“เบียร์” ปลุกความเป็นชายที่แข็งแกร่งกับเรื่องบนเตียงและเซ็กส์อร่อยขึ้นได้จริงรึ?

เมื่อมองดูเหตุผลของการดื่ม “เบียร์” ถ้าให้คิดเร็วๆ ตอบได้อยู่ 2 อย่าง ถ้าไม่ดื่มแล้วเมาก็หลับสบาย แต่ยังมีอีกหลายข้อดีที่คุณอาจยังไม่รู้ เพราะบางครั้งแพทย์ก็แนะนำให้จิบเบียร์วันละแก้วเพื่อช่วยในการรักษาอาการเจ็บป่วยของร่างกาย

แต่เคยสังเกตไหมว่าเวลาเราดื่มหนักทีไร มักจะขาดสติ จนกระทั่งทำร้ายคนรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะมองกี่ทีเบียร์ก็ดูจะเป็นเครื่องดื่มต้องห้ามที่ให้ผลลัพธ์ในด้านลบมากกว่า

แต่อีกในขณะเดียวกันจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เคยบอกไว้ เบียร์นี่แหละ ดื่มแล้วจะช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศ ช่วยทำให้เซ็กซ์อร่อยขึ้น ผู้เชี่ยวชาญทางเพศได้ค้นพบคุณสมบัติหลายอย่างในเบียร์ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพการมีเซ็กซ์ของคุณดีขึ้นมากถึง 3 ข้อ

  1. ขับเคลื่อนพลังน้องชายดั่งเสือชีตาร์

ปลุกความใคร่ในตัวอย่างสุดโต่ง ด้วยการดื่ม ดาร์กเบียร์ (Dark Beer) เบียร์ที่มีสีคล้ำ กลิ่นและรสชาติเข้มข้นจากกรรมวิธีพิเศษ โดยการนำข้าวมอลต์มาอบให้เกือบไหม้ ปรุงแต่งรสและสีด้วยคาราเมล มีแอลกอฮอล์ประมาณ 6 ดีกรี เบียร์ชนิดนี้มีธาตุเหล็กสูงกว่าชนิดอื่น เมื่อในร่างกายคุณมีธาตุเหล็กมากขึ้น ก็จะเพิ่มเม็ดเลือดแดงและการไหลเวียนของโลหิต เรียกว่าเลือดสูบฉีดดั่งม้าพยศ และจะทำให้แข็งตัวได้ยาวนานขึ้น รสรักไม่มีล่มปากอ่าวแน่นอน

  1. อึดได้นานสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก

ส่วนผสมในเบียร์ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า ชะลอการหลั่งเร็ว ถึงจุดสุดยอดได้ช้าขึ้น มีเวลาได้ร่ายรำกระบวนท่าบนเตียงได้มากกว่าเดิม คำถามคือ แล้วใครจะมีความสุขที่สุดบนเตียง ก็แฟนคุณใช่มั้ยล่ะ

  1. ระบบการเต้นของหัวใจทำงานได้ดีพร้อมรับสถานการณ์

เมื่อการมีเซ็กซ์ทำให้หัวใจเต้นเร็วและแรงขึ้น หลายคนถึงขั้นหัวใจวายโดยคาดการณ์ไม่ถึง การดื่มเบียร์จะช่วยทำให้คุณพร้อมรับมือกับอัตราการเต้นของหัวใจที่ไต่ระดับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาที นั่นแปลว่าคุณก็จะลดความเสี่ยงในการหัวใจวายขณะมีเซ็กซ์ได้มากกว่าคนที่ไม่ดื่มถึง 31%เลยทีเดียว

ยังไงซะ จะดื่มจะจัดหนักแค่ไหน ขอให้ดื่มพอดีๆ และมีสติไม่เช่นนั้นความสุขบนเตียงอาจกลายเป็นความเศร้าของคนในครอบครัวได้นะ

keyboard_arrow_up