iflix เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Playlists อัพเดตคอนเทนต์ของเหล่าคนดังที่เราติดตาม

Iflix (ไอฟลิกซ์) ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์-หนังระดับโลก จัดงานเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Playlists (เพลย์ลิสต์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ อาร์ต แกลลอรี่  โดยนำเอาซีรีส์และหนังเรื่องโปรดในเพลย์ลิสต์ของเหล่าคนดังจากทั่วทุกวงการในประเทศไทย กว่า 30 คน มารังสรรค์เป็นภาพงานศิลปะให้เหล่าแฟนคลับได้เข้าชม อาทิ อ้อม พิยดา , เจี๊ยบ โสภิตนภา , นท พนายางกูร และคนอื่นๆอีกมากมาย

iflix

What is Playlists on iflix ?

โดย เพลย์ลิสต์ นั้นเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากไอฟลิกซ์ที่จะเป็นตัวช่วยในการแนะนำซีรีส์และหนังใหม่ๆให้กับบรรดาสมาชิก โดยแบ่งออกเป็น 2 หมวด ได้แก่ People และ Collections ซึ่งหมวด People นั้นจะเป็นการแนะนำคอนเทนต์โดยเหล่าคนดังที่มีบุคคลชื่นชอบ เพื่อช่วยให้สมาชิกไอฟลิกซ์สามารถค้นพบคอนเทนต์ที่มีได้อย่างง่ายขึ้น ส่วนหมวด Collections จะเป็นการแยกประเภทธีมเด่นๆของซีรีส์และหนังที่น่าสนใจบนไอฟลิกซ์ให้สมาชิกสามารถเลือกชมตามแนวที่พวกเขาสนใจ อาทิ

คอลเลคชั่น #เฉพาะบนไอฟลิกซ์เท่านั้น

ที่ประกอบไปด้วยซีรีส์ดังที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ซึ่งจะมีฉายเฉพาะบนไอฟลิกซ์แห่งเดียวเท่านั้น เช่น มิสเตอร์ โรบอท และ ฟาร์โก้ เป็นต้น

คอลเลคชั่น #มันต้องมีบางอย่างอยู่แน่

ที่ได้รวบรวมเอาซีรีส์และหนังสยองขวัญมาให้ชมกันจนนอนไม่หลับ เช่น อเมริกัน ฮอเรอร์ สตอรี่ , สัมผัสสยอง และ ตายโหง ตายเฮี้ยน เป็นต้น

คอลเลคชั่น #ซีรีส์ติดพัน (ดูกันแบบมาราธอน)

ที่มีซีรีส์เรื่องเด่นแบบครบทุกซีซั่นจนต้องดูกันแบบมาราธอน เช่น แผนลับแหกคุกนรก , อสูรกายดงดิบ และ เฟรนส์ เป็นต้น

celebrity , iflix

ชาว Favforward สามารถเข้าไปทำความรู้จักกับฟีเจอร์ Playlists และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆได้ที่ www.iflix.com ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : iflix , www.gadgetsmagazine.com

keyboard_arrow_up