Jomary Torres

Jomary Torres พร้อมชิงชัยบนศึกสังเวียนเดือดกับ Rika Ishige ณ มาเก๊า

Jomary Torres
Jomary Torres

Jomary Torres พร้อมชิงชัยบนศึกสังเวียนเดือดกับ Rika Ishige ณ มาเก๊า

โจมารี ตอร์เรส (Jomary Torres) นักสู้สาวชาวฟิลิปปินส์ พร้อมขึ้นสู้เคียงบ่าเคียงไหล่บนสังเวียนกับเพื่อนนักสู้ร่วมสัญชาติในศึกสังเวียนเดือด ONE: KINGS & CONQUERORS วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ณ มาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

ตอร์เรส นักสู้ที่กำลังเป็นที่จับตาจากเข้ามาเป็นคู่ต่อสู้กับ ริกะ อิชิเกะ เจ้าของฉายา “Tinydoll” ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นโอกาสของตอร์เรสในการเป็นตัวแทนประเทศฟิลิปปินส์คู่ไปกับนักสู้มากประสบการณ์อย่าง อิริค เคลลี่ (Eric Kelly) และนักสู้รุ่นฟลายเวทอย่าง โจชัว ปาซิโอ (Joshua Pacio) เจ้าของฉายา “The Passion” ที่ยกทัพมาสู้ศึกจากประเทศฟิลิปปินส์

“ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เพราะพวกเราทุกคนจะเป็นตัวแทนประเทศฟิลิปปินส์ที่ร่วมชิงชัยในการต่อสู้บนสังเวียนครั้งนี้ และฉันหวังว่าพวกเราทุกคนจะชนะในวันที่ขึ้นสังเวียนต่อสู้ “ เธอกล่าว

ริกะ อิชิเกะ, MMA
ริกะ อิชิเกะ

เคลลี่ จะชิงชัยบนสังเวียนโดยพบกับอดีตแชมป์รุ่นไลท์เวท โคเทตซึ โบกุ (Kotetsu Boku) หรือฉายา “No Face” ในขณะที่ พาซิโอ จะชิงชัยกับ โยชิทากะ นาอิโตะ (Yoshitaka Naito) ที่ได้ผ่านเข้ารอบมาจากการต่อสู้กับนักสู้ชาวญี่ปุ่น ฮายาโตะ ซูซุกิ (Hayato Suzuki) ในรอบที่สามของรุ่นสตรอว์เวท

“พวกเราเป็นตัวแทนของประเทศ ซึ่งพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และเราเป็นทีมเดียวกันในมาเก๊า เราทุกคนหวังว่าจะนำชัยชนะสู่ประเทศของเรา” ตอร์เรส กล่าว

ONE singapore

ด้วยประสบการณ์ในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ที่มาพร้อมสถิติ 1-0 ตอร์เรสมุ่งมั่นที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งของผู้ชนะบนเสียงเวียนวัน แชมเปี้ยนชิพ ในการแข่งขันครั้งแรกของเธอ

“นี่เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้บุกเบิกกีฬาศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานในภูมิภาคนี้ แน่นอนว่าฉันมุ่งหวังที่จะได้รับชัยชนะในศึกครั้งนี้ ฉันจึงได้ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อให้ได้เข้ามาร่วมแข่งครั้งนี้และฉันจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป” ตอร์เรสกล่าว

ตอร์เรสเป็นนักสู้ชาวฟิลิปินส์ที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก เธอได้รับการฝึกฝนอย่างหนักทางด้านการต่อสู้แบบวูซู จากยิม Catalan Fighting System นอกจากนี้ ตอร์เรสเคยขึ้นเวทีแข่งขันหนึ่งครั้งในเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ. 2556 ที่งาน MMA ณ ประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งเธอได้รับชัยชนะจากการตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์ อย่างไรก็ตาม ตอร์เรสตระหนักดีว่าการที่จะเอาชนะคู่แข่งที่ทักษะการต่อสู้รอบด้านอย่างริกะจะเป็นงานที่ยากลำบาก

“ฉันพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ การต่อสู้ทุกครั้งเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับฉัน แต่ฉันยินดีกับความท้าทายทั้งหมด และฉันจะสู้อย่างเต็มที่” เธอกล่าว

MMA, ริกะ อิชิเกะ
ริกะ อิชิเกะ

ทั้งนี้ศึกสังเวียนเดือด ONE: KINGS & CONQUERORS จะจัดขึ้นที่ Cotai Arena, the Venetian มาเก๊า


​สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE Championship สามารถเข้าชมได้ที่ www.onefc.com พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง Twitter และ Instagram @ONEChampionship และ Facebook ที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship

See More…

http://www.favforward.com/36149/trend/sport/mma/

 

keyboard_arrow_up