15 มีนาคมนี้ ทำไมเราต้องไป IKEA บางใหญ่

15 มีนาคมนี้ ทำไมเราต้องไป IKEA บางใหญ่

IKEA ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นสโตร์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน เมื่อเปิด IKEA แห่งแรกย่านบางนา ซึ่งเป็นประตูเข้าออกจากทางตะวันออกเข้าสู่เมือง ถึงเวลาที่จะผงาดค้ำฟ้าสู่ประตูหน้าด่านฝั่งตะวันตก เปิดสาขาที่ 2 IKEA บางใหญ่ แต่ความน่าสนใจของอีเกียบางใหญ่ไม่เพียงแต่ที่นี่จะมีของเหมือนกับที่บางนา แต่ยังถูกพัฒนาต่อยอด จากความต้องการของลูกค้าในสาขาที่ 1 นำมาสู่ความเจ๋งแบบใหม่ที่คุณจะได้รับและสัมผัสเป็นคนแรกวันที่ 15 มีนาคมนี้

1. 100 ท่านแรกที่เข้า IKEA จะได้บัตร Gift Card มูลค่า 500 บาทสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าภายใน IKEA

2. 10,000 คนแรกที่เข้า IKEA จะได้รับของขัวญแทนใจแบบพิเศษๆ ไปนอนกอดเล่นไปเลย

3. สินค้าราคาพิเศษ สำหรับวันแรกเท่านั้นหรือจนกว่าสินค้าจะหมด

4. ทลายข้อจำกัดเดิมๆ เรื่องการจ่ายสินค้า อิเกีย บางใหญ่ เป็นสโตร์แห่งแรกในโลกที่ลูกค้าสามารถเดินเข้าออก และชำระเงินได้ทุกชั้น มีเคาน์เตอร์จ่ายเงินทั้งหมด 29 เคาน์เตอร์ ในทุกชั้น จากเดิม อิเกีย บางนา มี 26 เคาน์เตอร์ที่จุดเดียว อีเกียบางใหญ่มี 3 ชั้นให้เข้าออกทั้งหมด 6 ทาง สามารถเข้าจากทางอิเกียได้ 3 ทาง และจากทางเซนทรัล เวสต์เกต 3 ทาง

5. มีที่จอดรถรองรับได้มากถึง 1,966 คัน

6. อิเกีย บางใหญ่ นับเป็นสโตร์อิเกียที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใหญ่กว่าอิเกียบางนาถึง 20%

7. มีแบบห้องตัวอย่างที่ตกแต่งสำเร็จมากกว่า 41 แบบ ให้เดินชมไอเดียอย่างจุใจ

8. จัดเต็มร้านอาหารอิเกีย ที่มีเมนูมาให้เลือกสรรมากถึง 2 โซน มาพร้อมกับแนวคิดใหม่สไตล์สแกนดิเนเวีย ตั้งอยู่บนชั้นลอยฟ้า สามารถมองเห็นโชว์รูมต่างๆ ได้ และมีเมนูใหม่ๆ เพื่อสุขภาพให้เลือกชิม

9. แผนก Outdoor เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาโดยตรง ให้ความรู้สึกเสมือนจริง ที่สำคัญติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์จำนวน 4,548 แผงบนหลังคา เป็นการให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการเพื่อความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น และเน้นทำโครงสร้างให้อิเกีย บางใหญ่เป็นห้างค้าปลีกแห่งแรกในไทยที่ได้รับการรับรองขั้นสูงสุดด้านมาตรฐานอาคารเขียว จาก LEED (เกณฑ์การประเมินสิ่งก่อสร้างด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม)

 

ภาพ: Wara Suttiwan

Story: Porko

keyboard_arrow_up