แจ๊กเก็ตยีนส์ไม่ได้มีแค่สีเดียว ยังใส่เท่ได้อีกหลายสี ตามไปดูไอเดียกัน

แจ๊กเก็ตยีนส์ไม่ได้มีแค่สีเดียว ยังใส่เท่ได้อีกหลายสี

ถ้าจะหาเสื้อคลุมเท่ๆ สักตัว เราขอยกให้ไอเทมอมตะอย่าง แจ๊กเก็ตยีนส์เป็นตัวเลือกแรก เพราะมันทั้งสวมใส่ง่าย ได้สไตล์แคตชวล ที่สำคัญลงทุนครั้งเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แล้วคุณยังจะปฏิเสธไม่ให้มันอยู่ในตู้เสื้อผ้าได้อีกเหรอ

รูปแบบของเสื้อแจ๊กเก็ตที่มีสไตล์หลากหลาย ไม่ทำให้คุณผิดหวังกับลุคที่สามารถออกแบบได้ ตั้งแต่ชุดลำลองแบบสบาย ๆ จนถึงสไตล์ที่สมาร์ท หากคุณยังไม่มีแจ๊กเก็ตยีนส์ ถึงเวลาแล้วที่จะลงทุนซื้อมัน แต่ขณะเดียวกันต้องซื้อสีไหน โทนไหน ตามมาดูพร้อมๆ กันครับ

การเลือกไซส์และคัตติ้ง

แจ๊กเก็ตยีนส์ถูกสร้างมาให้ใส่ด้วยฟิตติ้งที่พอดีกับตัวคนใส่ แต่จะฟิตมากน้อยขึ้นอยู่กับลุคที่คุณต้องการ ถ้าอยากได้ความพังค์หน่อยๆ เข้าคู่กับยีนส์ทรงสกินนี่ ก็ใช้คัตติ้งที่ฟิตเข้ารูปมากๆ หรือถ้าอยากได้ลุคคลาสสิคแบบอเมริกันแท้ๆ ก็เหลือพื้นที่ช่วงตัวไว้ให้จับคู่กับเสื้อเชิ้ตลายตารางด้านในหรือเสื้อยืดหน่อยก็ดี ข้อสำคัญถ้าไหล่หรือใต้แขนมีช่องว่างเยอะเกินไปเมื่อไร นั่นแปลว่าคุณเลือกผิดทรง

Blue Denim Jacket แจ็กเก็ตยีนส์สีน้ำเงิน

สียีนส์ถือเป็นตัวเลือกแบบออริจินอล เวลานึกไม่ออกว่าจะใส่แบบไหน แจ๊กเก็ตยีนส์นี่แหละคือผู้ช่วยทำให้ลุคโดยรวมสมบูรณ์ขึ้น เมื่อเลือกเสื้อยีนส์สีน้ำเงินโปรดระวังเฉดสีที่คุณเลือก ในขณะที่ใส่เฉดสีที่สว่างซีดๆ มันเหมาะกับการแต่งชุดลำลอง แต่ถ้าต้องการความสมาร์ทให้เลือกแจ๊กเก็ตยีนส์สีเข้มเพื่อเพิ่มลุคให้ดูเกรงขาม

Black Denim Jacket แจ๊กเก็ตยีนส์สีดำ

อีกหนึ่งทางเลือกของแจ็คเก็ตยีนส์ กับโทนสีดำ ถึงแม้จะดูใส่ยาก แต่ยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มีใจรักยีนส์อยู่เสมอ แต่แนะนำว่าให้ใส่ในช่วงหน้าหนาวเพราะจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นได้ดี กางเกงสีที่ควรใส่แมตช์คือยีนส์สีเทา หรือกางเกงชิโนสีน้ำตาล

White and Grey Denim Jackets แจ็กเก็ตยีนส์สีขาวและสีเทา

โทนสีเทาและสีขาว เป็นอีกสีที่น่าจะไม่มีใครสนใจนัก แต่มันมีเอกลักษณ์มากทีเดียว เพราะใส่แล้วให้ความรู้สึกร่วมสมัย ในการใส่แจ๊กเก็ตยีนส์สีขาว อาจจะต้องใส่คู่กับกางเกงชิโนสีน้ำตาล หรือเป็นดับเบิ้ลยีนส์สีขาว มันจะออกลุคคุณชายหน่อยๆ แต่เหมาะกับการใส่ออกเดต รับรองสาวหลงแน่ครับ

 

keyboard_arrow_up