Dak Galbi ฉลองเปิดสาขาที่ 11 พร้อมชูหลากเมนูเด็ดจากแดนโสม

เติมความสุขในการรับประทานอาหาร สร้างประสบการณ์ใหม่ให้มื้อพิเศษกับก๊วนเพื่อนรักและครอบครัว ล่าสุด Dak Galbi (ทัคคาลบี้) ร้านอาหารเกาหลี “ผัดร้อน…อร่อยฮ็อต” เจ้าแรกในไทย ที่รู้ใจคนไทยมากที่สุด!! ได้เปิดสาขาใหม่ลำดับที่ 11 บนชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

GALBI

โดยเมนูแนะนำที่เป็นไฮไลท์อย่างแรกของร้านคือ เมนูเนื้อสัตว์ผัดซอสคาลบี้ ซึ่ง “คาลบี้” คือ ซอสสูตรต้นตำรับจากเกาหลีที่วัตถุดิบหลักนำเข้าจากแดนกิมจิ เพื่อคงมาตรฐาน ก่อนนำมาปรับรสชาติให้กลมกล่อมถูกปากคนไทยมากขึ้น สามารถเลือกความเผ็ดได้ 2 ระดับ ได้แก่ เผ็ดต้นตำรับ และเผ็ดน้อย เสิร์ฟพร้อมเนื้อสัตว์ที่มีให้เลือกหลากหลายตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อไก่ เนื้อหมู เนื้อวัว เบคอน และซีฟู้ด พร้อมผักสด เช่น กะหล่ำปลี หอมหัวใหญ่ เห็ดเข็มทอง เห็ดออรินจิ ต้นหอมญี่ปุ่น และมันฝรั่ง ฯลฯ

Dak Galbi (4)

นอกจากนี้ ยังมีเมนู Add Ons เพื่อเพิ่มดีกรีความอร่อยไปอีกขั้น เช่น ข้าว วุ้นเส้นเกาหลี เส้นท็อกไส้ชีส ไส้กรอก ฯลฯ ซึ่งลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ได้เองในสไตล์ของแต่ละคน อีกทั้งเหล่าชีส เลิฟเวอร์ ไม่ควรพลาดเมนูเด็ดอย่างฟองดู สไตล์และลาวา สไตล์ ที่ชวนไปฟินด้วยมอซซาเรลล่าชีสเต็มปากเต็มคำ

Dak Galbi (3)

ยังไม่หมดแค่นั้น ที่ Dak Galbi ยังมีอีกสารพันเมนูน่าลิ้มลอง เช่น บูลโกกิ อีกหนึ่งซอสยอดนิยมจากเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเนื้อหมูหมักที่ผสมผสานความอร่อยระหว่างความหวานของน้ำผึ้งและความเผ็ดร้อนจากพริกไทยดำ หรือจะเป็น กิมจิ จิเกะ ซุปกิมจิที่ผ่านกระบวนการตุ๋น พร้อมด้วยสันคอหมูชิ้นเบิ้ม เสิร์ฟในหม้อร้อนๆ ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ XS-L กันเลยทีเดียว ด้านเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งชานมสตรอเบอร์รี่ ชานมกล้วย ชาเขียวเก๊กฮวย เป็นต้น

Dak Galbi_Kimchi Chigae

พร้อมกันนี้ยังให้มาอร่อยกันแบบยกแก๊งในแคมเปญโปรโมชั่น “รวมกันลดอยู่ แยกหมู่อดนะ” โดยทางร้านจะมอบสิทธิ์ส่วนลดแด่ลูกค้าที่มารับประทานอาหารตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป เพียงสั่งเซตเมนูรายการใดก็ได้ จากนั้นถ่ายรูปโพสต์ลง Facebook หรือ Instagram พร้อมแฮชแท็ก #รวมกันลดหมู่ จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50% ทันที สำหรับเมนู Add Ons ไม่จำกัดจำนวน  โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2559 เท่านั้นนะครับ

สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DakGalbiThailand และ www.dakgalbithailand.com


เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : @DakGalbi

 

keyboard_arrow_up