รวม Vlog

รวม Vlog สาวไทยที่น่ากด Subscribe (ฉบับอัพเดต 2018)

รวม Vlog
รวม Vlog

รวม Vlog สาวไทยที่น่ากด Subscribe (ฉบับอัพเดต 2018)

หลังจากที่ Vlog กลายเป็นหนึ่งในเทรนด์วิดีโอที่กำลังมาแรงในประเทศไทยแบบสุดๆ ซึ่งเราก็ได้พาไปทำความรู้จักกับ Vlog และอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายทำกันมาบ้างแล้ว ครั้งนี้เราจึงได้ รวม Vlog ของสาวๆ ที่น่าสนใจมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

Archita Lifestyle

นอกจากจะทำช่องสำหรับสอนแต่งหน้าแล้ว บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทยอย่าง อาชิ-อาชิตา ยังเปิดช่องยูทูปขึ้นมาใหม่อีกช่องโดยใช้ชื่อว่า “Archita Lifestyle” เพื่อลงคอนเทนต์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว ลุคต่างๆ ประจำวัน รวมไปถึงเรื่องราวการใช้ชีวิต สถานที่ท่องเที่ยวที่เธอไปในแบบฉบับ Vlog ที่เข้าใจได้ง่าย

Fah sarika

อดีตนักร้องวัยรุ่นจากค่ายกามิกาเซ่ที่ผันตัวเองมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อย่าง ฟ้า ษริกา ก็มีช่องยูทูปที่สอนแต่งหน้าและอัพเดตไลฟ์สไตล์ประจำวันในรูปแบบ Vlog เป็นของตัวเอง ใครที่เป็นสายออแกนิกรักธรรมชาติต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ZuvapitSnap

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับนางเอกมิวสิควิดีโอชื่อดัง “ทิ้งไว้กลางทาง” ของวง Potato อย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ ที่ได้เปิดช่องบนยูทูปเป็นของตนเองเพื่ออัพเดตเรื่องราวในชีวิตประจำวันผ่านรูปแบบการถ่าย Vlog ที่เรียบง่าย (บาง EP มีพี่ปั๊ปมาแจมด้วยนะ)

BABE’S WORLD

BABE’S WORLD คือช่องยูทูปของอดีตนักร้องวัยรุ่นขาแดนซ์จากค่ายกามิกาเซ่อย่าง แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก ที่ได้ทำ Vlog บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ในแง่มุมที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน

Dewa Unnie

หากย้อนกลับไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายๆ คนต้องคุ้นหูกับชื่อ สุนันทา เดวา เน็ตไอดอลสไตล์เกาหลีที่เคยมีประเด็นจนโด่งดังอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เปิดช่องยูทูปเป็นของตนเองพร้อมอัพเดต Vlog ในสไตล์สดใสโลกสีชมพูให้ดูกันแล้ว

Haremmine G.

อีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่ผันตัวเองมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สำหรับ มายด์ ที่ช่องของเธอก็ได้มีการอัพเดต Vlog อยู่เป็นระยะๆ ใครที่ชอบสาวสาย ฝ. ห้ามพลาดเป็นอันขาด

Smile Parada

สาวหน้าใสอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการร้องเพลงชื่อดังของไทยอย่าง The Star เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว อย่าง สไมล์ ภาลฎา ก็มี Vlog ที่คอยอัพเดตเรื่องราวชีวิตประจำวันให้ได้ติดตามกันในช่อง Smile Parada


ข้อมูลประกอบ: www.youtube.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ:

พาไปทำความรู้จัก Vlog คืออะไร? พร้อมรวม Vlog คนไทยที่น่าสนใจไม่แพ้ชาวต่างชาติ

เป็น YouTuber ได้ไม่ยาก!! พาไปดูกล้องสุดเจ๋งที่เกิดมาเพื่อใช้ถ่าย Vlog

รวม Vlog ท่องเที่ยวจาก YouTuber ชาวไทยที่น่าไปตามรอย

keyboard_arrow_up