Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store

เปิดป๊อปอัพสไตร์ให้ช้อปกันแล้ว Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store

Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store
Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store

ฉลองต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2560 นี้ Jack Spade เปิดป๊อปอัพสโตร์ขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้หนุ่มๆ ที่กำลังมองหาของขวัญแด่ตัวเองหรือคนพิเศษ

Jack Spade จัดเต็มบรรดาสินค้ากระเป๋าและเครื่องประดับจากคอลเล็คชั่นฮอลิเดย์ 2016 อาทิ กระเป๋าไนลอนกันน้ำ โดดเด่นด้วยเฉดสีน้ำเงินและสีแดงน้ำหนักเบาที่มีให้เลือกทั้งแบบทรงเมสเซนเจอร์ เป้สะพายหลัง และกระเป๋าเอกสารทำจากหนัง Saffiano ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ป๊อปอัพสโตร์เท่านั้น

Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store

แจ๊ค สเปด เริ่มขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1996 ในคลังสินค้าบนถนน Warren Street มหานครนิวยอร์ก ที่ซึ่งทำให้เกิดความคิดว่าของใช้ที่มีประโยชน์ก็สามารถมีสไตล์ได้ กระเป๋าแจ๊ค สเปด ใบแรกถูกวางขายในร้านขายเครื่องมือเครื่องใช้ในปี ค.ศ. 1997 วันนี้ แจ๊ค สเปด ได้เติบโต ไปยังเสื้อผ้า เครื่องหนังเครื่องประดับ และยังคงรักษาแนวคิดว่าดีไซน์ที่ดีเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงไปตรงมาที่สุด โดยใช้วัสดุที่แข็งแรงถาวร

Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแอ็คเซสซอรี่ขนาดกระทัดรัด เช่น กระเป๋าสตางค์ ซองใส่บัตร กระเป๋าพาสปอร์ต ป้ายห้อยกระเป๋า ฯลฯ ก็มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่ทำจากหนังฟอกธรรมชาติ หนังSaffiano และหนังปั๊มลายสมอเรือซึ่งเป็นสินค้าขายดีตลอดกาลของ Jack Spade

พิเศษสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เฉพาะที่ร้านป๊อบอัพสโตร์ และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ Jack Spade ได้คัดสรร 2 แบรนด์ จาก 2 ประเทศมาให้ได้ชมแอนด์ช้อปกัน เริ่มจากแบรนด์เครื่องประดับน้องใหม่สัญชาติอเมริกันอย่าง Smathers&Branson ซึ่งโดดเด่นด้วยเข็มขัดผ้าปักลายแบบแฮนด์เมดจากประเทศเวียดนาม เสริมด้วยหัวเข็มขัดหนังแท้และทองเหลือง นอกจากนี้ยังมี Cufflink, Money Clip และขวดใส่น้ำ ปักลายต่างๆอีกด้วย และ Macon&Lesquoy แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่มีแอ็คเซสซอรี่เท่ๆ อย่างเข็มกลัดและแผ่นรองรีดแบบแฮนด์เมดลวยลายต่างๆจากประเทศปากีสถาน โดยจุดเด่นอยู่ตรงวิธีการวางลวดลายของด้ายที่ทำให้เข็มกลัดและแผ่นรองรีดดูโดดเด่นน่าสนใจ ช่วยเสริมให้เสื้อผ้าหรือกระเป๋าดูแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Storeสามารถพบกับ Jack Spade Pop-Up Store ได้แล้วที่

ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 2–13 ธันวาคม 2559

ชั้น  1 เซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันที่ 16-26 ธันวาคม 2559

และ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2559 ถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-658-6574

Jack Spade Holiday 2016 Pop-Up Store

keyboard_arrow_up