hush-puppies-innerwear

Hush Puppies Innerwear ส่งคอลเลคชั่นใหม่เอาใจหนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้า

hush-puppies-innerwear
hush-puppies-innerwear

ฮัช พัพพีส์ อินเนอร์แวร์แนะนำคอลเลคชั่น ฮัช อัลทิเมท คอมฟอร์ต เพอร์เฟกต์ 2016” ชุดชั้นในชายที่มอบความนุ่มสบายแบบเหนือระดับ สำหรับหนุ่มเออร์เบิร์น

ฮัช พัพพีส์ อินเนอร์แวร์ (Hush Puppies Innerwear) ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในชาย “ฮัช อัลทิเมท – คอมฟอร์ต เพอร์เฟกต์ (Hush Ultimate – Comfort Perfect 2016)”

ชุดชั้นในชายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับหนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้า ที่ผลิตจากเส้นใยนำเข้าจากประเทศอิตาลีคุณภาพสูง ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าเส้นใยทั่วไปถึง  2 เท่า ถักทอด้วยเครื่องจักรที่มีความประณีต เนื้อผ้าจึงมีความละเอียดสูงและให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา เปรียบดังผิวอีกชั้นหนึ่ง (Second Skin) จึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายเสมือนไม่ได้ใส่อะไรเพิ่มเติม

hush-puppies-innerwear-p01

นอกจากนี้เนื้อผ้ายังสามารถดูดซับ และกระจายความชื้นได้ดีมากกว่าเดิม ทำให้ความรู้สึกแห้งสบายตลอดทั้งวัน ทั้งยังคงความกระชับและให้ความคล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกๆ วัน

Hush Puppies Innerwear

ชาว Favforward พบกับ “ฮัช พัพพีส์ อินเนอร์แวร์” คอลเลคชั่น “ฮัช อัลทิเมท – คอมฟอร์ต เพอร์เฟกต์ 2016” มีให้หนุ่มๆ ได้เลือกสรร ทั้งกางเกงชั้นในทรงบรีฟ ทรงบ๊อกเซอร์บรีฟ และเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น ที่มีทั้งหมด 4 สีให้เลือกสรรกันได้ตามสไตล์ ทั้งสีขาว สีซิลเวอร์ สีดำ และสีเขียว ตั้งแต่ไซส์ M – XXL ในราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-229-7000 ต่อ 7731 หรือ www.facebook.com/HushPuppiesThailand ครับผม

keyboard_arrow_up