นวัตกรรมล่าสุดแห่งปี 2016 ที่จะมาปรนนิบัติผิวให้งามคู่ควรกับคุณ

เพราะผู้หญิงทุกคนเกิดมาพร้อมกับความสวยและมีเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผิวที่ดีมีสุขภาพก็เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจแบบ เต็มร้อยยกกำลังสิบ ให้กับเราได้  หมดเวลากับความน้อยเนื้อต่ำใจ อย่าปล่อยให้สุขภาพผิวแย่ๆมาบั่นทอนความงามของคุณ นับตั้งแต่วินาทีนี้ พร้อมปรนนิบัติให้ผิวสวยอยู่คู่กับคุณไปอีกนานแสนนานด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก Aime clinic

image1

โปรแกรมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ (Charming White Aura) นวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลผิวแบบครบวงจร ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิวหนังด้วยเครื่อง Meso No-Needle (เหมาะสำหรับผู้ที่กลัวเข็ม) มอบผลลัพธ์ที่ทำให้ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้น ขจัดปัญหาร่องรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ขาวเนียนเปล่งประกาย ปกป้องและฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรมสำหรับผิวแพ้ง่าย (Photo Sensitive Therapy) เป็นการปรับความสมดุลให้กับผิวของคุณ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวที่ขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน อักเสบที่เกิดจากแสงแดด ให้มีสุขภาพผิวที่ดีอย่างมีหน้ามีนวล ป้องกันอาการผื่นแพ้ที่เกิดจากแสงแดดและมลพิษ เพื่อความมั่นใจให้คุณ ได้โชว์ผิวสวยทุกสถานการณ์

 โปรแกรมกระชับรูขุมขน (Extra Pore Fitting) นวัตกรรมในการชาร์ตแบตให้ผิวที่บอบบางกลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง โดยการกระตุ้นกล้ามเนื้อให้มีการหดและคลายตัวด้วยคลื่นไฟฟ้า คล้ายๆกับเป็นการกระตุ้นให้ผิวได้ออกกำลังกาย เพื่อพร้อมสำหรับการเติมสารอาหารสำคัญในการฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส

 โปรแกรมยกกระชับ (Neo Face Therapy) ขจัดปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยด้วยทรีทเม้นท์ยกกระชับใบหน้าด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูง ผ่านตัวยาที่เหมาะสมตามสภาพผิวของแต่ละคน ที่ เพื่อฟื้นฟูและปรับโครงสร้างผิว เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียน และเผยผิวสุขภาพดี  เปล่งปลั่ง ดูอ่อนวัย

keyboard_arrow_up