5 ร้านสักสุดคูล ที่อยากให้ลองไปทำ TATTOO ดูสักครั้ง

5 ร้านสักสุดคูล ที่อยากให้ลองไปทำ TATTOO ดูสักครั้ง

ความชอบ ผสานกับความสวยงามของศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านสรีระของมนุษย์ถือเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่ผู้ชอบสะสมลวดลายต่างๆ ตามหาร้านที่ถูกใจ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวเอง แต่สำหรับผู้ที่เริ่ิมต้นอยากจะสัก แต่ยังไม่รู้จะเลือกร้านไหน ลองเข้าไปดูสไตล์ที่ตัวเองชอบจากทั้ง 5 ร้านสักนี้ีได้เลย 

Common Ground Tattoo

แค่มองจากหน้าร้านก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายสไตล์อาเชียนจากร้านสัก Common Ground Tattoo แห่งนี้ แน่นอนว่าด้วยพื้นฐานซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างอยู่แล้วจากสไตล์การสักที่มีกลิ่นอายเอเชียนชัดเจน ร่วมกับการทำงานอย่างมืออาชีพและการออกแบบลายที่มีความเป็นออริจินัล จึงทำให้เกิดแฟนๆ ตามติดมาไม่ขาดสาย ความน่าสนใจของที่นี่คือ มีการเชิญศิลปินช่างสักหลากหลายสไตล์จากทั่วโลกมาผลัดเปลี่ยนให้บริการที่ร้านอย่างสม่ำเสมอ ฉะนั้นการจับตาดูรายชื่อศิลปินบนหน้าเพจเฟซบุ๊กของทางร้านและจับจองคิวให้ทันนั้น จึงเป็นอีกสิ่งที่นักสะสมลายสักควรสังเกตให้ดี เพราะโอกาสที่ศิลปินต่างชาติแต่ละคนจะมาวาดลวดลายให้คุณถึงที่ไม่ได้มีบ่อย แต่สำหรับมือใหม่ที่อยากสักหรือชื่นชอบสไตล์การสักแบบลงสีในงานแบบศิลปะเอเชีย ศิลปินประจำร้านอย่างพี่เอกที่มีประสบการณ์การทำงานสักมากว่า 15 ปี ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ หรือจะสไตล์ตะวันตกลายเส้นหนาก็เป็นอีกแบบที่ทางร้านแนะนำ

OPEN: ทุกวัน 12:00 PM -10:00 PM.

PLACE: 300 ถ.ริมคลองสาทร บางรัก

TEL: 095 821 9666 / FB: https://www.facebook.com/common.ground.tattoo.999/

Inkception Tattoo Studio

ในย่านใจกลางเมืองอย่างสยาม บนชั้น 2 ของโรงหนังลิโด้ เป็นที่ตั้งของร้านสัก Inkception Tattoo Studio เป็นร้านสักที่มีช่างที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษเรื่องการออกแบบลายสักเองทุกสไตล์ ทั้งสไตล์ญี่ปุ่น, สักสี, Portraits, Black & Gray, Portrait, Old-school, New-school, ญี่ปุ่น, ตัวอักษร, ลายเส้น, สีน้ำ ไปจนถึงแนวมินิมัลลิสต์ ซึ่งเหมาะกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง อยากได้ลายสักที่ไม่เหมือนใครมากๆ รวมถึง สะอาดปลอดภัย แต่แนะนำว่าให้จองคิวก่อนไปสัก ไม่ควร walk – in เป็นอันขาด ที่นี่มีช่างประจำอยู่ 5 คน สามารถหา ref. ลายมาให้ดูหรือให้ช่างดีไซน์สไตล์เฉพาะเราก็ได้

OPEN: ทุกวัน 2:00 PM -10:00 PM.

PLACE: ชั้น 2 โรงภาพยนตร์ Lido Multiplex (ติดบันได ฝั่งร้านกล้วยกล้วย)

TEL: 089-059-7111, 095-772-6892

Mimp Tattoo Bangkok

มิ้ม อานนทร์ พีรนันทปัญญา ช่างสักมือทองต้องจองคิวข้ามปี กับความนิยมอย่างหนักเมื่อปีที่แล้ว กฏเหล็กของคุณมิ้ม คือ “ช่างสักไม่ควรถือโอกาสกับลูกค้าผู้หญิงเช่นเวลาสักบริเวณนึงแต่มือไปวางอีกบริเวณนึงในส่วนที่ไม่ควรโดน ซึ่งการให้เกียรติลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญมาก” มิ้มเริ่มทำงานสักครั้งแรกในปี2004 ด้วยความชอบและรักในศิลปะตั้งแต่เด็ก ทำให้สนใจศิลปะการสักบนเรือนร่าง จากความชอบเปลี่ยนเป็นความรัก ทำให้มีแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน mimptattoo โดยต้องการให้เป็นร้านสักที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ร้านถูกตกแต่งสไตล์ loft เน้นความเป็น art studio เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ศิลปินช่างสัก ได้สร้างสรรค์ผลงานรอยสักบนเรือนร่างอย่างดีที่สุด พร้อมบรรยากาศสบายๆมีความเป็นส่วนตัว ทำให้รู้สึกสะดวกสบายทั้งลูกค้าและศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงาน ชั้นสองเป็น Clean room เพื่อทำความสะอาดอุปกรณ์สักโดยเฉพาะ

ลายเซ็นต์ในผลงานของเขา คือ มีรูปแบบเงาเฉพาะตัว รูปแบบสีเป็นโทนเย็นไม่ว่าในงานนั้นจะมีสีแดงหรือความฉูดฉาดงานโดยรวมจะดูเคร่งขรึมน่าค้นหา

OPEN: เวลา 1:00 PM – 9:00 PM

PLACE: 21/64 RCA Block C ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง

TEL: 095 949 1778

Studio Klai Jakkawan สตูดิโอไกลจักรวาล

สตูดิโอไกลจักรวาลเริ่มก่อตั้งจากความตั้งใจแรกของเอก-วันประชา ธิติไพศาล สตูดิโอแห่งนี้ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อทำงานกราฟิกและภาพประกอบเป็นหลัก จนเมื่อประสบการณ์ด้านการออกแบบกว่า 10 ปีเกิดเป็นสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง เขาจึงเริ่มทดลองงานในพื้นที่ใหม่ๆ อย่างการออกแบบเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ของ Us and Them ทำให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบในสไตล์เดียวกันเริ่มติดตามผลงานมากขึ้น จนเมื่อสบโอกาสพร้อมน้ำมวลใหญ่ที่ท่วมกรุงเทพฯ ในปีนั้น ทำให้เอกต้องปรับปรุงสตูดิโอใหม่และจัดแจงพื้นที่ได้มากขึ้น สตูดิโอไกลจักรวาลจึงถือกำเนิดขึ้น สตูดิโอไกลจักรวาลฮอตฮิตเป็นที่นิยมจนต้องจองคิวล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ สำหรับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่จะไม่ยึดแบบดั้งเดิม ลายสักจะบ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณได้ผ่านการสร้างสรรค์ของแบบที่วาดขึ้นมาเฉพาะสำหรับคุณ รับรองว่าไม่ซ้ำใคร

OPEN: วันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 2:00 PM – 8:00 PM

PLACE: ลาดพร้าว 23 หรือ รัชดา 30 (เข้าได้ทั้งสองทาง)

TEL: 094 675 8338

 

Tattoos Boom Zodat

สายมินิมอลลิสต์ เราอยากให้มาร้านนี้ Tattoos Boom Zodat ที่มียอดผู้ติดตามบนไอจีกว่า 323,000+ ร้านที่มีความเชี่ยวชาญในด้านลายสไตล์ minimalistic และตัวอักษร ร้านนี้มักจะมีคิวแน่นอยู่เสมอ ทางร้านจึงรับจองล่วงหน้าเท่านั้น ลวดลายที่ได้รับความนิยมคือตัวอักษรลายเส้นสวยๆ ลายช่อมะกอก และลวดลาย Geometric เหมาะสำหรับใครที่ต้องการข้อความให้กำลังใจหรือสลักชื่อของตัวเอง ก็แวะมาร้านนี้กันได้

OPEN: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 2.00 PM – 7.00 PM. วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 AM – 6.00 PM.

PLACE: พหลโยธิน ซอย 7 (สถานี BTS อารีย์)

TEL: 081 100 1873

keyboard_arrow_up