ONE Championship

ระเบิดศึก ONE : WARRIORS OF THE WORLD คู่ ซามูไร ปะทะ แซมบ้า

ONE Championship
ONE Championship

นาอิโตะ VS ซิลวา 
ใครที่ควรค่าแก่เข็มขัดชิงแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวทในศึก
ONE : WARRIORS OF THE WORLD

การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ONE Championship พร้อมเสิร์ฟความมันครั้งใหม่สู่สายตาคอหมัดมวยกับรายการ ONE: WARRIORS OF THE WORLD ซึ่งจะเกิดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า กรุงเทพฯ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 โดยไฟต์การต่อสู้ที่นำเสนอเป็นพิเศษคือการเผชิญหน้าของสุดยอดนักสู้ไร้พ่าย โยชิทากะ นาอิโตะ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวทผู้ไร้พ่ายจากญี่ปุ่น ขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดกับ อเล็กซ์ ซิลวา ผู้ท้าชิงสุดแกร่งจาก บราซิล

โยชิทากะ นาอิโตะ ผู้ครอบครองเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวทของเวที วัน แชมเปี้ยนชิพ เผยก่อนขึ้นสังเวียนพบความท้าทายครั้งใหม่ว่า “การคว้าแชมป์รุ่นสตรอว์เวทและเป็นแชมป์โลกคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด รวมถึงการถูกยอมรับจากทุกคน นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม ขณะเดียวกันการมีเข็มขัดอยู่ในมือก็แสดงให้เห็นว่าผมคือคนที่เก่งที่สุดในสายงานนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาถึงจุดนี้ มันคือสิ่งที่ได้จากการทำงานหนักและทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ ส่วน อเล็กซ์ ซิลวา เขาคือผู้ท้าชิงที่น่าทึ่งเป็นยอดฝีมือคนหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและพร้อมใช้ทักษะที่มีทั้งหมดเข้าต่อกรกับเขา”

ด้านของ อเล็กซ์ ซิลวา ผู้ท้าชิงเข็มขัดเส้นนี้ กล่าวบ้างว่า “การเอาชนะ ฮายาโตะ ซูซูกิ ในไฟต์ก่อนหน้าคือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของผมในเวที วัน แชมเปี้ยนชิพ ส่วนไฟต์นี้ผมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในการเจอกับนาอิโตะ มันต้องเป็นแมตช์ที่หนักหนาสาหัสไม่น้อยและทางที่ดีเขาไม่ควรจะเข้ามาประชิดตัวผมหรือทำให้ผมล้มลงกับพื้น เพราะหากเป็นเช่นนั้นเมื่อไหร่ เขาเสร็จผมแน่ มันน่าตื่นเต้นมากกับโอกาสที่ผมได้รับครั้งนี้และผมจะเอาเข็มขัดกลับมาฝากทีมของผมทุกคนให้ได้!”

ONE Championship

สำหรับ โยชิทากะ “โนบิตะ” นาอิโตะ คือนักสู้จากเมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวท ของ วัน แชมเปี้ยนชิพ คนปัจจุบัน เขาคือชายผู้ไร้พ่ายบนสังเวียนนี้ ขึ้นชก 12 ครั้งชนะรวด โดยชัยชนะ 6 ครั้งมาจากการจับคู่ต่อสู้ใส่ท่าซับมิชชั่น และน็อคคู่ต่อสู้ 1 ครั้งด้วยกัน ขณะเดียวกัน นักสู้วัย 33 ปี ยังเป็นที่โด่งดังในประเทศบ้านเกิดจากความสำเร็จคว้าแชมป์รุ่นฟลายเวทของเวที Shooto ก่อนคว้าเข็มขัด วัน แชมเปี้ยนชิพ เส้นปัจจุบันจากการเอาชนะ เดชดำรงค์ ส. อำนวยศิริโชค นักสู้ชาวไทยเมื่อปี 2016

ส่วน อเล็กซ์ ซิลวา ผู้ท้าชิงจากดินแดนแซมบ้า เขาคือผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้สไตล์ บราซิเลียน ยิวยิตสู ดีกรีสายดำขั้นสอง ส่วนรายการ วัน แชมเปี้ยนชิพ ผ่านสังเวียนมาแล้ว 6 ครั้ง แพ้เพียงครั้งเดียวคือไฟต์เปิดตัว นอกนั้นชนะรวดใน 5 ไฟต์หลังสุด ซิลวา มีความชำนาญเป็นพิเศษในสายเทคนิคการจับคู่ต่อสู้เข้าล็อคแล้วเผด็จศึกด้วยท่าซับมิชชั่นรูปแบบต่างๆ ขณะที่ไฟต์ล่าสุดที่เขาเอาชนะ ฮายาโตะ ซูซูกิ นักสู้ไร้พ่ายจากญี่ปุ่นมาได้ ก็ทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นและพร้อมแล้วที่จะกระชากเข็มขัดรุ่นสตรอว์เวทจาก นาอิโตะ มาเป็นของตัวเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ วัน แชมเปี้ยนชิพ เข้าชมได้ที่ www.onefc.com ติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ONEChampionship

keyboard_arrow_up