อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหว” ไปกับนวัตกรรมใหม่ของกางเกงจาก ARROW

ARROW (แอโรว) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชาย เผยนวัตกรรมล่าสุดของกางเกงผู้ชาย อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหว” เพื่อการสวมใส่ที่เปี่ยมไปด้วยความสบาย สนองการใช้งานตามแบบฉบับที่ผู้ชายทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในสัมผัสแรกเมื่อสวมใส่ อีกทั้งยังช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ชายทุกคนได้หล่ออย่างไร้กังวล ให้ลื่นไหลไปกับทุกอิริยาบถ…อย่างไร้ขีดจำกัด

จากความสำเร็จของการเป็นเสื้อเชิ้ตอันดับ 1 เรื่อยมา จนถึงวันนี้แอโรวขอนำเสนอความแตกต่างซึ่งไม่เหมือนใครของกางเกงผู้ชายภายใต้คอนเซป “ARROW : อิสระ…ทุกการเคลื่อนไหว” ด้วย 3 รูปลักษณ์ ซึ่งแตกต่างกันภายใต้แบรนด์ARROW

EASY MOVE กางเกงใส่ทำงาน สามารถปรับเอวได้ให้เข้ากับสรีระของผู้สวมใส่แต่ละคน  แต่ละขนาด  แต่ละช่วงเวลา

MAX  MOVE สุดยอดของกางเกง สวมใส่สบายที่สุดจากการพัฒนานวัตกรรมเนื้อผ้าและการตัดเย็บ

RELAX MOVE กางเกงใส่เที่ยว สวมใส่สบาย หลากหลายด้วยสีสันให้เลือก

ด้วยนวัตกรรมผ้ายืดหยุ่นจากเส้นด้ายที่ใช้การผสมผสานเส้นใยหลายชนิด เพื่อให้ได้ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษของผ้ายืด โดยเส้นใยที่แอโรวได้คัดสรรมาใช้กับกางเกงผู้ชายในครั้งนี้ ประกอบด้วย เส้นใยชนิดพิเศษที่มีความยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดีเยี่ยม ผสมกับเส้นใยที่มีคุณสมบัติให้ความนุ่ม ดูดความชื้นและระบายอากาศได้ดี โดยเส้นใยชนิดพิเศษที่มาจากเทคโนโลยีการปั่นเส้นด้ายแบบเก็บขน เพื่อผิวสัมผัสผ้าที่มีความคงทนต่อการใช้งาน จากนั้นจึงนำมาผ่านกระบวนการออกแบบรูปทรง เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมในแต่ละประเภท พร้อมการตัดเย็บในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ให้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอด

ARROW MEN PANT P07

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้กางเกงแอโรวโดดเด่นด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้า ที่ให้ความยืดหยุ่นสูง ยับยากรีดง่าย สามารถคืนตัวได้ดีโดยไม่เสียรูปทรงสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสบาย ระบายอากาศได้ดี กระชับ เนียนนุ่ม และง่ายต่อการดูแลรักษาที่สำคัญยังมาพร้อมความแตกต่างซึ่งไม่เหมือนใคร  ให้คุณผู้ชายได้สวมใส่กางเกงซึ่งใส่สบายที่สุด เพื่อปลดปล่อยความเป็นอิสระทุกท่วงท่าออกมาได้โดยไม่ต้องกังวล

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถพบกับ ARROW ได้ที่เคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ARROW.

keyboard_arrow_up