10 สถานที่หลีกหนีคู่รักในวันวาเลนไทน์

เมื่อวันวาเลนไทน์ล่วงเลยมาถึง คนมีคู่คงกระดี๊กระด๊าและตื่นเต้นกับวันสำคัญนี้กันใช่ไหมครับ แต่คนโสดอย่างพวกเราๆล่ะ มองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ให้ช้ำใจ ครั้นจะอยู่บ้านก็ยิ่งน่าเบื่อเข้าไปอีก วันนี้เรามี 10 สถานที่หลีกหนีคู่รักในวันวาเลนไทน์มาฝากชาว Favforward กัน จะมีสถานที่ใดบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

10-place-for-single-pics01

  1. ธนาคาร

“คนมีคู่ที่ไหนเขาจะมาเดทกันที่ธนาคาร จะมีก็แต่พ่อแม่ลูกหรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มาฝากเงินเท่านั้นแหละ” เมื่อคิดได้เช่นนี้แล้วเราก็ใช้ช่วงเวลาทองเหล่านี้ไปธนาคารเพื่อออมเงิน อัพสมุดบัญชี หรือมองหาการลงทุนใหม่ๆให้ได้กำไรเพื่อเลี้ยงตัวเองยามแก่เฒ่าก็ไม่เลว

10-place-for-single-pics02

  1. ฟิตเนส

วันนี้คนเป็นแฟนกันเขาต้องไป กินข้าว ดูหนัง ช็อปปิ้งโน่น ใครจะมาเสียเหงื่อ หน้าสดกันวันนี้ เราขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนความเศร้าเป็นแรงฮึด ออกกำลังกายให้ลืมเนื้อคู่กันในวันนี้ รับรองปีหน้าไม่ต้องมาฟิสเนตอีกแล้วแน่ๆ (เพราะได้ไปเดทแทน)

10-place-for-single-pics03

  1. วัด / สถานปฏิบัติธรรม

มีหลายคนแอบแย้งว่า วัดนี่แหละตัวดี คนเป็นแฟนกันเขามาทำบุญด้วยกัน บาดตาบาดใจคนโสดอย่างเราๆไปอีก แต่เดี๋ยวก่อน ด้วยวัดเป็นสถานที่สำคัญทางศาสนา คนที่มาเป็นคู่ในวัดนั้นก็ต้องสำรวมกิริยา คงไม่บาดตาบาดใจพวกเราเท่าเจอที่อื่นหรอกจริงไหมครับ

10-place-for-single-pics04

  1. ห้องสมุด

แปลงกายเป็นหนอนหนังสือหาความรู้ใส่หัวสักหน่อย บางทีเนื้อคู่ของพวกเราอาจจะชอบคนที่ฉลาดหลักแหลมก็ได้ใครจะไปรู้ และอีกอย่างหนึ่งคือห้องสมุดเป็นสถานที่เงียบสงบ ห้ามส่งเสียงดัง คงไม่มีคู่รักคู่ไหนมานั่งเงียบๆ พลอดรักกันให้พวกเราช้ำใจหรอกครับ

10-place-for-single-pics05

  1. คอนเสิร์ต

ไหนๆก็โสดขนาดนี้แล้ว ไปกระโดดร้องเพลงให้คอแตกกันไปเลย แต่อย่าเผลอไปคอนเสิร์ตจำพวก “เพลงรักในสายลมหนาว” นะครับ ไม่งั้นพอกลับมาจะยิ่งชอกช้ำใจหนักยิ่งกว่าเดิม ให้ไปพวกคอนเสิร์ตรวมพลคนโสดที่สมัยนี้เค้านิยมจัดกัน ประเภท “โสดเสื้อดำ” ประมาณนี้ ดีไม่ดีอาจได้คู่กลับมาเป็นของแถมด้วยนะ

10-place-for-single-pics06

  1. ร้องคาราโอเกะ

อันนี้ออกแนวรวมตัวกลุ่มคนโสด พาเพื่อนที่โสดๆมากระจุกตัวกันแล้วไปตะโกนให้สุดเสียงแบบไม่แคร์ใคร ได้ระบายความเครียดผ่านบทเพลง และด้วยห้องคาราโอเกะจะมีการแบ่งเป็นสัดส่วนยิ่งรับรองว่าจะไม่เจอคู่รักมาขวางหูขวางตาในคาราโอเกะอย่างแน่นอนครับ

10-place-for-single-pics07

  1. ผับ

คนมีคู่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากให้แฟนตัวเองไปผับสักเท่าไหร่ เพราะเป็นการเสี่ยงที่คนอื่นจะมาจีบแฟนเราหรือแฟนเราจะไปปิ๊งปั๊งกับคนอื่น ทีนี้แหละเหล่าคนโสดก็สามารถออกไปเมากันให้ลืมความเศร้าได้เลย ยิ่งเพลงอกหักมายิ่งต้องร้องให้สุดเสียงโดยเฉพาะเพลง “โปรดส่งใครมารักฉันที” นี่เหมือนเป็นเพลงชาติคนโสดเลยทีเดียว

10-place-for-single-pics08

  1. พิพิธภัณฑ์

ข้อนี้ออกแนวหาความรู้ใส่ตัวเหมือนข้อ 4 อาจจะไปพิพิธภัณฑ์ข้าวของโบราณ พิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ รับรองไม่เจอคู่รักแน่ๆ

10-place-for-single-pics09

  1. เวิร์คช็อป

ในเมื่อไม่มีแฟนซื้อของขวัญให้ ก็ไปเวิร์คช็อปทำนู่นทำนี่เป็นของขวัญให้ตัวเองซะเลย แต่ต้องเลือกหัวข้อเวิร์คช็อปดีๆนะครับ ประเภทไปจัดดอกไม้ หรือเวิร์คช็อปทำเค้กแต่งงานอะไรแบบนั้นไม่เอานะ น้ำตาจะตกในกว่าเดิม

10-place-for-single-pics011

  1. สปา

การไปทำสปา นวดหน้า นวดตัว ก็ช่วยให้เราผ่อนคลายในวันแห่งความรักได้เป็นอย่างดี ยิ่งสปาหลายที่มีบริการในส่วนของไพรเวท จะยิ่งทำให้เราไม่ต้องเจอเหล่าคู่รักมากวนอกกวนใจ นับเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้กับตัวเราอีกทางหนึ่งด้วยครับ

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับ 10 สถานที่หลีกหนีคู่รักในวันวาเลนไทน์ที่เรานำมาฝากกัน บางทีอาจตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็นับเป็นเรื่องขำๆไปแล้วกันนะครับ สุดท้ายนี้ไม่ว่าเราจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน ทุกคนนั้นก็สามารถใช้ชีวิตให้มีความสุขในวันแห่งความรักได้ ลองมองดูรอบตัวสิ่ครับ พ่อ แม่ เพื่อน ญาติพี่น้อง ยังมีคนที่รักเราอีกมากมายนะครับผม


 

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Pixabay

keyboard_arrow_up