“Virgin active” ฟิตเนสไลฟ์สไตล์สุดหรูในสยามดิสคัฟเวอรี่

เผยโฉมคลับออกกำลังกายสาขาใหม่ล่าสุดที่สยามดิสคัฟเวอรี่ “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ “ ซึ่งคลับแห่งนี้เป็นสาขาที่หรูหราที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้บริการคนรักสุขภาพที่ต้องการประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหนือระดับ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ มีพื้นที่ถึง 5,000 ตารางเมตร ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมี แมทธิว บัคแนล (Mr. Matthew Bucknall) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ บินตรงจากประเทศอังกฤษเพื่อมาร่วมเป็นเกียรติในงานและเฉลิมฉลองก้าวใหม่ที่สำคัญของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย

“อุตสาหกรรมสุขภาพและการออกกำลังกายกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และฟิตเนสหลายแห่งในเอเชียยังให้บริการด้วยอุปกรณ์ที่ล้าสมัยอยู่ และเป็นฟิตเนสที่มีไว้ออกกำลังกายอย่างเดียว แต่ในคลับระดับพรีเมียมของเรามีบริการอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน” บัคแนล กล่าว

ฟิตเนส

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในทำเลที่แสนสะดวก นับเป็นสาขาที่สี่ในประเทศไทย โดยเป็นสาขาที่มีมาตรฐานใหม่แห่งไลฟ์สไตล์และการออกกำลังกายในย่านนี้ และเป็นฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย พร้อมเทคโนโลยีและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ล้ำสมัย

ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางภายในสยามดิสคัฟเวอรี่และทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ทำให้ประสบการณ์การออกกำลังกายที่นี่เหนือกว่าฟิตเนสทั่วไป มั่นใจได้กับมาตรฐานดีไซน์ที่สวยงามแบบเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เทียบเท่าฟิตเนสในยุโรปและอเมริกา การตกแต่งที่หรูหราระดับโลกให้บรรยากาศทันสมัยและโดดเด่น แต่ยังคงความผ่อนคลายและอบอุ่นอยู่เช่นเคย

Viegin-active_06

 

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังเป็นสถานที่ที่คนรักการออกกำลังกายจะต้องหลงใหล เพราะออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหนือระดับ ทิม คาร์เตอร์ (Mr. Tim Carter) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ แบรนด์เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวถึงเวอร์จิ้น แอ็คทีฟสาขานี้ว่า

“คลับของเรายอดเยี่ยมทุกสาขา และออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกมีความสุข คุณจะได้รับประสบการณ์การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับในมาตรฐานเดียวกันได้ที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟทุกสาขา เพราะเราตั้งใจมอบบริการที่อบอุ่นและจริงใจให้แก่สมาชิกทุกท่าน นอกจากความหรูหราแล้ว เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สยามดิสคัฟเวอรี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและคลาสออกกำลังกายที่เน้นนวัตกรรมใหม่ ๆ”

Viegin-active_01

สิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ สระไฮโดรเธอราพี ห้องสำหรับผ่อนคลาย (ห้องสตีม เอ็กซ์พีเรียนเชียล ชาวเวอร์ ห้องน้ำแข็ง และห้องเกลือหิมาลายัน) สลีพพ็อด พื้นที่เล้านจ์ที่กว้างขวาง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กำแพงปีนหน้าผา กริดโซน (The Grid) ที่ออกแบบโดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อุปกรณ์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Artis จาก Technogym พื้นที่ Woodway Curve สตูดิโอชกมวย สระว่ายน้ำในร่ม และ PowerPlate

เพื่อความสะดวกสบายของสมาชิก ทางคลับยังมีบริการ WiFi ฟรี ล็อกเกอร์แบบ RFID ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคชำระร่างกายและบำรุงผิวจากแบรนด์ ปัญญ์ปุริ เครื่องเป่าผม เครื่องยืดผม และเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายสำหรับใช้ในคลับ ทั้งหมดนี้เพื่อทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนในเมือง สามารถมาออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องมีสัมภาระติดตัวมาก และพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันทันทีหลังจากออกจากคลับ

โอฬาร พิรินทรางกูร ผู้จัดการใหญ่บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คลับออกกำลังกายระดับหรูในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมฟิตเนสและตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับแบรนด์ ภายในปีนี้เราจะเปิดอีกหนึ่งสาขาในกรุงเทพที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ซึ่งจะเป็นฟิตเนสแห่งแรกในเอเชียที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และกิจกรรมสำหรับเด็ก รวมทั้งโปรแกรมเรียนว่ายน้ำ “Learn to Swim” จากประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย ใน 6 ปีข้างหน้าเราคาดว่าจะเปิดให้บริการทั้งสิ้น 20 สาขาในประเทศไทย”

Viegin-active_02

สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหนือระดับที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สยามดิสคัฟเวอรี่ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-017-9777 หรือ www.virginactive.co.th

keyboard_arrow_up