ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์

“ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย

ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์
ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์

“ ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์ ” เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย

เสิร์ฟความสุข 40 กว่าแห่งทั่วประเทศ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

“ ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์ ” (Chang Sensory Trails) เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย เตรียมเปิดพื้นที่แห่งความสุขใน 40 กว่าแห่งทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ “Full Course of Sense” เสิร์ฟความสุขทุกรสชาติ ชวนคุณมาชิล และชิมอาหารรสชาติเยี่ยมจากร้านดัง เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงจากทัพศิลปินนักร้องชั้นแนวหน้าในบรรยากาศสุดรีแลกซ์ 2 สไตล์

  • สไตล์แรก กับการตกแต่ง อาร์ท อินสตอลเลชั่น (Art Installation) ในบรรยากาศระดับพรีเมี่ยมที่ ลานพาร์คพารากอน พร้อมเมนูพิเศษจากเซเลบริตี้เชฟ
  • สไตล์ที่สอง สนุกไปกับศิลปินชั้นนำระดับแนวหน้ากับบรรยากาศที่หลากหลายในโลเคชั่นสุดฮิปอีก 40 กว่าแห่งทั่วประเทศ จะเลือกชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ หรือพักเหนื่อยหลังจาก ช็อปปิ้งมาทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นที่เซ็นทรัลเวิร์ลเดอะสตรีทรัชดา และเมกาบางนา หรือผ่อนคลายหลังเลิกงานที่อาคารเอฟวายไอเซ็นเตอร์ (FYI Center) ก็พร้อมให้คุณได้เลือกแวะเติมความอร่อยตลอดเดือนธันวาคมนี้

ติดตามรายละเอียดที่จะทำให้คุณอร่อยสุด สนุกกับเพื่อน ที่งานช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ (Chang Sensory Trails)  เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย ได้ทาง https://www.facebook.com/Changworld/

keyboard_arrow_up