Uniqlo เปิดตัว Uniqlo Online Store มอบประสบการณ์ช็อปปิ้งได้ทุกที่

Uniqlo (ยูนิโคล่) ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว Uniqlo Online Store ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการรวบรวมสินค้ายูนิโคล่และคอลเลคชั่นยอดนิยม มาให้นักช็อปออนไลน์ได้เลือกซื้ออย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับดีเดย์เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกมากมาย

KAWS_SocialMedia4

ทั้งนี้ Uniqlo Online Store จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 ผ่านทาง www.uniqlo.com/th โดยจะมีการนำเสนอทั้งสินค้าปกติและสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายในช็อปออนไลน์โดยเฉพาะ เช่น คอลเลคชั่น Kaws ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง Uniqlo กับ Kaws ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทในการรังสรรค์เสื้อยืดที่มีคาแรคเตอร์แนว Companion และสินค้ายอดนิยมจากคอลเลคชั่น ประจำฤดูกาล ฟอล/วินเทอร์ 2016 อย่าง เสื้อกันหนาวยูนิโคล่ อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) และ ฮีทเทค (Uniqlo Heattech) นวัตกรรมเสื้อผ้าที่มอบความอบอุ่น ภายใต้เนื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าขนาดเล็กและใหญ่พิเศษ ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้จากหน้าร้านมาจัดจำหน่ายผ่านทาง Uniqlo Online Store โดยเฉพาะ

KAWS_SocialMedia6

พิเศษสุด!! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Uniqlo Online Store อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในช่วงแรกยูนิโคล่ยังเตรียมมอบโปรโมชั่นการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศไทย สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อ และไม่คิดค่าบรรจุภัณฑ์สำหรับยอดสั่งซื้อสินค้าที่มีมูลค่ารวมตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป

โดยชาว Favforward ที่เป็นแฟนๆยูนิโคล่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-106-8205 หรือ [email protected]ผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Uniqlo

keyboard_arrow_up