เปิดทุกซอกทุกมุมกับ Penthouse สุดหรูใจกลางเมือง

หลายคนคงรู้จักที่อยู่อาศัยที่คล้ายๆอพาร์ทเม้นหรือคอนโดมิเนียมแต่จะมีขนาดกว้างเทียบเท่าบ้านที่เค้าเรียกกันว่า Penthouse (เพนท์เฮ้าส์) ใช่ไหมครับ วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่เว็บไซต์Favforward ได้รับเกียรติจากทางบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมของไทยให้ไปเยี่ยมชมห้องเพนท์เฮ้าส์สุดหรูใจกลางเมืองที่ คอนโดมิเนียม 185 ราชดำริ งานนี้จะอลังการงานสร้างและหรูหราแค่ไหนไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

คอนโดมิเนียม 185 ราชดำริ เป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมจากไรมอน แลนด์ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ , สวนลุมพินี , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลชิดลม , สยามพารากอน , เกสรพลาซ่า และเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในคอนโดมิเนียม 185 ราชดำริ มีทั้งหมด 35 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักแบบ1-4ห้องนอน , ดูเพลกซ์ และ เพนท์เฮ้าส์ สุดหรูที่เราได้ไปเยี่ยมชมกันในวันนี้นั่นเอง

เมื่อก้าวเท้าเข้าไปในเพนท์เฮ้าส์ สิ่งแรกที่เราสัมผัสได้คือความโล่ง โปร่ง ไม่เหมือนอยู่คอนโด เนื่องจากพื้นที่ที่มีขนาดกว้างขวางถึง 2 ชั้น (700 ตรม.) และด้วยการออกแบบที่เน้นสไตล์ Loft คือเพดานสูง ประกอบกับการใช้ผนังกระจกรอบทิศ ช่วยทำให้ห้องนี้ดูโปร่งและกว้าง อีกทั้งยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพฯได้อย่างเต็มๆตา

การตกแต่งเน้นสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์โมเดิร์น โทนสีเรียบๆอย่างขาว เทา ดำ แต่แฝงไว้ด้วยวัสดุคุณภาพดีให้ลุคส์ลักซ์ชัวรี่แบบสุดๆ และทุกมุมของห้องก็ล้วนมีดีเทลเล็กๆน้อย ทำให้พื้นที่ต่างๆถูกนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว

ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ ชั้น 2 ของห้อง ซึ่งประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่น ห้องซาวน่า โดยพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดล้วนเชื่อมต่อถึงกัน อีกทั้งยังมีระเบียงชมวิวขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำในตัว ตกใจกันใช่ไหมครับ ห้องมีบริเวณพื้นที่มากถึงขั้นจุสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้ได้ ซึ่งสามารถปาร์ตี้สังสรรค์กันริมระเบียงนี้ได้เพียงพออย่างแน่นอน นึกภาพในหนังที่คนรวยชวนเพื่อนๆไฮโซมาไพรเวทปาร์ตี้ริมสระน้ำกันดูสิ่ครับ

เมื่อตกเย็นก็สามารถมองเห็นความสวยงามจากแสงไฟน้อยใหญ่ของบรรดาอาคารต่างๆในเมืองหลวงได้อีกด้วย

นับว่าเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมเพื่อคนมีระดับจริงๆสำหรับ เพนท์เฮ้าส์ ของโครงการ 185 ราชดำริ นี้ หากชาวFavforwardคนไหนสวนใจอยากดูรายละเอียดของห้องอื่นๆที่เหลือสามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ www.185rajadamri.com ได้เลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : wara

keyboard_arrow_up