เสริมเสน่ห์ความเป็นชายด้วยน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่จาก Maximus

เสน่ห์ความเป็นชายไม่ใช่แค่เพียงรูปร่างกำยำสมส่วนเพียงเท่านั้น แต่กลิ่นหอมก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเสริมเสน่ห์และบ่งบอกบุคลิกของเราได้เป็นอย่างดี วันนี้ Maximus แบรนด์น้ำหอมชั้นนำได้ส่ง 3 กลิ่นใหม่มาให้ผู้ชายอย่างเราๆได้ลองกัน จะมีกลิ่นไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

MAXIMUS PERFUME FOR MEN P01

ORIGINAL CLASSIC

Eau De Toilette

น้ำหอมกลิ่นคลาสสิกที่บ่งบอกสไตล์ของผู้ชาย Maximus ด้วยน้ำหอมแนว Woody Spicy ที่สดชื่นและนุ่มนวลด้วย Woody Base สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของ Maximus ได้เป็นอย่างดี กลิ่น Fresh Fruity ของ Apple และ Citrus ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับ Floral Spicy และยังเติมเต็มความเป็นชายกับ Scandalwood และ Vetiver น้ำหอมซึ่งมีพลังและสง่างาม รังสรรค์เป็นพิเศษเพื่อคุณ

 MAXIMUS PERFUME FOR MEN P02

BLACK MAGIC

Eau De Toilette

มอบเสน่ห์น่าค้นหาให้แก่คุณ ให้สาวๆ ต้องหลงใหล ดั่งมนต์ดำที่มีพลัง ด้วยกลิ่นน้ำหอม Citrus Aromatic Fougere ที่มีความสดชื่นของ Bergamot และ Ozone แฝงไปด้วยความร้อนแรงอย่างน่าเย้ายวนของ Black Pepper และ Clary Sage เติมความสุขุมมาดแมน เพิ่มเสน่ห์ของความเป็นชายด้วย Herbaceous, Cedar Wood  และ Vetiver น้ำหอมที่คุณจะมิอาจลืมเลือน

MAXIMUS PERFUME FOR MEN P03

MIDNIGHT BLUE

Eau De Toilette

มอบความสดชื่นเบาสบาย สำหรับหนุ่มที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความมีสไตล์  กลิ่นที่จะทำให้คุณดูเซ็กซี่ เป็นที่ต้องตาของสาวๆ ด้วยกลิ่นหอม Citrus Aromatic ที่มีกลิ่นที่เรียบง่ายของ Bergamot Mandarin  และ Green Note เติมเต็มด้วยความนุ่มละมุนของ Jasmine Iris และ Rose ปิดท้ายด้วย Scandalwood และ Oakmoss น้ำหอมซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้คุณดูดีในทุกๆ วัน

โดยน้ำหอมทั้ง 3 กลิ่นนี้มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ MAXIMUS ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเรียบร้อยแล้วครับ

keyboard_arrow_up