POMO House แรงไม่หยุด ปล่อย Gadget สำหรับเด็ก ตัวล่าสุด “POMO Waffle”

บริษัท โพโมะเฮาส์ อินเตอร์ เนชั่นแนลจำกัด ได้ปล่อย Gadget สำหรับเด็กรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ POMO Waffle ซึ่งถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมสำหรับเด็กทางด้าน Tech รุ่นแรกของเอเชีย

โดย POMO Waffle จะเป็นนาฬิกาสำหรับเด็กที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่เหมาะสมกับวัย อีกทั้งสนับสนุนเด็กให้มีความคิดสร้างสรรค์ (creativity) มีอิสระในการเรียนรู้อย่างปลอดภัย (Independence) และฝึกความรับผิดชอบการจัดการ (responsibility)  โดยมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นด้วยกันทั้งหมด 3 ฟังก์ชั่นการใช้งานคือ

if_award_02_12_oct

  • ฟังก์ชั่น “My Watch”

เด็กๆสามารถออกแบบหน้าฟัดนาฬิกาตามแบบต่างๆที่ชอบได้เอง และสามารถเปลี่ยนสีต่าง Waffle Band (สายห่วง) เพื่อฝึกพัฒนาการทางด้านความคิดสร้างสรรค์

  • ฟังก์ชั่น “Take Me Home”

เด็กๆสามารถกดปุ่มนาฬิกาเพื่อชี้ตำแหน่งกลับบ้าน และ จะทำการแจ้งเตื่อนผู้ปกครองมายังแอพพลิเคชั่นเมื่อเด็กถึงบ้านแล้ว

  • ฟังก์ชั่น “Scheduler”

คุณพ่อคุณแม่สามารถฝึกความรับผิดชอบของเด็กๆโดยการตั้งตารางเวลาผ่าน application และระบุตารางเวลากิจกรรมประจำวันของเด็กๆ เช่น ตื่นนอน แปรงฟัน ทานอาหาร ทำการบ้าน เข้านอน เป็นตัน

waffle-pr-th

ทั้งนี้Pomo Waffleได้ถูกออกแบบโดยทีมงานที่ได้รางวัล iF Design award ในปี 2015 และใช้เวลาในการพัฒนานานกว่า 18 เดือน จากทีมงาน 50 กว่าชีวิต  ซึ่งPomo Waffleนับเป็นนวัตกรรมด้าน  wearable iOT ตัวแรกของคนไทย ที่กำลังจะเปิดตัวที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และได้รับความสนใจจากสำนักข่าวชั้นนำเป็นอย่างมากผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบบ Exclusive สามารถเข้าร่วมได้ในโปรเจค Kickstarter www.kickstarter.com/projects/pomohouse

และเฉพาะการสั่งซื้อจากประเทศไทยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นPomo Waffle Bandสีธงชาติไทยแบบ Limited Edition ซึ่งมีจำนวนจำกัด อีกด้วยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-105-4274 หรือ Official Line: @pomo_house ได้เลยครับ

keyboard_arrow_up