รองเท้าสตั๊ด, อาดิดาส, Pyro Storm, ฟุตบอล, รองเท้าฟุตบอล, อาดิดาสฟุตบอล

ส่องรองเท้าสตั๊ดคอลเลคชั่น Pyro Storm กับเฉดสีร้อนแรงที่ทำให้สนามลุกเป็นไฟ

รองเท้าสตั๊ด, อาดิดาส, Pyro Storm, ฟุตบอล, รองเท้าฟุตบอล, อาดิดาสฟุตบอล
รองเท้าสตั๊ด, อาดิดาส, Pyro Storm, ฟุตบอล, รองเท้าฟุตบอล, อาดิดาสฟุตบอล

ส่องรองเท้าสตั๊ดคอลเลคชั่น Pyro Storm
กับเฉดสีร้อนแรงที่ทำให้สนามลุกเป็นไฟ

เก็บไว้เป็นตัวเลือกสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหารองเท้าสตั๊ดสำหรับใส่ลงสนามกับรองเท้าสตั๊ดคอลเลคชั่นล่าสุด “ไพโร สตอร์ม” (Pyro Storm) จากอาดิดาสฟุตบอล กับโดดเด่นด้วยดีไซน์และเฉดสีส้มร้อนแรงให้การสวมใส่ในสนามเร้าใจกว่าที่เคย

• ไพโร สตอร์ม เอซ 17+ เพียวคอนโทรล (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL)

มาครบทั้งแพ็คด้วย (1) รุ่นสเตเดียม (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL Stadium) (2) รุ่นเคจ (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL Cage) และ (3) รุ่นสตรีท (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL Street) ให้การคุมเกมมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกสนามและโดดเด่นทุกการเคลื่อนที่ด้วยเฉดสีส้มสุดเข้มข้น

โดยรุ่นสเตเดียม มีส่วนประกอบหลักที่หน้าผ้าไพรม์นิต ช่วยให้สวมใส่ง่าย โครงสร้างแถบถุงเท้าแบบเพียวคัท (PURECUT Sock System) ออกแบบเพื่อล็อคเท้าให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม หน้าผ้าสีส้มสามเฉดตัดกับเส้นสามแถบสีดำเอกลักษณ์ของอาดิดาส เทคโนโลยีพื้นบูสท์ (BOOST) ที่มอบการคืนพลังงานในทุกก้าวซึ่งรุ่นสเตเดียมนี้ จะใช้ใส่แข่งจริงโดยนักบอลชื่อดังอย่างพอล ป็อกบา เดเล่ อัลลี และเมซุต โอซิล สนนราคาอยู่ที่ 10,500 บาท

รุ่นเคจ มีส่วนประกอบหลักที่หน้าผ้าไพรม์นิตเคลือบชั้นฟิล์ม NSG (NON STOP GRIP) ที่ช่วยให้ยึดจับบอลได้แม่นยำขึ้น วัสดุ TECHFIT แบบยืดหยุ่นที่ให้ความสบายขณะสวมใส่ พร้อมพื้นบริเวณส้นเท้าแบบบูสท์พร้อมเส้นสามแถบอาดิดาส คู่วางจำหน่ายในราคา 7,490 บาท

ส่วนรุ่นสตรีท วัสดุหน้าผ้าจะเป็นไพรม์เมช (PRIMEMESH) สามชิ้นตัดเย็บเข้ากัน พร้อมนวัตกรรม TECHFIT บนเส้นสามแถบอาดิดาส และเทคโนโลยีพื้นรองเท้าบูสท์แบบเต็มแผ่น รุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

• ไพโร สตอร์ม เนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ (Pyro Storm NEMEZIZ 17+ 360 AGILITY)

ที่ยังคงคอนเซ็ปท์รองเท้าสำหรับครีเอเตอร์ที่เน้นความคล่องแคล่วว่องไว เฉียบเท่ด้วยแถบสีส้มตัดกับสีดำเข้ม ได้รับแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์จากแถบผ้าเทป หรือ Taping ที่ใช้ในหมู่นักกีฬาเพื่อให้ความมั่นคง ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหว และปรับตามทิศทางการเคลื่อนไหว ซึ่ง ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะชื่อดังสวมรุ่นนี้ลงสนามแข่ง

สำหรับเนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ ได้นำเทคโนโลยีอะจิลิตี้บันเดจ (AGILITYNAGDAGE) และทอร์ชั่นเทปส์ (TORSIONTAPES) มอบความกระชับอย่างลงตัว ล็อคเท้าให้อยู่กับที่อย่างพอดี ขอบรองเท้าแบบ Dual-lock ช่วยป้องกันข้อเท้าและซัพพอร์ตการเปลี่ยนทิศทางที่ต้องใช้ความรวดเร็ว พื้นชั้นนอกแบบทอร์ชั่นเฟรม (TORSIONFRAME) ใช้โครงสร้างน้ำหนักเบา (Ultra-lightweight) และทอร์ชั่นริบส์ (TORSIONRIBS) รองรับการลงน้ำหนักและส่งแรงขณะออกตัว ตอบรับรูปแบบการเล่นที่ต้องอาศัยความคล่องแคล่วได้เป็นอย่างดี

ขณะที่นวัตกรรมการขึ้นรูปด้วยวัสดุเส้นด้ายอะจิลิตี้นิต 2.0 (AGILITY KNIT 2.0) แบบใหม่ให้สัมผัสนิ่มสบาย น้ำหนักเบาและปรับรูปตามสรีระเท้าได้ วางจำหน่ายแล้วในราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ วางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 7,490 บาท ส่วนรุ่นสตรีทไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

• ไพโร สตอร์ม เอ็กซ์ 17+ 360 สปีด (Pyro Storm X17+ 360 SPEED)

มาในรุ่นสเตเดียมและเคจ สีส้มสุดโดดเด่นสองโทนกับสีดำ มีส่วนประกอบหลักเหมือนกันด้วยเทคโนโลยี NSG ให้นักเตะคุมเกมได้ดี ส่วนแถบถุงเท้าแบบ PURECUT พร้อมส่วนผูกเชือกรองเท้าแบบซ่อน ต่างกันตรงที่รุ่นสเตเดียมจะใช้พื้นรองเท้าแบบ SPRINTFRAME ส่วนรุ่นเคจจะใช้พื้นรองเท้าแบบ Gum finish ไพโร สตอร์ม เอ็กซ์ 17+ 360 สปีด จะได้นักเตะดาวรุ่งอย่างกาเร็ธ เบล หลุยส์ ซัวเรซ และกาเบรียล เจซุส สวมใส่ลงแข่งในสนาม รุ่นสเตเดียม คู่วางจำหน่ายในราคา 10,500 บาท ส่วนรุ่นเคจวางจำหน่ายในราคา 7,490 บาท

ข้อมูลและภาพ: ข่าวประชาสัมพันธ์

SEE MORE…

http://www.favforward.com/38346/trend/sport/8-best-football-stud/

keyboard_arrow_up