กุมภาฯนี้มาแน่ Nike Epic React Flyknit นวัตกรรมใหม่แห่งการวิ่ง

กุมภาฯนี้มาแน่ Nike Epic React Flyknit

Nike Epic React Flyknit

เชื่อว่านักวิ่งทุกคนคงต้องการรองเท้าที่ตอบโจทย์ในทุกการวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการรองรับแรงกระแทก การสะท้อนแรงเพื่อให้วิ่งได้นานขึ้น ความเบาสบาย ไปจนถึงความทนทาน ด้วยเหตุนี้เองทางนักคิดค้น นักเคมี วิศวกร และดีไซเนอร์ของ Nike (ไนกี้) จึงได้ร่วมกันคิดค้นวัสดุชนิดพิเศษขึ้นมาซึ่งนั่นก็คือ Nike React บน Nike Epic React Flyknit ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้นั่นเอง

NIKE EPIC REACT FLYKNIT

ทั้งนี้ Nike React เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2017 บนรองเท้าบาสเก็ตบอล ด้วยเพราะบาสเก็ตบอลเป็นกีฬาที่ต้องมีการเปลี่ยนทิศทางในการวิ่งและต้องใช้ความรวดเร็ว พร้อมจะกระโดดได้ทุกเมื่อ ซึ่ง Nike React ก็ได้ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้เพราะให้ความรู้สึกนุ่ม เด้ง และยังมอบการทรงตัวที่มั่นคง เป็นความลงตัวที่ไม่เคยมีมาก่อนในรองเท้าบาสเก็ตบอลของไนกี้รุ่นอื่น ๆ

Nike Epic React Flyknit

ด้วยเหตุนี้ Nike Epic React Flyknit จึงเป็นการนำโฟม Nike React มาใช้ผลิตรองเท้าเพื่อเสริมสร้างการวิ่งให้ดีขึ้น โดยเมื่อเทียบกับโฟม Nike Lunarlon ที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของทางไนกี้เองแล้ว Nike React จะสะท้อนแรงได้ดีกว่าถึง 13%

Nike Epic React Flyknit

Nike Epic React Flyknit จะมาพร้อมกับรูปทรงอันโฉบเฉี่ยวด้วยการขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมด มิดโซลแล้วเอาท์โซลบางส่วนมีลักษณะลึกลงไปเพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกและส่วนที่ตื้นเพื่อช่วยเรื่องความกระชับมากยิ่งขึ้น

Nike Epic React Flyknit จะวางจำหน่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในราคา 5,500 บาท ผ่านทาง nike.com และร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นทรัลเวิลด์ และร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลลาดพร้าว


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Nike

keyboard_arrow_up