มาร์เวล

ครั้งแรก! ดีสนีย์ ผนึกกำลัง เมเจอร์ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนๆ มาร์เวล

มาร์เวล
มาร์เวล

ครั้งแรก! ดีสนีย์ ผนึกกำลัง เมเจอร์ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนๆ มาร์เวล

เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของสิทธิ์การเผยแพร่ภาพยนตร์จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ ในเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย! ผสานความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างค่ายหนังและโรงภาพยนตร์ เปิดตัวแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Year of Marvel at Major Cineplex” ตลอดปี 2560-2561 ด้วยโปรแกรมสิทธิประโยชน์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนหนังมาร์เวลโดยเฉพาะ ประกอบด้วยภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Black Panther, Avengers: Infinity War และ Ant-Man and the Wasp ซึ่งจะประเดิมด้วย Thor: Ragnarok ที่เข้าฉายวันนี้

มาร์เวล

ปัจจุบันสมาชิกบัตร M Generation มีอยู่ทั้งสิ้น 4 ล้านคน แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มลูกค้าทั่วไป (Regular), กลุ่มนักเรียน นักศึกษา (Student), กลุ่มผู้สูงอายุ (Freedom) และ กลุ่มเด็ก (Kids) โดยมอบสิทธิพิเศษให้เป็นเจ้าของ ‘การ์ดสะสม Year of Marvel M GEN’ ลายจากภาพยนตร์ดังของมาร์เวล 4 เรื่อง คือ Thor: Ragnarok ซึ่งจะเข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2560, Black Panther เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2561, Avengers: Infinity War เข้าฉาย 26 เมษายน 2561 และ Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 5 กรกฎาคม 2561

โดยทาง เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) ได้มอบลิขสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟพิเศษให้ผลิตการ์ดสะสมลายภาพยนตร์เป็นซีรี่ย์ บนหน้าการ์ดสะสม Year of Marvel Marvel M GEN เรื่องละ 20,000 ใบ ซึ่งสมาชิกบัตร M Generation ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์มาร์เวลสามารถเป็นเจ้าของ ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2560 ในราคาเพียง 160 บาท พร้อมรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ฟรี 1 ที่นั่ง ซึ่งการ์ดสะสมจะบรรจุอยู่ในสมุดสะสมที่มีหน้าปก Marvel Studios ลิขสิทธิ์เฉพาะเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น ส่วนภาพยนตร์อีก 3 เรื่องจะเริ่มเปิดให้เป็นเจ้าของก่อนภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะเข้าฉายประมาณ 2 สัปดาห์ล่วงหน้า

นอกจากนี้ ยังได้ลิขสิทธิ์ผลิตตุ๊กตามาร์เวลออกมาจำหน่ายให้แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์มาร์เวลได้สะสมกัน โดยเริ่มสะสมจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok 2 ลาย ได้แก่ ตุ๊กตา Thor และ Hulk พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation สามารถใช้คะแนนสะสม 200 คะแนน รับฟรีตุ๊กตา 1 ตัว หรือจะใช้คะแนนสะสม 10 คะแนน แลกซื้อได้ในราคาตัวละ 300 บาท ส่วนผู้ที่ถือการ์ดสะสม Marvel M GEN สามารถซื้อได้ในราคาตัวละ 350 บาท และลูกค้าทั่วไปที่มีหางตั๋วเรื่อง Thor: Ragnarok ซื้อได้ในราคาตัวละ 399 บาท จากราคาปกติ 690 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 30 ตุลาคม 2560 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 27 สาขาเท่านั้น

และสมาชิกบัตร M GEN ที่รับชมภาพยนตร์มาร์เวลครบทั้ง  4 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Black Panther, Avengers: Infinity War และ Ant-Man and the Wasp จะได้สิทธิลุ้นชิงรางวัลแพ็คเก็จท่องเที่ยวพร้อมที่พัก ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ อีกด้วย

ข้อมูลการสมัคร

1.สมาชิกบัตร M GEN สามารถสมัครร่วมแคมเปญได้ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา

2.สมาชิกบัตร M GEN สามารถสมัครสมาชิก Year of Marvel at Major Cineplex ได้ทันที เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ THOR: RAGNAROK โดยจะได้รับ

  • สมุดสะสมการ์ด
  • การ์ดสะสม THOR: RAGNAROK

3.ผู้ชมทั่วไปต้องสมัครเป็นสมาชิกบัตร M GEN (มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร) ก่อนที่จะได้รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก Year of Marvel at Major Cineplex

keyboard_arrow_up