Hush Puppies Innerwear นวัตกรรมชุดชั้นในเพื่อความนุ่มสบาย

Hush Puppies Innerwear ภายใต้เครือ Hush Puppies แบรนด์เครื่องแต่งกายชื่อดังจากอเมริกา ส่งคอลเลคชั่นชุดชั้นในชายล่าสุดอย่าง  Hush Smart Comfort – Micro Modal และ Hush Smart Comfort – Modal Cotton ลงสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ชายหนุ่มผู้รักการสวมใส่ชุดชั้นในที่มีความนุ่มสบาย

micro modal2

Hush Smart Comfort – Micro Modal

ประกอบด้วยชุดชั้นในชายที่ผลิตจากเส้นใย Micro Modal ที่มีความละเอียดสูง ทำให้ได้เนื้อผ้าที่พลิ้ว เนียนนุ่ม บางเบา ยืดหยุ่นดี ไม่หดตัว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันสิ่งสกปรกไม่ให้เกาะติดง่าย สามารถดูดและกระจายความชื้นได้ดีกว่าผ้าฝ้ายทั่วไปถึง 50% ดูแลรักษาง่ายและยิ่งซักยิ่งนุ่ม เหมาะสำหรับหนุ่มมาดเท่ที่พิถีพิถันและมีรสนิยม มีให้เลือก 4 สี ทั้งสีดำ สีเทา สีอิฐและสีเหลือง

Modal Cotton1

Hush Smart Comfort – Modal Cotton

ผลิตจากเส้นใย Modal Cotton นวัตกรรมการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเส้นใยโมดาลที่ผ่านกระบวนการปั่นพิเศษจากต้นสนไม้บีช และเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ โดยเนื้อผ้าจะมอบความนุ่ม พลิ้ว และยืดหยุ่นตามสรีระของผู้สวมใส่ ทั้งยังสามารถดูดซึมน้ำและระบายความชื้นได้ดี ไม่อมเหงื่อแม้อยู่ในที่กลางแจ้ง มีให้เลือก 3 สีทั้งสีดำ สีม่วงและสีเขียว

micro modal3

โดยทั้งสองคอลเลคชั่นนี้จะมาในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Hush Puppies Innerwear  ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-229-7000 ต่อ 7731 หรือ www.facebook.com/HushPuppiesThailand ได้เลยครับผม


 

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : HushPuppiesInnerwear

keyboard_arrow_up