Third Place, WHIZDOM 101, สไตล์คอมเพล็กซ์

ปักหมุด! “WHIZDOM 101” Third Place แห่งใหม่ของคนกรุง ในคอนเซ็ปต์ ‘The Great Good Place’

Third Place, WHIZDOM 101, สไตล์คอมเพล็กซ์
Third Place, WHIZDOM 101, สไตล์คอมเพล็กซ์

ปักหมุด! “WHIZDOM 101” Third Place แห่งใหม่ของคนกรุง ในคอนเซ็ปต์ ‘The Great Good Place’

WHERE: เตรียมตัวพบกับ “WHIZDOM 101” ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ในคอนเซ็ปต์ The Great Good Place ที่จะกลายมาเป็นสถานที่สุดโปรดของเรา

อีกไม่นานเกินรอ เราจะมีอีกหนึ่งสถานที่ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิตอลกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ “WHIZDOM 101” กับแนวคิด ‘Third Place’ ในคอนเซ็ปต์ The Great Good Place โดยไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งนี้มาในรูปแบบพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในคอมมูนิตี้ระดับสากล

Third Place, WHIZDOM 101, สไตล์คอมเพล็กซ์

WHIZDOM 101 โครงการมิกซ์ยูสบนถนนสุขุมวิทตอนปลาย บริเวณสุขุมวิท 101 บนเนื้อที่ก่อสร้าง 43 ไร่ โดยบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) โดดเด่นด้วยการผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกเข้ากับธรรมชาติและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการเดือนตุลาคม 2561

• “Third Place” เชื่อมต่อทุกกิจกรรมของชีวิต

ครั้งแรกในเมืองไทยกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่คนเมืองสามารถใช้ชีวิตยามว่างได้ตลอดทั้งวัน เทียบเท่ากับ “Third Place” หรือ “สถานที่สุดโปรด” รองจากที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงานด้วยพื้นที่ขนาด 40,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่สำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ตลอดจนพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองควบคู่ไปกับการพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยรอบ

• สังคมดิจิทัลครบวงจร

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย WHIZDOM APP แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถจองที่นั่ง สั่งซื้อสินค้า รับข้อมูลข่าวสาร และร่วมกิจกรรมได้เพียงปลายนิ้วผ่านโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงซึ่งครอบคลุมทุกตารางนิ้ว โดยแพล็ตฟอร์มของคอมเพล็กซ์ โครงการที่พักอาศัยและสำนักงานภายใน WHIZDOM 101 จะเชื่อมประสานกันเป็นเครือข่ายแบบไร้รอยต่อ เพื่ออิสรภาพแบบไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัล

Third Place, WHIZDOM 101, สไตล์คอมเพล็กซ์

• เนรมิต 4 โซน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกมิติของชีวิตประจำวัน

01. WHIZDOM Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยสวนบนดาดฟ้า สวนที่ออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติท้องถิ่นเพื่อคืนระบบนิเวศดั้งเดิมสู่พื้นที่โดยรอบโครงการ และสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่สามารถดัดแปลงเป็นลานกิจกรรมสำหรับอีเวนต์ได้ โดยผู้ใช้บริการจะได้ชมการแสดงไปพร้อมๆ กับพักผ่อนท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น ในแบบเดียวกับสวนสาธารณะตามมหาวิทยาลัยหรือเมืองใหญ่ๆ ของโลก

02. Hillside Town นี่คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงร้านสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด

03. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ WHIZDOM 101 จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ และร้านสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อตอบโจทย์เหล่าสตาร์ทอัพและเอาใจคนนอนดึก

04. WHIZDOM Track เลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบมัลติเลเวลที่แรกในประเทศไทย ระยะทางรวม 1.3 กิโลเมตร เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี สู่พื้นที่ภายในคอมเพล็กซ์ที่พร้อมให้เหล่านักวิ่งและนักปั่นได้ออกกำลังกายในบรรยากาศปลอดโปร่งเย็นสบายและชมวิวทิวทัศน์โดยรอบโครงการไปพร้อมๆ กัน

Third Place, WHIZDOM 101, สไตล์คอมเพล็กซ์

พร้อมร้านค้ากว่า 200 ร้าน ครบครันทั้งอาหาร ไลฟ์สไตล์ บริการ โดยสัดส่วนพื้นที่ร้านค้าใน WHIZDOM 101 บนพื้นที่ค้าปลีก 20,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้

– ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมกว่า 150 ร้าน บนพื้นที่ร้อยละ 50 ของพื้นที่ค้าปลีก
– ร้านสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ความงามและสุขภาพ และบริการอื่นๆ กว่า 50 ร้าน บนพื้นที่ร้อยละ 50 ของพื้นที่ค้าปลีก

keyboard_arrow_up