BMW Berlin Marathon 2017

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับโลก “BMW Berlin Marathon 2017”

BMW Berlin Marathon 2017
BMW Berlin Marathon 2017

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับโลก “BMW Berlin Marathon 2017”

NEWS: ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย(BMW Thailand) ชวนลูกค้าคนพิเศษร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ ชัยชนะ และที่สุดของความภูมิใจบนเส้นชัยของ “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน” (BMW Berlin Marathon) ครั้งที่ 44

โดย BMW Berlin Marathon นั้นนับเป็นหนึ่งในหกรายการเมเจอร์มาราธอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 122 ประเทศ ซึ่งงานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience” (ดิ อัลติเมท จอยเอ็กซ์พีเรียนซ์) ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และ ทริปสู่จุดหมายอันสุดตระการตาทั่วโลกที่เลือกสรรมาเพื่อเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคน

BMW Berlin Marathon 2017

สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก โปรแกรม The Ultimate JOY Experience และได้เข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน”  ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมัน ในระหว่างวันที่ 20-26 กันยายน 2560 นี้ จะได้รับแพ็กเกจทีมีคุณค่าและประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น

  • เวิร์คช็อปการวิ่งมาราธอนกับ “ครูดิน” อ.สถาวร จันทร์ผ่องศรี
  • Marathon Talk & Tip รับฟังประสบการณ์การเตรียมตัววิ่งมาราธอน โดยนักวิ่งมากประสบการณ์
  • บริการวิเคราะห์ลักษณะการวิ่งบนลู่วิ่งพิเศษ RunTime จากร้าน Rev Runner
  • เสื้อวิ่งจากแบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำ Under Armor (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

BMW Berlin Marathon 2017

นอกจากนั้น ภายในทริปยังมีรายการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่สวยงาม และแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเบอร์ลินโดยเฉพาะการเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู BMW Leipzig Plant Tour ที่เมืองไลป์ซิก ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์ที่ใหญ่และสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วยโดยทั้งทริปนี้มีมูลค่า 158,000 บาท แต่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมดังกล่าวจ่ายเพียง 79,000 บาท

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวสงวนสิทธิ์สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เป็นสมาชิกโปรแกรม The Ultimate JOY Experience เท่านั้นซึ่งเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคนสามารถลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี ที่ www.BMWultimateJOY.com

สำหรับสมาชิกทุกท่าน เตรียมสมัครเข้าร่วมทริป BMW Berlin Marathon โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.00น ทางเว็บไซต์ www.BMWultimateJOY.com ทั้งนี้จำกัดจำนวนเพียง 13 ท่านแรกเท่านั้น

BMW Berlin Marathon 2017

พิเศษ เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก โปรแกรม The Ultimate JOY Experience ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล รถบีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport มูลค่า 1,999,000 บาท อีกด้วย

ก้าวข้ามขีดจำกัดพร้อมคว้าความภาคภูมิใจกับการแข่งขันมาราธอนที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยการสมัครเข้าร่วม The Ultimate JOY Experience ที่จะมอบประสบการณ์สุดวิเศษทุกย่างก้าวตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิพิเศษจาก The Ultimate JOY Experience ได้ที่www.BMWultimateJOY.com


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: BMW

keyboard_arrow_up