MAXIMUS เปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ สร้างเสน่ห์อันเย้ายวนชวนหลงใหล

MAXIMUS สร้างเสน่ห์ความหอมให้กับ “ผู้หญิง” ด้วยกรุ่นกลิ่นความหอมดึงดูดใจ ดุจต้องมนต์จนอดใจไม่ไหว ด้วยปรากฏการณ์ความหอมหวานที่มีเอกลักษณ์สุดเย้ายวน เพื่อทุกอณูผิวกายที่หอมพร้อมความมั่นใจ ให้ผู้หญิงดูโดดเด่น น่าจดจำ ทั้งยังช่วยสร้างเสน่ห์ เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ เพื่อครองใจผู้หญิงทุกยุคสมัย ได้หันมาสนใจในกรุ่นความหอมจรุงอันล้ำลึกของMAXIMUS FOR WOMEN จนกลายเป็นที่นิยมกล่าวถึง…ตลอดกาล ผ่านเอกลักษณ์ของ 2 กลิ่น ได้แก่

Maximus Pics 01

กลิ่นแรกMAXIMUS DEEP PURPLE EAU DE TOILETTE

สัมผัสความหอมหวานของแนวกลิ่น Oriental Chypre Fruit แรกรับความสดชื่นด้วยกลิ่น Mandarin, Spices, Red Currant และ Green Fruity พร้อมเปี่ยมไปด้วยกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้นานาชนิด เช่น Jasmine, Plum, Rose, Freesia และ Orange Blossom ผสานกันอย่างลงตัวกับ กลิ่นหอมชวนหลงใหลของ Dry Amber, Patchouli, Musk, Cedarwood และ Gourmand ความหอมที่จะทำให้คุณติดตรึงใจตลอดกาล

Maximus Pics 02

กลิ่นที่สองMAXIMUS SHOCKING PINK EAU DE TOILETTE

ด้วยความหอมละมุนตรึงใจในแนวกลิ่น Fruity Floral แรกรับความสดชื่นด้วยกลิ่น Fresh Citrus, Green Fruity, Peach และ Mandarin ผสานกับกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้นานาชนิด เช่น Jasmone, Rose Damas, Water Flowers และ Ylang Ylang รวมกับกลิ่นหอมละมุนชวนหลงใหลของ Amber, Musk, Cedarwood และ Sandalwood ความหอมที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ

ชาว Favforward สามารถพบกับ 2 กลิ่นหอมที่จะมาช่วยเสริมเสน่ห์ในตัวคุณได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Jeans MAXIMUSในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือเข้าไปดูได้ที่ www.facebook/maximusromathailand ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Maximus

keyboard_arrow_up