เมนทาแกรม เปิดตัวกลุ่มหุ่นยนต์ทำความสะอาด ECOVACS ROBOTICS

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ ECOVACS ROBOTICS เปิดตัวกลุ่มหุ่นยนต์ทำความสะอาดโฮมโซลูชั่น โดย ได้นำเข้า หุ่นยนต์เช็ดกระจกอัตโนมัติ (WINBOT) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในหุ่นยนต์โฮมโซลูชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ที่อาศัยอยู่ในบ้านหรือคอนโด ช่วยลดความยุ่งยากในการทำความสะอาดกระจก และ หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น (DEEBOT) ที่มาพร้อมพลังดูดประสิทธิภาพสูงพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่ สามารถควบคุมการทำงาน ผ่านแอพพลิเคชั่นจากโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

โดยปัจจุบันกลุ่มสินค้าECOVACS ROBOTICS ในประเทศไทย แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ

ECOVACS ROBOTICS P02

DEEBOT หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอัตโนมัติ

DEEBOT SLIM  ด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบ ใช้งานง่าย กะทัดรัด ทำความสะอาดเข้าถึงทุกซอกทุกมุม ใช้งานได้ทั้งกวาด ดูด ถู ในหนึ่งเดียว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูง ด้วยเซ็นเซอร์ป้องกันการตกจากที่สูง จึงทำให้การทำความ สะอาด บริเวณบันไดเป็นไปอย่างไร้กังวล ไม่ต้องกลัวเครื่องตกหล่น

DEEBOT 79  ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นด้วยตัวเอง จึงทำให้ไม่วุ่นวายในการนำเศษฝุ่นไปทิ้ง และยังมาพร้อมกับเครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงเพดานฝ้า สะอาดยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Smart Motion (สมาร์ท โมชั่น) ระบบเคลื่อนที่อัจฉริยะ หุ่นยนต์จะเคลื่อนไหวไปบนพื้น อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่า สิ่งสกปรกจะถูกกำจัดออกไป

DEEBOT M85S ด้วยระบบพลังดูด 2 แบบ ที่ให้คุณเลือกใช้ได้ตาม ความเหมาะสมทั้งหัวแปรงหลักแบบปัด ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก หรือจะเลือกเป็นหัว พลังดูดโดยตรง เหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถเก็บ กวาดเส้นขนโดยเฉพาะ ทั้งยังมาพร้อมกับระบบเช็ดถูแบบเปียกและแบบแห้งได้ในเครื่อง เดียวกัน ทำให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้นในเครื่องเดียว

ทั้ง 3 รุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันการชนอัจฉริยะ และกลับแท่นชาร์จได้เอง เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด ทำให้สะดวกสบายสำหรับชีวิตคนเมืองมากขึ้น

ECOVACS ROBOTICS P01

WINBOT หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจกอัตโนมัติ

WINBOT 850  ใช้งานง่ายใน 3 ขั้นตอน มีมอเตอร์ใบพัดที่มีความเร็วสูง ทำให้พลังดูดมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำความสะอาดกระจกได้อย่างหมดจดมากขึ้น ด้วยระบบ ทำความสะอาด 4 ขั้นตอน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด  ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกัน การชนและตรวจจับขอบกระจกอัจฉริยะ  นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยพลังงานสำรองที่ให้เครื่องสามารถยึดเกาะกระจกได้ต่อ อีก15 นาที เมื่อพลังงาน หลักหมดและพ็อดนิรภัยที่ติดมากับตัวเครื่อง ทำให้คุณใช้งานได้อย่างไร้กังวล

โดยหุ่นยนต์ทั้ง 2 ประเภท มีราคาอยู่ระหว่าง 5,950 – 19,500 บาท วางจำหน่ายที่ร้านเจมาร์ทและบีเทรนด์ พร้อมโปรโมชั่นลดราคา 10% สำหรับสินค้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง  31 สิงหาคม 2559


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ecovacsrobotics.com

keyboard_arrow_up