกหอยเป๋าฮื้อ เปลือกหอยไข่มุก และหอยกาบ จากแบรนด์บาธรูม ฟิตติ้ง (Bathroom Fitting) บอกเลยว่าขั้นตอนการผลิตนั้นซับซ้อน หลายขั้นตอน กว่าจะเนรมิตเปลือกหอยนำเข้ามาจากฝรั่งเศส! ให้กลายเป็นของใช้สุดเก๋ ราคาตกอยู่ที่ชุดละประมาณ 5,400 บาท นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องประดับที่ทำจากเปลือกหอยที่มีความประณีต หรูหรา งดงาม ซึ่งเหมาะแก่การเป็นของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่ที่เคารพเป็นอย่างยิ่ง

ชิ้นต่อมาบอกเลยว่าเหมาะกับบ้านที่ปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้านด้วยชุดตะเกียงน้ำหอมต้นตำรับจากฝรั่งเศส แบรนด์ดัง ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) ที่กำเนิดมาแล้ว 100 กว่าปี มาพร้อมคุณสมบัติเด่น 3 ประการ คือ ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ พร้อมทั้งสร้างความหอมแผ่กระจายไปทั่วบริเวณได้ยาวนาน และยังมีดีไซน์ที่สวยงามใช้เป็นของประดับตกแต่งบ้าน ราคาก็ไม่แพงจนเกินไปเริ่มต้นที่ 2,999 บาท ซึ่งเหมาะเป็นของขวัญในทุกโอกาส

ส่วนใครที่ชื่นชอบในรส กลิ่น น้ำผึ้ง ต้องมาลองผลิตภัณฑ์จากน้ำผึ้งที่เลี้ยงข้างหอไอเฟล จากแบรนด์ FAMILLE MARY (แฟมิลี่ แมรี่) บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะด้วยจำนวนน้ำผึ้งที่ผลิตได้มีจำกัด ซึ่ง 1 ปีจะมีเพียง 3,000 ขวดเท่านั้น! งานนี้เหมาะจะเป็นซิกเนเจอร์ของฝากหรือมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่ที่ดูแลสุขภาพ ราคาจะอยู่ที่กระปุก 1,700 บาท นอกจากนี้ก็ยังมีครีมนมผึ้ง ผลิตภัณฑ์คอตเมติคที่ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย ใช้บำรุงผิวหน้าปรับสภาพผิว ลดสิว หน้าดูเด็กลงเหมาะที่จะมอบให้กับคนที่รัก

ปิดท้ายที่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอางบำรุงผิวพรรณและเส้นผมจากแบรนด์ NATURE TOUCH (เนเจอร์ ทัช) ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสทั้งหมด มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพและความปลอดภัยมีสินค้ากว่า 400 รายการให้เลือก ใครที่ต้องการจัดเป็นกิ๊ฟเซตทางร้านก็มีให้บริการ รับรองถูกใจผู้รับทุกเพศทุกวัย

ชม ชิม ช็อป หาของขวัญให้กับคนที่คุณรักกับบงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017 (Bonjour French Fair 2017) ได้ระหว่างวันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกได้คำเดียวว่างานนี้ห้ามพลาด!

keyboard_arrow_up