แกะกล่องไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ เอาใจขาช็อปแบบครบวงจร

เอาใจขาช็อปย่านเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรากันด้วย Lifestyle Mall แห่งใหม่ ในชื่อ คริสตัล วีรันดา (Crystal Veranda) โดย Lifestyle Mall แห่งนี้ นอกจากจะขนทัพสินค้าระดับพรีเมียมมาเอาใจขาช็อปแล้ว การตกแต่งภายในยังชวนตื่นตาตื่นใจจนไม่ควรพลาดที่จะไปชมกันสักครั้ง

สำหรับคริสตัล วีรันดา เป็นส่วนต่อขยายจากศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เฟส 1 และเฟส 2 โดยมีคอนเซ็ปต์ “รวมงานดีไซน์ระดับโลก” ที่นำมาตกแต่งทั่วทั้งศูนย์การค้า ภายในจึงมีบรรยากาศโก้หรู เข้ากันกับแบรนด์สินค้าระดับโลกที่นำมาจำหน่าย โดยแต่งแต้มบรรยากาศอบอุ่นด้วยการออกแบบพื้นที่แบบเปิดให้เหล่านักช็อปสามารถเข้าถึงได้ง่าย

 

Crystal-Veranda_03

 

เริ่มจาก Crystal Lounge โถกลางสำหรับบริการลูกค้าที่ออกแบบในสไตล์ Contemporary Errigran ในรูปลักษณ์สูงโปร่งแบบ Opera House ให้บรรยากาศเสมือนโรงแรมห้าดาว ใกล้ๆ กันเป็นลิฟท์แก้ว คริสตัล ที่ใช้กระจกสีแชมเปญตัดต่อเป็นเส้นสายร้อยเรื่องคริสตัล ถัดมาเป็นคริสตัลแชนเดอเลียร์ ที่ออกแบบสั่งทำพิเศษจากอิตาลีด้วยแท่งคริสตัลชั้นดีรูปแบบโมเดิร์น และอีกหนึ่งสิ่งน่าประทับใจคือ ห้องน้ำ ที่ตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี โดยมีชื่อเรียกตามสไตล์ห้อง อาทิ โกลด์ (Gold), ไดม่อน (Diamond), เพิร์ล (Pearl) เป็นต้น

พื้นที่ภายในคริสตัล วีรันดา แบ่งพื้นที่เป็น 5 เหลี่ยมคริสตัล ได้แก่…

 

Crystal-Veranda_04

1. Crystal Friendly Fun พื้นที่แสนสนุกของคนรักการดูหนังกับโรงภาพยนตร์ SFX โดยเพิ่มความพิเศษด้วยความหรูหราระดับพรี่เมี่ยม ในคอนเซ็ปต์ The Prime Crystal Empire ที่มาพร้อมนวัตกรรมระดับโลกด้วย Sony Digital Cinema 4K ทั้งภาพที่สมจริงในระบบ Sony Digital Cinema 3D และระบบเสียงอัจฉริยะ Dolby Atmos รวมทั้งการออกแบบโรงภาพยนตร์แนวใหม่ที่มีประเภทที่นั่งเลือกได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ในโรงเดียว พร้อมด้วยบริการระดับเวิดล์คลาส นอกจากนี้ในโซนนี้ยังมีพื้นที่ Education Zone ที่รวมโรงเรียนเสริมทักษะชื่อดังกว่า 20 โรงเรียน พร้อม Lego Shop ที่แรกในไทยและ Playground เครื่องเล่นสำหรับเด็กนำเข้าจากฟินแลนด์

 

Crystal-Veranda_07

 

2. Crystal Flavorful Food พื้นที่ที่รวมร้านอาหารอินเทรนและคาเฟ่ชื่อดังมาไว้ด้วยกัน ในบรรยากาศ Greenspace Indoor Balcony PLUS Outdoor Balcony พร้อมเทอเรสให้คุณสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ และบริการ Crystal Lounge บรรยาการแบบโรงแรมห้าดาว มีระบบ Wifi ความเร็วสูงให้บริการทั่วศูนย์การค้า

 

Crystal-Veranda_08

3. Crystal Fit and Firm เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพด้วย ฟิตเนส เฟิร์ส ในบรรยากาศการออกกำลังกายแบบ Panoramic View นอกจากนี้ยังมีธนาคารชั้นนำคอยให้บริการถึง 7 แห่ง โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ ธนาคารกรุงเทพ ที่มาพร้อมบริการ BBL Exclusive Lounge ที่แรก ห้องรับรองพิเศษสำหรับลูกค้าบัวหลวง เอ็กซ์คลูซีฟ ตู้นิรภัย และบริการให้คำแนะนำด้านการลงทุน
จากผู้เชี่ยวชาญเทรดหุ้นอีกด้วย

 

Crystal-Veranda_10

4. Crystal Fabulous Fashion, Cosmetics, lifestyle and IT เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ากับ Crystal Boutique Store แฟชั่นบูทิคสโตร์ที่มีต้นแบบจากยุโรป โดยรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์และเครื่องแต่งกายทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีจากแบรนด์ดังทั่วโลก โดยโซนนี้มีพื้นที่บิวตี้จากบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด มาเปิดสโตร์แบบครบวงจรที่สุดแห่งแรกในเมืองไทย ตลอด
จนแบรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ไทยที่กำลังมาแรงในปัจจุบันหลากหลายแบรนด์ ส่วนด้าน ไอที คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ตอบโจทย์คนรักไอทีด้วย IT City Completed Concept Store ครบทุกหมวดสินค้า ด้วยราคาที่พิเศษสุด และศูนย์บริการแบบครบครัน

 

Crystal-Veranda_13

 

5. Crystal Full of Fascination รวมงานดีไซน์ระดับโลกไว้ทั่วทั้งศูนย์ เพื่อสร้างบรรยากาศให้การช้อปปิ้งและการพักผ่อนสมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ โซเชียล พีเพิล ที่รักการเช็คอิน แชท แชร์ ด้วยจุดถ่ายรูปเก๋ๆ เป็นต้น

 

เรียบเรียง : Taliw
ภาพ : Wara และภาพข่าวประชาสัมพันธ์
keyboard_arrow_up