ดื่มด่ำประสบการณ์สุดล้ำของนักเดินทาง ในงาน “Johnnie Walker Green Label Launch Party”

Diageo Global Travel and Middle East / GTME ร่วมกับ King Power ได้จัดงาน Johnnie Walker Green Label Launch Party ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Wayfarer : A Journey to the Land of Malt Intensity” เพื่อเฉลิมฉลองสู่การกลับมาอีกครั้งของ Johnnie Walker Green Label พร้อมเปิดตัว Johnnie Walker Island Green สุดพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี เท่านั้น

Johnnie Walker Green Label Launch Party

โดยคอนเซ็ปต์งาน “The Wayfarer” นั้นเปรียบเสมือนการรวมตัวของนักเดินทางที่ท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ และได้เข้ามาผ่อนคลาย พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์แปลกใหม่กับเพื่อนนักเดินทางด้วยกันตามบาร์วิสกี้ต่างๆ ซึ่งคนในสมัยก่อนนั้นจะมีการบ่มหรือกลั่นวิสกี้กันเอง แล้วเปิดเป็นร้านหรือบาร์อยู่หน้าบ้าน โดยเสน่ห์ของการดื่มวิสกี้นั้นอยู่ที่แต่ละสถานที่และแหล่งวัตถุดิบทำให้รสชาติของวิสกี้นั้นแตกต่างกันไป

Johnnie Walker Green Label

นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มอิ่มไปด้วยเมนูอาหารและค็อกเทลที่เสิร์ฟตลอดปาร์ตี้ ที่ล้วนได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาจากฝีมือของเชฟและมิกโซโลจิสต์ระดับท็อปของวงการ ผ่านแรงบันดาลใจจาก Johnnie Walker Green Label และ Johnnie Walker Island Green พร้อมครึกครื้นด้วยเสียงเพลงและโชว์ Striding Man สุดพิเศษของตราสัญลักษณ์คนเดินที่เป็นโลโก้อยู่คู่กับ Johnnie Walker มาร่วม 200 ปี

วันนี้ทางเว็บไซต์ Favforward จึงได้นำภาพบรรยากาศความสนุกในงานมาฝากกันครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Johnnie Walker Green Label Launch Party

keyboard_arrow_up