Arrow

Arrow เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเสื้อเชิ้ตยับยั้งแบคทีเรียและกระเป๋าหนัง

Arrow
Arrow

Arrow เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเสื้อเชิ้ตยับยั้งแบคทีเรียและกระเป๋าหนัง

NEWS: แอร์โรว์ แบรนด์เครื่องแต่งกายชายชั้นนำได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเสื้อผ้าอย่าง Arrow Fresh Shirt, AROFlex Shirt: Comfort Stretch และกระเป๋าสตางค์อย่างArrow: Deer Genuine Leather

Arrow Fresh Shirt

แอร์โรว์จะพาคุณเข้าสู่ความก้าวล้ำนำสมัยด้วยสุดยอดนวัตกรรมใหม่ของเสื้อเชิ้ตในยุคนี้ ที่แอร์โรวได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถัน เพื่อความสมบูรณ์พร้อมสรรพกับการสวมใส่เสื้อเชิ้ตที่คุณจะได้สัมผัสถึง การยับยั้งแบคทีเรียไร้กลิ่นอับ แม้เหงื่อออกในขณะสวมใส่ ควบคู่ไปกับความสดชื่นตลอดทั้งวัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าที่แอร์โรว์ได้คิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นจากสุดยอด 7 นวัตกรรมกับArrow Fresh Shirtได้แก่

  • ความก้าวล้ำนำสมัยของนวัตกรรมเส้นใยซึ่งถูกคิดค้นขึ้นก่อนการทอ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับชื้นซึ่งไม่พึงประสงค์ขณะสวมใส่ (ANTI BACTERIA, ANTI ODOR)
  • ป้องกันรังสี UV (ANTI UV)
  • แห้งเร็วและระบายความชื้นได้ดี (QUICK DRY, MOISTURE MANAGEMENT)
  • ความคงทนของนวัตกรรมที่นำมาใช้กับเส้นใย ให้คุณสมบัติยาวนานตลอดอายุการใช้งาน (PERMANENT FEATURE)
  • กระบวนการผลิตล้วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (ENVIRONMENTAL FRIEND)

AROFlex Shirt: Comfort Stretch

ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชาย Arrow ให้คุณเลือกสรรความโดดเด่นอย่างพึงพอใจ ด้วยการเคลื่อนไหว ใส่สบาย ไร้ความอึดอัด พร้อมความคล่องตัวในทุกอิริยาบถ กับ AROFlex Shirt: Comfort Stretch เสื้อเชิ้ตคุณภาพที่กระบวนการผลิตอย่างประณีตพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้า Spandex ที่ให้ความยืดหยุ่นสูงกว่าเสื้อเชิ้ตทั่วไป 15-20% นอกจากนั้นยัง ระบายความชื้นได้ดีและ มีน้ำหนักเบา

AROFlex Shirt: Comfort Stretch จึงเป็นเสื้อเชิ้ตที่ให้ความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ระบายความชื้นได้ดีเพื่อการสวมใส่ที่กระชับ เข้ารูปทรง เคลื่อนไหวคล่องตัวในทุกอิริยาบถ ใส่สบาย ไร้ความอึดอัด เหมาะสำหรับกับการสวมใส่ในทุกโอกาส


Arrow

กระเป๋าสตางค์Arrow: Deer Genuine Leather

นอกจากนี้แอร์โรว์ยังขอแนะนำ กระเป๋าสตางค์ 6 ดีไซน์ ผลิตจากส่วนที่ดีที่สุดของ หนังกวางแท้ (DEER GENUINE LEATHER) เกรดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศอิตาลี จึงให้สัมผัสเนียนนุ่ม น้ำหนักเบา ซึมซับสีดี สีสันสวยงาม พร้อมการตัดเย็บประณีตพิถีพิถันจากด้ายเส้นเล็กคู่ให้ดูเห็นคมชัด กับระยะขอบสม่ำเสมอ เพื่อการใช้งานที่ทนทาน ยาวนาน

อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวของโลโก้ทำจากวัสดุ “JURAMIN”นำเข้าจากต่างประเทศเป็นวัสดุที่ใช้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องบิน มีคุณสมบัติแข็งแรง ไม่เกิดสนิม มาประดับไว้เพื่อความทนทาน งดงามไม่เหมือนใคร พร้อมสรรพด้วยดีไซน์ฟังก์ชั่นใช้สอยภายในกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้งานโดยเสริมให้กระเป๋าเกิดการทรงตัวที่ดี ไม่ฉีกขาดง่าย ป้องกันการซึมซับของเหลวได้ดี

กระเป๋าสตางค์Arrow: Deer Genuine Leather จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชายหนุ่มรุ่นใหม่ ซึ่งพิถีพิถันกับการเลือกใช้กระเป๋าสตางค์หนังกวางแท้ คุณภาพสูง ดีไซน์หรู ทนทาน พร้อมการใช้งานที่ยาวนานหนึ่งในตัวแทนผลิตภัณฑ์จากแบรนด์แอร์โรว์ กับภาพลักษณ์สู่ระดับความนิยมมายาวนาน ด้วยสโลแกนแห่งความภาคภูมิใจกับการเป็น “เอกลักษณ์ของเอกบุรุษ” อย่างแท้จริง

keyboard_arrow_up