METRIS คอนโดมีเนียมที่เฟรนลี่กับสัตว์เลี้ยง เตรียมจับจองเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้!!

METRIS คอนโดมีเนียมที่เฟรนลี่กับสัตว์เลี้ยง เตรียมจับจองเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้!!

NEWS: เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายตลาดเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เมทริส” พร้อมกัน 3 โครงการเจาะย่านธุรกิจแห่งอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง มูลค่ารวมของโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนของเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เมทริส” (METRIS) คอนโดมีเนียมแบบไฮไรส์ (High Rise) บนสามทำเลใจกลางเมืองและย่านธุรกิจใหม่ ลาดพร้าว, พัฒนาการ, และพระราม 9 -รามคำแหง มูลค่ารวมของโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบันด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ ‘มิด-เซ็นจูรี่ โมเดิร์น’ (Mid-Century Modern) ที่ผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปท์ Remaster The Modern DNA เพื่อคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโปรเจคต่างๆให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไป โครงการเมทริสจะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตในย่านใกล้ใจกลางเมืองแต่ยังต้องการความสงบส่วนตัวในการอยู่อาศัย แวดล้อมด้วยร้านกาแฟเก๋ๆ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง และการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ไม่ต่างจากในเมือง อาทิ การเดินทางไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (Airport Rail Link) และ ทางด่วน หรือเส้นทางโทลล์เวย์ที่สามารถเดินทางเข้าในเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้สามโลเคชั่นที่เราเลือกยังเป็นย่านธุรกิจที่จะขยายตัวในอนาคต ซึ่งจะสอดรับกับความต้องการของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการลงทุนในทำเลทองที่มีแนวโน้มในการเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกปีเช่นกัน”

โครงการเมทริส ลาดพร้าว โครงการเมทริส พัฒนาการ และ โครงการเมทริส พระราม 9 -รามคำแหง จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2563 เป็นคอนโดมีเนียมไฮไรส์ กับ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนอกจากจุดเด่นในด้านโลเคชั่นที่สะดวกสบายต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองและนอกเมือง รวมถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบที่จะเติมเต็มความต้องการของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดีแล้ว การออกแบบยังให้กลิ่นอายของความคลาสสิกที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Mid-Century Modern ผสานเข้ากับความใหม่ล้ำสมัยอย่างลงตัว ด้วยคอนเซ็ปท์ Remaster The Modern DNA ทำให้เน้นการออกแบบเรียบง่าย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

ห้องชุดในโครงการจะประกอบไปด้วยห้อง 3 ประเภท ได้แก่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในราคาต่อตารางเมตรที่ 90,000-120,000 บาท แต่ละโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้รับความสะดวกสบายเหนือระดับ อาทิ พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-Working Space), ห้องประชุมส่วนตัว (Private Meeting Room), ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, พื้นที่นั่งเล่นในสวน, ทางวิ่งออกกำลัง และบริเวณสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น อาทิ อุปกรณ์ฟิตเนสสุดล้ำ และนวัตกรรมซาวด์โดม (Sound Dome) เพื่อให้การใช้พื้นที่ส่วนกลางของคุณมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

“นอกจากโครงการนี้จะถูกออกแบบมาโดยเน้นด้านคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักแล้ว ทั้งหมดนี้ยังสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล ที่นิยมการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ต้องการแสวงหาตัวตน พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ไม่ได้ต้องการเป็นเพียงแค่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนผ่านที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย” นางสาวเพชรลดากล่าวปิดท้าย

โครงการเมทริสเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ แบรนด์ใหม่ล่าสุดภายใต้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly) โดยจะเปิดตัวทั้งสามทำเลพร้อมกัน ได้แก่ โครงการเมทริส ลาดพร้าว, โครงการเมทริส พัฒนาการ และโครงการเมทริส พระราม9- รามคำแหง ผู้ที่สนใจโครงการสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 02-116-1111 หรือ เว็บไซต์ www.mde.co.th

keyboard_arrow_up