Samsung QLED TV

ซัมซุงนำเสนอสุนทรียะของดีไซน์จาก Samsung QLED TV ประกอบแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง

Samsung QLED TV
Samsung QLED TV

ซัมซุงนำเสนอสุนทรียะของดีไซน์จาก Samsung QLED TV ประกอบแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง

NEWS: เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซัมซุงได้จัดงาน “Samsung QLED TV presents Light Make Perfect Color” ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงด้วย Samsung QLED TV ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบทางด้านดีไซน์ ลูกเล่นแสนสมาร์ท สีสันและความคมชัดเข้มข้น

พร้อมกับการชมแฟชั่นโชว์แนวคิดใหม่ที่ผสานสีสันอันสมจริงพร้อมดีไซน์เรียบหรูของ ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี เข้ากับความงามแห่งแฟชั่นของแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง Chai Gold Label, Issue และ Milin

Samsung QLED TV

สำหรับSamsung QLED TV นั้นจะมาพร้อมดีไซน์อันล้ำสมัยผสานกับนวัตกรรมอันชาญฉลาดและการแสดงผลภาพที่ยอดเยี่ยม..

Samsung Qled TV

ด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ที่ทำให้ QLED TVสามารถแสดงสีสันและค่าความต่างของสีได้อย่างแม่นยำที่สุด เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับชมรายการต่างๆ ที่เหนือชั้น ผ่าน 3 Q

Samsung QLED TV

  1. Q Style:ดีไซน์เรียบหรู

ลงตัวทุกการจัดวาง ด้วยสายเชื่อมต่ออินวิซิเบิลคอนเนคชั่น(Invisible Connection) สายไฟเบอร์ออปติคที่รวมสายไฟฟ้าต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับทีวีให้เป็นสายเดียวและขายึดผนัง No-Gap Wall Mount ที่สามารถติดทีวีได้แนบชิดไปกับผนังจนแทบไม่เหลือช่องว่างเพื่อมุมมองบ้านอย่างลงตัวไร้ที่ติหรือเพิ่มความสวยงามหรูหราด้วยขาตั้งรุ่นสตูดิโอสแตนด์ (Studio Stand) และรุ่นกราวิตี้สแตนด์(Gravity Stand)

Samsung QLED TV

  1. Q Smart:เข้าถึงทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย

ค้นหาและควบคุมอุปกรณ์เชื่อมต่อได้อัตโนมัติด้วยรีโมทดียว‘One Remote Control’พร้อม TV Plus คอนเทนต์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟทั้งวาไรตี้มิวสิควิดีโอเกมโชว์ภาพยนตร์ละครทั้งยังเชื่อมต่อทีวีกับสมาร์ทดีไวซ์ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOSผ่านแอพพลิเคชั่น Smart Viewเพื่อชมคอนเทนต์จากสมาร์ทดีไวซ์ได้จอใหญ่ เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น

Samsung QLED TV

  1. Q Picture: ทุกสีสันเข้มข้นเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุดและสว่างสุดสมจริงเหมือนตาเห็นชัดเจน

ทุกสภาพแสงให้ภาพดำสนิทแม้ดูในห้องมืดหรือสว่างจ้าก็ไร้แสงสะท้อนเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง 1,500-2,000 นิต ปรับค่าความสว่างของภาพให้เห็นครบทุกรายละเอียดแม้ในสภาวะแสงสว่างสุดหรือมืดสุดทั้งยังให้ภาพคมชัดสีสันสมจริงไม่ว่าจะดูทีวีจากมุมไหนของห้อง

ซัมซุง QLED TV จะมีให้เลือก 3 รุ่นคือ Q9F (65”, 88”), Q8C (55”,65”,75”), Q7F (55”, 65”, 75”) ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: SAMSUNG THAILAND

keyboard_arrow_up