Cold Blooded Pack รองเท้าฟุตบอลที่มาแรงและเท่กว่าใคร

Cold Blooded Pack
รองเท้าฟุตบอลที่มาแรงและเท่กว่าใคร

“โคลด์ บลัดด์ แพ็ค” (Cold Blooded Pack) คือรองเท้ารองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ‘อาดิดาส’ ชูจุดเด่นเรื่องดีไซน์สุดเท่ผสมผสานด้วยโทนสีใหม่สุดร้อนแรง ตามแบบฉบับของอาดิดาส ได้แก่ สีแดง สีขาว และสีดำ ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันใหม่ ปี 2018 โดยคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันถึง 4 ไซโล คือ

• Cold Blooded Predator 18+

โคลด์ บลัดด์ พรีเดเตอร์ 18+ คือการกลับมาของรองเท้าสตั๊ดระดับตำนานทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นสเตเดียม เคจ และสตรีท เฉดสีขาว แดง และดำ

จุดเด่นอยู่ที่บริเวณหุ้มข้อเท้าที่มาพร้อมนวัตกรรม SOCKFIT COLLAR ใช้วัสดุไพร์มนิตช่วยให้สามารถขยายตัวให้พอดีกับการสวมใส่ ขณะที่ตัวรองเท้ายังแฝงนวัตกรรมเพียวคัทไร้เชือก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการควมคุมพื้นผิว โครงสร้างส่วนกลางออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มความกระชับของรูปแบบเท้า ส่วนพื้นคอนโทรลเฟรมใช้นวัตกรรมปุ่มรองเท้าแบบไฮบริด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวสนาม ในขณะที่ส่วนมิดโซลเสริมด้วยนวัตกรรมบูสต์ช่วยคืนพลังงานในทุกๆ การก้าวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

โคลด์ บลัดด์ พรีเดเตอร์ 18+ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ ราคา 6,800 บาท และรุ่นสตรีท ราคา 4,700 บาท

• Cold Blooded Nemeziz 17+ 360 AGILITY

โคลด์ บลัดด์ เนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ เป็นรองเท้าสตั๊ดดีไซน์เพอร์เฟคในเฉดสีแดงสุดฮอต ตัวรองเท้านำเทคโนโลยี AGILITYNAGDAGE และ TORSIONTAPES มาใช้ เพื่อเพิ่มความกระชับในแบบ Dual-lock ปลอกล็อคสองชั้นเพื่อซัพพอร์ทข้อเท้า ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น ในส่วนของตัวพื้นชั้นนอกผสมผสานการใช้นวัตกรรม TORSIONFRAME และ TORSIONRIBS มาในรูปแบบของโครงสร้างไร้น้ำหนักพร้อมแฝงการรองรับน้ำหนักในแบบไดนามิคขณะเคลื่อนไหว ตัวรองเท้ามีการนำสุดยอดนวัตกรรมเส้นใยอะจิลิตี้ 2.0 (AGILITY KNIT 2.0) มาใช้เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและมีน้ำหนักเบาสบายในทุกการใช้งาน

โคลด์ บลัดด์ เนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดี้ยม ราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ ราคา 7,800 บา และรุ่นสตรีท ราคา 4,700 บาท

• Cold Blooded X17+ 360 SPEED

รุ่นสเตเดียมและเคจมาในรูปแบบกราฟฟิกดีไซน์ ผสมผสานตัวพื้นหลังเป็นสีขาวและลายจุดสีแดงเพื่อเสริมความโดดเด่น ส่วนแถบถุงเท้าถูกดีไซน์มาในแบบ PURECUT พร้อมส่วนผูกเชือกรองเท้าแบบซ่อน ในส่วนของตัวรองเท้าได้เสริมด้วยการใช้เทคโนโลยี NON STOP GRIP (NSG) เพื่อช่วยให้นักเตะควบคุมเกมส์ได้ดียิ่งขึ้น ทั้งสองรุ่นแตกต่างกันตรงที่รุ่นสเตเดียมจะใช้พื้นรองเท้าแบบ SPRINTFRAME และรุ่นเคจจะเสริมการใช้พื้นรองเท้าแบบ Gum finish เพื่อเพิ่มความปราวเปรียวในการเคลื่อนไหวให้คล่องตัวมากขึ้น

โคลด์ บลัด เอ็กซ์ 17+ 360 สปีด วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท

• COPA 18.1

โคลด์ บลัดด์ โคปา 18.1 รองเท้าสตั๊ดที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่ถูกอัพเกรดจากรุ่นสุดคลาสสิคอย่าง COPA17 มาในสีดำ แดง และขาวในคู่เดียวกัน ด้านบนของตัวรองเท้าถูกออกแบบให้เหมือนกับ COPA17 พร้อมหนังจิงโจ้พรีเมี่ยมแบบใหม่ และเสริมด้วยนวัตกรรมล่าสุด Sock Construction System ทำให้มีน้ำหนักเบา พร้อมลิ้นรองเท้าแบบกระชับ (Compression Flod-Over Tongue) เพื่อเพิ่มความเสถียรมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนแผ่นรองเท้าทำจากวัสดุออร์โธลีธ (Ortholic Sockliner) ซึ่งถูกออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถรับแรงกระแทกได้มากขึ้นและเพิ่มความสบายขณะสวมใส่ นอกจากนี้ พื้นรองเท้าสปริ้นท์เฟรม (Sprintframe) ได้รับการปรับให้มีน้ำหนักเบาเพิ่มขึ้นเพื่อความกระชับในขณะเคลื่อนไหว

โคลด์ บลัดด์ โคปา 18.1 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ และร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 7,300 บาท รุ่นเคจ ราคา 60,000 บาท

keyboard_arrow_up