Gillette เปิดตัว Box set สุดพิเศษ Gillette Justice League VR Box set เพื่อต้อนรับภาพยนตร์

Gillette เปิดตัว Box set สุดพิเศษ Gillette Justice League VR Box set เพื่อต้อนรับภาพยนตร์

Gillette (ยิลเลตต์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดชั้นนำของโลกคว้า “Justice League” ภาพยนตร์ซูเปอร์ ฮีโร่ฟอร์มยักษ์โดยผู้สร้าง วอเนอร์ บราเดอร์ส ร่วมเป็นพันธมิตร เปิดตัว Gillette Justice League VR Box set  สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเพียง 10,000 กล่องเท่านั้น

Gillette Justice League VR Box set

โดยบ็อกซ์เซ็ทรุ่นลิมิเต็ดนี้จะมาพร้อมไอเทมชิ้นเด็ดอย่าง แว่นตา VR Headset” เพื่อให้หนุ่มๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ซูเปอร์ ฮีโร เสมือนจริงผ่านการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น “Justice League VR” จาก App Store หรือ Google Play Store ที่ให้ผู้เล่นได้ลองสวมบทบาทเป็นเหล่าตัวละครในจัสติส ลีกออกไปผจญภัยกับอุปสรรคต่างๆ พร้อมๆกับสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในการโกนหนวดด้วยเซ็ท ยิลเลตต์ มัคทรี เทอร์โบ ที่ประกอบด้วยด้ามและหัวเปลี่ยนใบมีดโกน ถึง 3 ชิ้น ทั้งนี้Gillette Justice League VR Box setจะวางจำหน่ายที่ห้างเทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ และ บิ๊กซีทั่วประเทศในราคา 599 บาทเพียงเท่านั้น

Gillette Justice League VR Box set

นอกจากนี้ทาง Gillette ยังได้จับมือกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปล่อยโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่มอบบัตรชมภาพยนตร์ถึง 33,000 ใบ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เพียงเลือกซื้อมีดโกนหนวดยิลเลตต์ รุ่น มัคทรี (189 บาท) และมัคทรีเทอร์โบ (229 บาท) ที่มีสติ๊กเกอร์ แจกตั๋วหนังฟรี ในแพ็ค โดยสามารถนำคูปองที่อยู่ในแพคไปแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ จัสติส ลีก หรือภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ที่โรงหนังในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ

ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษนี้ได้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GilletteThailand#GilletteThailand

keyboard_arrow_up