“สวนเพลิน มาร์เก็ต” มาร์เก็ต มอลล์แห่งใหม่ย่านพระราม 4

พร้อมให้มาเพลินกันแบบเต็มรูปแบบแล้ว สำหรับแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมือง “สวนเพลิน   มาร์เก็ต” มาร์เก็ต มอลล์แห่งใหม่ ริมถนนพระราม 4 ภายใต้การดูแลบริหารของ บริษัท อรรถเคหพัฒน์ จำกัด   ที่ครบครันทั้งแหล่งช้อปและแหล่งชิม ที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านพระราม 4 ตามคอนเซ็ปต์ “เพลินจิต เพลินใจ เพลินช้อป เพลินชิม” พร้อมมอบความเพลิดเพลินและสร้างสุนทรีย์ให้กับชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน

Suanplern-Market-02

สำหรับโครงสร้างและตัวอาคาร “สวนเพลิน มาร์เก็ต” ตกแต่งในสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟท์ จำลองบรรยากาศสถานีรถไฟ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากด้านหลังของโครงการเป็นทางรถไฟสายแรกของประเทศไทย ที่เรียกว่า “สายปากน้ำ” ซึ่งก่อสร้างเมื่อสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว การออกแบบจึงใช้อิฐมอญแดงผสมผสานกับเหล็กกล่องสีดำ มีจั่วหลังคาสูงโปร่งเหมือนสถานีรถไฟในอดีต รวมถึงพื้นของโครงการมีลายเส้นคล้ายกับรางรถไฟพาเข้าสู่โซนต่างๆ

Suanplern-Market-04

ลักษณะอาคารออกแบบเป็นมาร์เก็ตติดแอร์ ( Air-conditioned Mall) 2 ชั้น มีร้านค้ากว่า 250 ร้านโดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ เพื่อให้สะดวกในการเลือกใช้บริการ ประกอบด้วยโซน Food & Beverage พบกับศูนย์อาหาร (Food Hall) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่คัดเลือกร้านอาหารชื่อดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งสามารถนั่งรับประทาน (Food Court) หรือสั่งกลับบ้านได้ (Take Home) เช่น วิศวกรขายไข่, เตี๋ยวหน้าคลัง, มันทาโร่ บาย คินนิคุ กิวด้ง รวมทั้งยังมีร้านอาหารชั้นนำอีกมากมาย เช่น T24 ร้านอาหารที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ชาบูวัน, เซน ร้านอาหารญี่ปุ่น, ซาน-ตาเฟ่ร้านสเต็ก,นิตยาไก่ย่าง, ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ไดรฟ์ ทรู ใจกลางเมืองแห่งแรก

เติมเต็มความรื่นรมย์ให้ชีวิตกับสารพันความเพลิดเพลินที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ สวนเพลิน มาร์เก็ต  มาร์เก็ต มอลล์แห่งใหม่ย่านพระราม 4 พร้อมอัพเดตกิจกรรมดีๆ ได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/suanplern หรือเว็บไซต์ www.suanplernmarket.com


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.facebook.com/suanplern

keyboard_arrow_up