สวมบทโจรสลัด แล้วออกไปล่าความสนุกที่ PIRATE ARENA

สวมบทโจรสลัด แล้วออกไปล่าความสนุกที่
PIRATE ARENA

ท่องโลกใต้ทะเลที่ “Pirate Arena” เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่เปลี่ยน Seenspace ทองหล่อ 13 ให้กลายเป็นอาณาจักรโจรสลัดที่ชวนให้เราออกไปล่าความสนุกและผจญภัยในบรรยากาศและรสชาติอาหารสไตล์ Cross Cultured

“การผจญภัยและใช้ชีวิตอย่างสุดขั้วในฐานะโจรสลัด” คือคอนเซ็ปต์ของ Pirate Arena โดยได้แรงบันดาลใจจาก คุณกอล์ฟ – ณ ชนก รัตนทารส ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการผจญภัยผ่านการเดินทาง โดยเฉพาะการออกไปสัมผัสอารยธรรมที่แตกต่างในต่างแดน ผนวกกับความชอบโจรสลัดเป็นทุนเดิม การนำเสนอความอร่อยที่มิกซ์ความหลากหลายของวัตถุดิบที่คัดสรรมาจากทั่วโลกจึงเกิดขึ้น ณ Pirate Arena แห่งนี้

“เราตั้งใจออกแบบพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นเหมือนแหล่งแฮงค์เอาท์ใจกลางเมืองสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการพักผ่อนจากการทำงานให้ได้มาผ่อนคลายและพบเจอกับการผจญภัยใหม่ๆ กับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสงสีและความสนุกสนาน เปรียบเสมือนกับการใช้ชีวิตอย่างสุดขั้วในแบบโจรสลัด”

โดยเปลี่ยนชั้น 1 ของอาณาจักร Pirate Arena ให้เป็น ‘ท้องเรือโจรสลัดที่กำลังโลดแล่นผ่านมหาสมุทร’ ในชื่อ “Pirate Saloon” พื้นที่ที่ออกแบบให้มีบรรยากาศเสมือนท้องเรือ โดยมีภาพใต้ท้องทะเลและสัตว์ทะเลที่แหวกว่ายบนผืนน้ำมหาสมุทรมาสร้างความสมจริง ขณะที่อีกมุมของร้านออกแบบให้เป็นคลังสมบัติของโจรสลัด

Pirate Saloon พื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อนักชิม ตอกย้ำความมั่งคั่งของโจรสลัดด้วยวัฒนธรรมการกินดื่มสไตล์ Cross Culture อาหารรังสรรค์ความอร่อยด้วยการผสมผสานวัตถุดิบชั้นยอดจากท้องทะเลทั่วโลก เป็นการนำเสนอวัฒนธรรมการกินแบบโจรสลัดขนานแท้ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นกว่า 100 เมนู โดยแต่ละเมนูเชฟสร้างสรรค์รสชาติอาหารขึ้นเป็นพิเศษสำหรับจับคู่กับเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว เติมความพิเศษผ่านเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชื่อดัง นอกจากนี้ยังเสิร์ฟเบียร์นานาชาติ ไวน์ และวิสกี้รสเลิศให้เลือกลิ้มลอง

Tuna Carpaccio (380 บาท)
Imported Charcuturies & Cheese Board (780 บาท)
Worcestershire-Marinated Medium Flank Steak Slice (460 บาท)

เริ่มจาก Tuna Carpaccio (380 บาท) เนื้อทูน่าสดใหม่ที่เติมความอร่อยด้วยไข่แซลมอนและคาร์เวียร์ในสไตล์ญี่ปุ่น โดยเติมมิติให้จานนี้ด้วยการประยุกต์เข้ากับคาร์ป๊าชโช่ อาหารสไตล์อิตาเลียนดั้งเดิม ต่อกันด้วย Imported Charcuturies & Cheese Board (780 บาท) เมนูที่นำเสนอความอร่อยของชีส 4 ชนิดคือ Blue, Camembert, Provolone และ Cheddar Cheese โดยมานความอร่อยเข้ากับไส้กรอกโชริโซ, ซาลามิ และพาร์มาแฮม ตัดรสด้วยผลเคเปอร์และมะกอก

อีกหนึ่งเมนูเอาใจคนรักเนื้อกับเมนู Worcestershire-Marinated Medium Flank Steak Slice (460 บาท) เนื้อวัวส่วนท้อง ที่ให้ความนุ่มไม่มีกระดูก หมักกับวูสเตอร์ซอส ซอสเปรี้ยวที่ทำจากซีอิ๊วถั่วเหลือง ผสมน้ำส้มสายชูและเครื่องเทศต่างๆ เป็นซอสที่มีรสเปรี้ยวนุ่มนวล ทานคู่กับซอสชิมิชูรี (chimichurri) สไตล์อเมริกาใต้ช่วยเพิ่มรสชาติให้มีความจัดจ้านมากยิ่งขึ้น

Prawn and Avocado Salad (260 บาท)
Spicy Black Mussel and Spanish Chorizo (380 บาท)

เมนูสลัดเอาใจสาวๆ ที่ให้ความพิเศษด้วยไอศกรีมมาเติมความสดชื่นใน Prawn and Avocado Salad (260 บาท) สลัดกุ้งชิ้นโตและอโวคาโด เพิ่มความพิเศษด้วยไอศกรีมเชอร์เบทรสเลมอน (สามารถเปลี่ยนชาติไอศกรีมได้) ที่เมื่อคลุกเคล้าเข้ากับน้ำสลัดและผักต่างๆ จะให้ความสดชื่นเย็นฉ่ำต้อนรับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

ต่อกันด้วย Spicy Black Mussel and Spanish Chorizo (380 บาท) หอยคุณภาพดีผัดในซอสมะเขือเทศสดและไส้กรอกโชริโซ่ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับเครื่องเทศและสมุนไพรต่างๆ หรือจะลิ้มลอง Foie Gras Ravioli Truffle Sauce (450 บาท) ราวิโอลี่สอดไส้เนื้อเป็ดและฟัวกราส์ เข้ากันดีกับความนุ่มละมุนและหอมกรุ่นของทรัฟเฟิลซอส

ปิดท้ายด้วย Angel Hair Pasta House Shrimp Paste & Arnagnac Truffle Crab Meat (750 บาท) พาสต้าเส้นแองเจิลแฮร์เหนียวนุ่มผัดกับเนื้อปูชิ้นโต ไข่กุ้ง ไข่แซลมอนและคาร์เวียร์ ในซอสน้ำพริกมันกุ้งสูตรเฉพาะของทางร้าน ให้รสจัดจ้านแบบไทยๆ ด้วยพริกขี้หนูและกระเทียม

Foie Gras Ravioli Truffle Sauce (450 บาท)
Angel Hair Pasta House Shrimp Paste & Arnagnac Truffle Crab Meat (750 บาท)

PIRATE ARENA
• Address: Seenspace ทองหล่อ 13
• Map: https://goo.gl/maps/BKAWYCVTTen
• Time: เปิดทุกวัน เวลา 18.00 – 02.00 น.
• Tel: 083 639 9919
• FB: www.facebook.com/piratearena.official/

เรียบเรียง: Taliw
ภาพ: Wara Suttiwan

keyboard_arrow_up