JOOX

JOOX ฉลอง 1 ปีกับความสำเร็จในไทย พร้อมเปิดตัววีเจหน้าใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรก

JOOX
JOOX

JOOX ฉลอง 1 ปีกับความสำเร็จในไทย พร้อมเปิดตัววีเจหน้าใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันมิวสิคที่กำลังมาแรงในไทยเลยทีเดียวสำหรับ JOOX  โดยได้จัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีที่ได้ให้บริการนักฟังเพลงชาวไทย พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำเหล่าทีมวีเจ JOX ที่จะคอยมาช่วยสร้างสีสันและเพิ่มมิติใหม่ในการฟังเพลงให้ครบรสทุกอารมณ์ของผู้ฟัง

JOOX

โดยในปัจจุบันนั้นJOOXมีเพลงในคลังมากกว่า 5 ล้านเพลง และได้จับมือเป็นพันธมิตรกับค่ายเพลงชั้นนำทั้งเล็ก ใหญ่ครอบคลุมที่สุดในไทยกว่า 200 ค่าย ซึ่งประเทศไทยนั้นเป็นประเทศที่JOOXมีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในแง่ของผู้ใช้งานต่อวันและยอดดาวน์โหลด อ้างอิงจาก McKinsey ที่ระบุว่า คนไทยเปิดฟังเพลงผ่านJOOXมากที่สุดถึงร้อยละ 56 มากกว่าทั้งฮ่องกง มาเลเซียและอินโดนีเซีย

joox

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัวทีมวีเจ JOX นำทีมโดย อั๊ต อัษฎา พานิชกุล และเหล่า JOX หน้าใหม่อาทิ คาริสา , จูเนียร์ , เมี่ยง และมิชา ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้กับผู้ชมแบบเรียลไทม์ผ่านทางฟีเจอร์ JOOX V Station ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่บนJOOXอีกด้วย

JOOX V Station

ซึ่งแผนดำเนินงานในปี 2017 ของJOOXนั้นจะเพิ่มการสร้างประสบการณ์การฟังเพลงในรูปแบบ Live Music Platform ให้แก่นักฟังเพลงชาวไทย โดยจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆอย่างเช่น V Station ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานแต่มีผู้ชมโดยเฉลี่ยต่อวันกว่า 300,000 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ได้มีรายการและคอนเทนต์ทางดนตรีถึง 7 รายการ ช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทางJOOXยังจะเพิ่มคอลัมน์เพลงหรือ Music Columns เพื่อเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ข้อมูลที่น่าสนใจในแวดวงการเพลง รวมไปถึงการจัดกิจกรรมตามหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการใช้งานJOOXอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

สำหรับชาว Favforward ที่สนใจเปิดใช้งาน JOOX สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง App Store และ Google Play ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายครับผม

 

keyboard_arrow_up