โตโยต้าจัดโครงการ Toyota It’s Mine 2016 สานฝันคนรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่ความสำเร็จ

Toyota It’s Mine เป็นหนึ่งในโครงการใหญ่ของโตโยต้า ที่มุ่งขับเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจและสนับสนุนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันให้ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง

โดยในปีนี้ Toyota It’s Mine จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Fun Space for Young Gen” โดยยังคงมุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจด้วยการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งด้านดนตรีและกีฬา

กิจกรรมภายใต้โครงการ Toyota It’s Mine 2016 ประกอบด้วย

It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต

จากความสำเร็จของปีก่อนด้วยการเปิดจำหน่ายบัตรกว่า 10,000 ใบ ภายใน 5 ชม.ทำให้ “จิ้มไหล่ Music Festival” กลายเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศ และในปีนี้จิ้มไหล่ยังคงมุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสให้แก่ “คนธรรมดา” ที่มี “แรงบันดาลใจ” มาแสดงความสามารถทางดนตรีด้วยการส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรม ”จิ้มไหล่ Awards” เฟ้นหาผู้ชนะของแต่ละภูมิภาค เพื่อเชิญมาแสดงความสามารถบนเวทีใหญ่ในงานจิ้มไหล่ Concert และมีโอกาสได้กระทบไหล่กับศิลปินตัวจริง

จิ้มไหล่ 3 กลับมาพร้อมพื้นที่แห่งความสนุกที่เพิ่มขึ้นกับชื่องานอย่างเป็นทางการว่า “It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต” ด้วยคอนเซ็ปท์ “คอนเสิร์ตในฝัน บรรยากาศแบบ Fun Fun” ซึ่งทุกพื้นที่ในงาน Concert นอกจากจะถูกออกแบบให้ถ่ายทอดบรรยากาศแห่งความสนุกสนานแล้ว ยังถูกสอดแทรกด้วยกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจด้านดนตรีให้แก่ผู้มาร่วมงานได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่นโซนถ่าย Music Video ของศิลปินในฝัน การเปิดเวทีให้ผู้ชมสามารถขึ้นไปร่วมสนุกกับศิลปินระหว่างการแสดง Concert ได้ รวมถึงโชว์พิเศษที่ Youtuber ผู้ชนะการประกวดจากจิ้มไหล่ Awards มาแสดงกับศิลปินตัวจริง พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินสุดฮิตและวงดนตรีสุดแนว จากหลากค่ายหลายสไตล์อาทิเช่น 25HOURS, POTATO, GETSUNOVA, POLYCAT, KLEAR, COCKTAIL พร้อม Youtuber ที่เป็นไอดอลด้านดนตรีอาทิเช่น COLOR PITCH, GIFT MY PROJECT, URBOY TJ ที่จะมาสร้างสีสรรค์พร้อม Surprising moment ในงานที่หาไม่ได้จากคอนเสิร์ตอื่นๆ

“It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และ The Style by Toyota สยามแสควร์ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ ราคาบัตร 300 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องดนตรีเพื่อสานฝันให้เยาวชนตามโรงเรียนต่างๆ

Print

It’s Mine Run Fun เว่อออร์ 2 ตอน คริสต์มาส รัน

กิจกรรมพิเศษเพื่อมุ่งเน้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพและการออกกำลังกาย ผ่านการท้าทายจากด่านความสนุกต่างๆ  โดย “It’s Mine Run Fun เว่อออร์” ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ปีแรกที่จัดงาน จนได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 5 งานวิ่งที่จัดได้ดีที่สุดแห่งปี 2558 จากเฟซบุ๊คแฟนเพจยอดนิยม “วิ่งไหนดี” ในปีนี้ได้มีการเพิ่มเติมไอเดียของความสร้างสรรค์และความตื่นเต้นลงไป เพื่อที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งให้เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานด้วยธีม “Christmas Run” กับด่านต่างๆที่จะมอบความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิม มีของขวัญน่ารักมากมายให้นักวิ่งทุกท่านนำกลับบ้าน และได้เตรียมบูธของอร่อย ร้านเด็ด ร้านดังทั่ว กรุงเทพฯ มากกว่า 20 ร้าน มาเสิร์ฟความอร่อย เติมพลังให้นักวิ่งทุกท่านในวันงาน

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2559 ผ่านทางเว็บไซต์ Go to race หรือที่ The Style by Toyota ราคาบัตรปกติ 600 บาท (พิเศษรอบ Early Bird สมัครก่อนภายใน 31 สิงหาคมนี้ ราคาบัตร 500 บาท) มีระยะทางวิ่ง 2 ระยะทางเลือก ได้แก่ 5.5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร จุดปล่อยตัวที่ อาคารออล ซีซั่นส์ เพลส ถนนวิทยุ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559 เพื่อส่งมอบความสนุกส่งท้ายปี

จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต

It’s Mine Station  ช่องทางการสื่อสารใหม่

สถานีวิทยุความสนุกแห่งใหม่จากโตโยต้า ที่มาพร้อมกับความสดใสและเป็นกันเอง ด้วยแนวเพลงสนุกสนาน ฟังสบาย บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ และเป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันในสาขาวิชาชีพด้านนี้ ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถและความคิดเห็นของตนเอง โดยสามารถรับฟังได้จาก Application It’s Mine Station และที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น It’s Mine Station ฟรี ทาง App Store และ Google Play ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม และร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/toyotaitsmine


 

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Toyota

keyboard_arrow_up