Shades of Men

Shades of Men สะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้ชายที่ไม่ได้มีแค่มุมเดียว

Shades of Men
Shades of Men

Shades of Men คอนเซ็ปต์เท่ๆ จากแฟชั่นโชว์ในงานฉลองเปิดตัวมัลติแบรนด์สโตร์แห่งใหม่สำหรับผู้ชาย PUR•SUIT ที่รวบรวมเสื้อผ้าและแอคเซสซอรีส์แบบ semi-formal menwears จับมือมากับ CAZH ที่ขยับมาสนุกับการแต่งตัวมากขึ้นด้วยแบรนด์เสื้อผ้าแบบ casual wears ตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มๆ ทุกคนได้อย่างครบถ้วน

เมื่อสูทสีเข้มไม่ใช่ทางเลือกของหนุ่มเนี้ยบอีกต่อไป แฟชั่นของ semi-formal menwears ก็ปรับเปลี่ยนไปตามเทรนด์ โดยการหยิบเอากิมมิค หรือเทคนิคต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์เป็นลูกเล่นบนเสื้อสูท ดูเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน มีความสนุกสนาน และตอบโจทย์ผู้ชายวัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ไม่ยึดติดกับแฟชั่นเดิม และมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง PUR•SUIT จึงตอบโจทย์ผู้ชายที่พิถีพิถันในการแต่งตัว เปิดบริการแบบ one-stop-shop นอกจากจะรวมแบรนด์เสื้อผ้าและแอคเซสซอรีส์ ทั้งไทยและต่างประเทศไว้ถึง 28 แบรนด์แล้ว ยังมีบริการ Tailoring Service, Shoeshine Service และ Personalize Service สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการค้นหาสไตล์ของตัวเองที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

สำหรับหนุ่มสังคมเมืองที่หลงใหลในแฟชั่น สนุกสนานกับการแต่งตัว มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน CAZH ตอบสนองกระแสการแต่งกายแบบสตรีทจากทั่วโลกที่คนไทยชื่นชอบ รวมแบรนด์ดังมากกว่า 27 แบรนด์ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ 5 โซน ได้แก่ Casual Fashion Zone ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นจากไทยดีไซเนอร์ อย่าง Rotsaniyom (รสนิยม) และ Playhound รวมไปถึงแบรนด์ดังจากเกาหลี อย่าง Onion, Drink Beer Save Water และ Leata ต่อด้วย Vintage Fashion Zone นำทัพโดยแบรนด์ Woodensubmarine แบรนด์ไอเท็มวินเทจสุดคลาสสิก และ Solomonmini แบรนด์กระเป๋าที่รังสรรค์ขึ้นมาจากผ้าเก่า มาถึงผู้ชายที่หลงใหลในผ้าเดนิม กับ Denim Zone คัดสรรแบรนด์เดนิมเท่ๆ รวมทั้ง “Customize Jeans” จากแบรนด์ Selvedge Work ตอยโจทย์ผู้ชายที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองและไม่ชอบเหมือนใคร สามารถเลือกชนิดของผ้า อุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อสร้างความพิเศษให้กับเดนิมให้กลายเป็นกางเกงยีนส์ที่มีตัวเดียวในโลก อีกหนึ่งโซนที่พลาดไม่ได้กับ Shoes and Accessories Zone ที่รวบรวมทั้งรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ รวมถึงบริการ “Customize Shoes” รับตัดรองเท้าจากแบรนด์ Walk in Men แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ปิดท้ายด้วยโซนนี้ที่จะไม่มีก็ได้ แต่มีก็เพลินกว่ากับ Beverage Zone มุมเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ ระหว่างการเลือกชมสินค้า

Shades of Men

หนุ่มๆ สามารถตามไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และค้นหาสไตล์ที่ใช่ ได้ที่ PUR•SUIT ชั้น M (His Lab) และร้าน CAZH ชั้น 1 (Street Lab) สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม นะครับ

Shades of Men

keyboard_arrow_up