อิเกีย

อิเกีย เปิดตัวแคตตาล็อกใหม่ประจำปี 2018 “Make room for life…จัดสรรพื้นที่ให้ชีวิต”

อิเกีย
อิเกีย

อิเกีย เปิดตัวแคตตาล็อกใหม่ประจำปี 2018 “Make room for life…จัดสรรพื้นที่ให้ชีวิต”

อิเกีย จัดงานเปิดตัว แคตตาล็อกอิเกีย 2018” ประจำปี 2560 อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจและไอเดียดีๆ ในการจัดสรรพื้นที่ในบ้านให้น่าอยู่ ตอบโจทย์เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่สอดคล้องกันทั่วโลก อาทิ พื้นที่จำกัด ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของนักเดินทางหรือชีวิตคนเมืองที่ย้ายบ้านบ่อยๆ ตลอดจนการใช้ชีวิตที่คำนึงถึงอนาคตสีเขียวที่ยั่งยืนของโลกใบนี้ รวมถึงสินค้าใหม่กว่า 400 รายการ และสินค้าที่ราคาลดลงกว่าเดิมอีก 100 รายการ พร้อมแนะนำคอลเล็คชั่นพิเศษที่อิเกียทำงานร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังอีกมากมาย…ลงตัวทุกความต้องการของคนรักบ้าน ไม่ว่าจะมีงบประมาณเท่าไรหรือห้องขนาดไหนก็ตาม

แคตตาล็อกอิเกีย 2018

แคตตาล็อกอิเกียเป็นเครื่องมือการสื่อสารหลักของอิเกียที่เหล่าแฟนอิเกียและคนรักบ้านตั้งตารอคอย เล่มนี้เป็นเล่มที่ 66 นับจากเปิดตัวแคตตาล็อกเล่มแรกของโลกเมื่อพ.ศ. 2494 ซึ่งในปีนี้ อิเกีย ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ได้จัดงานเปิดตัวในรูปแบบเดียวกันคือ The Unforgettable Catalogue ผ่าน Human Catalogue สุดอัจฉริยะ “ยันจา วินเทอร์โซล” ที่สามารถจดจำทุกรายละเอียดในแคตตาล็อกได้ทั้งเล่ม สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวแคตตาล็อกอิเกียที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

แคตตาล็อกอิเกีย 2018

เพื่อต้อนรับแคตตาล็อกเล่มใหม่ ในวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 อิเกียชวนลูกค้าแวะมาชมสินค้าและแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ และเกมต่างๆ ได้แก่ จับผิดภาพ และหมุนไข่ ลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 100,000 บาท เช่น โซฟา เก้าอี้สนาม ปลอกผ้านวม จาน เทียน LED ผ้าคลุม บิสกิต และเครื่องดื่ม เป็นต้น พิเศษ! สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY รับถุงโชคดีทันที เพียงแสดงบัตร IKEA FAMILY เท่านั้นมาก่อนมีสิทธิ์ก่อน มีจำนวนจำกัดวันละ 100 ถุง

โดยทางอิเกียจะเริ่มจัดส่งแคตตาล็อกเล่มใหม่จำนวน 1.3 ล้านเล่ม ให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯ สมุทรปราการ และภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับแคตตาล็อก ได้ที่อิเกีย เมกาบางนา และอิเกีย ภูเก็ต หรือจะเลือกดูผ่านเวอร์ชั่นดิจิทัล เว็บไซต์ IKEA.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแคตตาล็อกอิเกีย


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Nomad609

keyboard_arrow_up