เปลี่ยนโลกให้กลายเป็นสีชมพู“ซานริโอ้” ชวนช้อปลิมิเต็ดเอดิชั่น “My melody x Kloset”

เปลี่ยนโลกให้กลายเป็นสีชมพู“ซานริโอ้” ชวนช้อปลิมิเต็ดเอดิชั่น “My melody x Kloset”

เปลี่ยนโลกให้กลายเป็นสีชมพู“ซานริโอ้” ชวนช้อปลิมิเต็ดเอดิชั่น “My melody x Kloset”
เปลี่ยนโลกให้กลายเป็นสีชมพู“ซานริโอ้” ชวนช้อปลิมิเต็ดเอดิชั่น “My melody x Kloset”

นับตั้งแต่มีการ์ตูน  “ซานริโอ้” ออกอากาศทั้งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ ปี 1974 (2517) จนปัจจุบัน เป็นเวลา 42 ปี แล้ว ที่การ์ตูนซานริโอ้โด่งดังจนเป็นที่รู้จักของคนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก และมีผลิตภัณฑ์การ์ตูนคาแรกเตอร์สุดฮิตออกมาจำหน่ายมากมาย อาทิ แบด แบตซ์-มารุ (Bad Badtz-Maru), ซินนามอโรล (Cinnamoroll), กุเดทามะ (Gudetama), เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty), เคโระ เคโระ เครอปปี้ (Kero Kero Keroppi), คุโรมิ (Kuromi), ลิตเติ้ลทวินสตาร์ (Little Twin Stars), มายเมโลดี้ (My Melody)

สำหรับบ้านเรา ทุกปีห้างเซ็นทรัลในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยมซานริโอ้ (Sanrio) ในประเทศไทย มายาวนานกว่า 30 ปี จะจัดบิ๊กอีเว้นต์ให้บรรดาสาวกซานริโอ้ ได้อัพเดตค็อลเลกชั่นแก๊งการ์ตูนคาร์แรกเตอร์ในดวงใจด้วยข้อเสนอพิเศษ ซึ่งปีนี้ “Central/ZEN Sanrio Fair 2016” พร้อมอวดโฉมค็อลเลกชั่นพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น “My melody x Kloset” ให้ผู้ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูน “มายเมโลดี้” และ แฟนๆ แบรนด์ “คลอเส็ท” ได้จับจองเป็นเจ้าของ

 (17)

ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้รับลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยมซานริโอ้ (Sanrio) ในประเทศไทย มานานกว่า 30 ปีแล้ว มีการ์ตูนคาแรกเตอร์ยอดนิยมมากมาย  โดยสองปีก่อนเคยมีโปรเจกต์พิเศษ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ซานริโอ้ในประเทศไทย โดยจับมือ คลอเส็ท (Kloset) แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง และนำเสนอไปยังบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น จนเกิดคอลเล็กชั่นพิเศษ เฮลโลคิตตี้ แอนด์ คลอเส็ท (Hello Kitty&Kloset) ถือเป็นแบรนด์ไทยดีไซเนอร์แบรนด์แรกที่ได้รับลิขสิทธิ์ให้ออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษในครั้งนั้น”

ด้วยการตอบรับที่ดีเกินคาดในครั้งที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่นเขาพอใจมาก จึงหารือกับ คุณแก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ คลอเส็ท อีกครั้ง ซึ่งคุณแก้มก็ยินดีและได้สรุปคอนเซ็ปต์กันว่า จะเป็นการผสมผสานคาแรกเตอร์ของ มายเมโลดี้ (My melody) กับ คลอเส็ท (Kloset) จึงเป็นที่มาของค็อลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “มายเมโลดี้ เอ๊กซ์ คลอเส็ท” (My melody x Kloset) โดยดึงคาแรกเตอร์กระต่ายน้อยมายเมโลดี้และผองเพื่อน ที่สะท้อนมิตรภาพและความน่ารัก ผสานกับความหวานเก๋ ของ คลอเส็ท ให้ได้จับจองหลายไอเท็มไม่ว่าจะเป็น แจ็คเก็ต, กระเป๋า, หมอนรองคอ, สมุดโน้ต ฯลฯ”

แฟนๆ ของมายเมโลดี้ และคลอเส็ทจึงไม่ควรพลาดค็อลเลกชั่นนี้ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Central/ZEN Sanrio Fair 2016 ที่บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว รวมทั้งแผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน ซึ่งจะมีค็อลเลกชั่นใหม่ๆ ของเหล่าการ์ตูนคาแรกเตอร์ซานริโอ้ให้ช้อปฯ กับโปรโมชั่นพิเศษกันอย่างจุใจ

พร้อมชวนช้อปฯ กับข้อเสนอพิเศษ อาทิ เมื่อช้อปทุก 1,000 ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบิน EVA AIR กับเครื่องบิน Hello Kitty  สุดน่ารัก จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 90,000, ลุ้นรับตุ๊กตา Hello Kitty Kimono Limited Edition จำนวน 5 รางวัล ฯลฯ ณ บริเวณพื้นที่พิเศษ รวมทั้งแผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน และบนพื้นที่จำหน่ายพิเศษสาขาอื่นๆ ดังนี้

 วันที่ 6 – 19 ต.ค.            ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว         ชั้น  1

วันที่ 10 – 26  ต.ค.         ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาบางนา             ชั้น G

วันที่ 11 – 25  ต.ค.         ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ        ชั้น 1

วันที่ 17 ต.ค. – 4 พ.ย.    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม3         ชั้น G

keyboard_arrow_up