EVENTS: ไปไหนดี “สุขสัปดาห์” 5-11 มิถุนายน 2560

รวมงาน Event น่าไปประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 5- 11 มิถุนายน 2560

มาแล้ว Event ดีๆ ที่เราจัดมาให้แบบครบครัน ทั้งเวิร์คช็อป ปาร์ตี้ หรือนิทรรศการดีๆ ที่จะมาจรรโลงจิตใจวันหยุดได้ดีเลยครับ

event

EXHIBITION : Light Head Exhibition

นิทรรศการในความมืดจากการร่วมมือของ 4 นักออกแบบผู้สร้างสรรค์งานทำมือ เพื่อปลดปล่อยตัวตนออกจากความมืดนั้น

แสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในความมืดมิดนั้น ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา พาให้จินตนาการของสายตาที่จับจ้องตีความออกไปต่างกัน ความหมายแท้จริงที่ซ่อนภายใต้แสงสว่างนั้น เป็นสิ่งที่จะดับความใคร่อยากรู้ของทุกๆสายตา

4 แบรนด์ 5 นักออกแบบ 4 เอกลักษณ์งานคราฟท์

  • Earth Republic
  • Gardenwednesday
  • Soontaree
  • Wunderkammer.studio

DATE: วันอังคารที่ 6 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2017

PLACE: SIAM DISCOVERY (In front of O.D.S – 3rd floor)

PARTY: Beam x Powderpuff | 8 Jun 2017 (Chill Trap/Hip Hop/Future Bass)

 Powderpuff x Beam การจับมือกันของคลับที่เป็นที่รู้จักกันดีในวัยรุ่น Beam และ Powderpuff ที่ได้จัดขึ้นในทุกๆเดือน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในวัน JUNE 8 เอนจอยไปกับแนวเพลง chill trap/ hiphop/ future bass ที่ทางทีมดีเจ powderpuff เราเตรียมขนมาให้พวกเราร่วมสนุกสนานกันทุกช่วงในยามค่ำคืน FREE ENTRY!

Line Up

>> DJ PAKA (2015 Pioneer DJ Lady Champion / 2016 Red Bull Thre3style Finalist/ Opening Act for Diplo)

>> Breaker Bish (Resident DJ Powderpuff, Opening act for Sweater Beats, Stööki Sound, LOUDPVCK)

>> C.untagious (Resident DJ BLAQ LYTE & Powderpuff, Fashion Model)

 

DATE: วันพฤหัสที่ 8 มิถุนายน 2560 เวลา 22.00 – 02.00 น.

PLACE: Beam ชั้น 1 สุขุมวิท 55

PERFORMANCE: ละครเวที ไม่มีอะไรจะพูด

ไม่มีอะไรจะพูด… พวกเขาเป็นแค่นักเขียน

ไม่มีอะไรจะพูด… พวกเขาเป็นแค่นักแสดง

ไม่มีอะไรจะพูด… พวกเขาแค่ทำการแสดง

ไม่มีอะไรจะพูด… เมื่อคนกลุ่มหนึ่งรวมหัวกัน

การแสดงสองห้องควบรวมกันเฉพาะกิจ ผลงานกำกับล่าสุดโดย เบส-วิชย อาทมาท (ผู้กำกับ บ้านcult เมืองcult และ เพลงนี้พ่อเคยร้อง) ร่วมกับนักเขียน นักแสดง และทีมงานมากหน้าหลายตา

คำ ผกา /โตมร ศุขปรีชา / วิวัฒน์ เลิศวิวัฒน์วงศา / ยิ่งชีพ อัชฌานนท์/ ประจักษ์ ก้องกีรติ [เขียนบทละคร]

จองบัตร

  1. เพจอีเว้น ไม่มีอะไรจะพูด
  2. โทร 083-087-8847

 

DATE: 8 -24 มิถุนายน 2560 (ทุกวันยกเว้นอังคาร-พุธ) เวลา 20:00น.

PLACE: โรงละครพระจันทร์เสี้ยว 65/1 สถาบันปรีดี พนมยงค์ ทองหล่อ

DETAIL: บัตรราคา 680 บาท (ราคาโอน 620 บาท) นิสิต/นักศึกษา 580 บาท (โอนเท่านั้น)

PARTY : FHM Girls Next Door 2017 Grand Final Party

มิติใหม่ของความเซ็กซี่ ปาร์ตี้สุดพิเศษแห่งปี 8 มิ.ย.นี้ รอบตัดสิน FHM GIRLS NEXT DOOR 2017 เปิดฉากความเร่าร้อนถึงขีดสุดไปกับ 20 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ จากแคมเปญดังหนึ่งเดียวที่ทุกคนรอคอย “FHM GIRLS NEXT DOOR 2017” เวทีการค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ จัดโดย “FHM THAILAND” ใครจะคว้าตำแหน่ง THE WINNER ไปครอง ลุ้น!! กันในปาร์ตี้สุดพิเศษแห่งปีที่จะเติมเต็มความสนุกแบบครบครัน FHM GIRLS NEXT DOOR 2017 GRAND FINAL PARTY

วอร์มอัพก่อนเข้าสู่ปาร์ตี้แห่งปีที่ FHM จะพาทุกคนไปสัมผัสมิติใหม่แห่งความเซ็กซี่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับซ่อนเร้นพร้อมใกล้ชิดติดขอบเวทีกับ FHM GIRLS NEXT DOOR ชนิดที่หนุ่มๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว ระเบิดความสนุกด้วยดนตรีแนว Hip Hop กับคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก Thaitanium ที่จะมาให้คุณได้มันส์กันทั้งคืน รวมทั้งดีเจสุดเซ็กซี่ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

DATE : วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : DND Club (Do Not Disturb) เอกมัย ซ. 5/1

DETAIL : FB – www.facebook.com/fhmthailand/

PARTY: SOUND SPACE 4

SOUND SPACE กลับมาอีกครั้งกับงาน COVER PARTY ที่ครั้งนี้จะมีวงไทยสุดเจ๋ง 5 วงมา COVER 6 วงนอก

ให้ได้มันส์กันแบบเดิมแน่นอน !!

LINE UP

  • SILLY MACHINE Cover ” INCUBUS “
  • BIBBY BIBERS Cover

” FOO FIGHTERS & BIFFY CLYRO ”

  • YOOZE Cover ” FOALS “
  • HAPPILY Cover ” PEACE “
  • BLUES TAPE Cover ” ARCTIC MONKEYS “

DATE: วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2560

PLACE: ร้าน THE ROCK PUB (ราชเทวี)

DETAIL: บัตรราคา 250 บาท แลกฟรี 1 ดริงค์ จำหน่ายบัตรหน้างานเท่านั้น ประตูเปิด 19.30 น. เป็นต้นไป

WORKSHOP : Basic Pen & Wash

คนชอบวาดรูปต่งไม่พลาดกับคลาส “คนวาดเมือง 1 Basic Pen & Wash” คอร์สเรียนต่อเนื่อง 3 ครั้ง ครั้งละ 3 ชม. เรียนรู้ขั้นตอนการวาดภาพและลงสีอาคารบ้านเรือน, องค์ประกอบต่างๆ ด้วยเทคนิคเส้นและสีน้ำ

 

คอร์ส “คน วาด เมือง 1 Basic Pen&Wash” เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป นิสิตนักศึกษา (อายุ 18 ปีขึ้นไป) ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน คนที่อยากฝึกทักษะและขั้นตอนการวาดรูปอาคารบ้านเรือน, สถาปัตยกรรมต่างๆ คนที่ชอบบันทึกสิ่งที่ตาเห็นให้ออกมาเป็นภาพสเก็ตช์และสีน้ำ คนที่อยากใช้เวลาไปกับการวาดรูป เพื่อให้เป็นกิจกรรมยามว่างของคุณ

DATE:  วันศุกร์ที่ 9, 16 และ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13.30 -16.30 น.

PLACE: วาดสตูดิโอ ตั้งอยู่ ชั้น 4 ของอาคารเอเชีย (อาคารเดียวกับอาคารจอดรถของโรงแรมเอเชีย) ถ.พญาไท

DETAIL: คอร์ส 3,600 บาท(รวมสมุดสเก็ตช์สีน้ำ) รับจำนวน 6 คน เพิ่มเติม http://www.ward-studio.com/basic-by-louis-sketcher/

EXHIBITION : Siamese Twins Group Exhibition by FREAK SHOW

“Freak Show” เปรียบเสมือนคณะละครสัตว์ ที่ได้รู้จักกับสิ่งแปลกประหลาดต่างๆ ซึ่งไม่น่าจะมาอยู่ร่วมกันได้ แต่กลับมารวมตัวกันและสามารถสรรค์สร้างผลงานที่มีเสน่ห์ดึงดูด น่าสนใจ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการที่ศิลปินรุ่นใหม่ทั้ง 6 คน ได้แก่ ONG, KOWUTS, WARHEAD, MAMABLUES, SAHRED TOY, SHITTAK ได้มารวมตัวกัน โดยที่แต่ละคนมีรูปแบบการทำงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

“Siamese Twins” เป็นชื่อของฝาแฝดสยาม “อิน กับ จัน” ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยเป็นที่มาของคำว่า “แฝดสยาม” ณ ช่วงเวลานั้นทั้งสองคนถือเป็นฝาแฝดที่ไม่ปกติ เพราะมีหน้าอกติดกันและเป็นฝาแฝดคู่แรกของโลกที่สามารถดำรงชีพเหมือนคนธรรมดาได้ตลอดชีวิต ซึ่งความไม่ปกตินั้นเองจึงเป็นที่มาของนิทรรศการFreak Show 2017 ตอน Siamese Twins หากพูดถึงความไม่ปกติของกลุ่มFreak Show คือ การรวมตัวของกลุ่มศิลปินที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ ดูขัดแย้งในแนวทาง แต่ความไม่ปกติในเรื่องต่างๆ นั้น เมื่อมาอยู่รวมกันแล้วก็สามารถทำให้เกิดความแตกต่างที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

DATE : วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป

PLACE : The Jam Factory

DETAIL : FB – www.facebook.com/TheJamFactoryBangkok

PARTY : SangSom presents Fullmoon Party Live in Bangkok

กลับมาอีกครั้งกลับเทศกาลดนตรีใต้แสงจันทร์ของคนไทย พร้อมมิติใหม่ความมันส์ที่คุณต้องห้ามพลาด!SangSom presents “FULLMOON PARTY LIVE IN BANGKOK” พร้อมยกความสนุกของปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์มาไว้ในกรุงเทพ ให้ขาแดนซ์ได้มันส์ไปกับดีเจระดับโลกถึง 7 คน

  • VINAI
  • Blastoyz
  • Thomas Newson
  • MUST DIE!
  • SKisM
  • Cesqeaux
  • Jordan Suckley

และครั้งแรกของ Fullmoon Party กับการจัดงานในฮอลล์ BITEC เพื่อให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มไปกับโปรดัคชั่นที่ทีมงานตั้งใจจัดเต็มในปีนี้ อย่าลืมชวนเพื่อนของคุณมาสนุกไปด้วยกัน เพราะเรารับประกันความมันส์แบบทะลุถึงดวงจันทร์แน่นอน!

DATE : วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป

PLACE : ไบเทคบางนา

DETAIL : ซื้อบัตรได้ที่ www.zaapparty.com หรือ ThaiticketMajor ทุกสาขา หรือ FB – www.facebook.com/fullmoonpartyliveinbangkok/

WORKSHOP : Creative Stockphoto

กลับมาอีกครั้งกับ คลาส “เปลี่ยนรูปถ่ายให้กลายเป็นเงินง่ายๆ ด้วย Stockphoto” (Creative Stockphoto) ให้คุณเรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับการขายภาพออนไลน์คืออะไร เทคนิคในการส่งรูปขายให้ผ่านลื่นไหลราวกับต้องมนต์ สังเกตและเลือกมุมมองในการถ่ายภาพที่ขายดี การแต่งภาพในมือถือโดยใช้ app แต่งรูปยอดนิยม ทดลองส่งผลงานภาพถ่ายผ่าน app ขายภาพออนไลน์ง่ายนิดเดียว (สามารถใช้กล้องได้ทุกประเภท มือถือก็ใช้ได้ด้วยนะ)

 

สอนโดย Nuchy Nuchylee photo นุชสาวอินดี้สีพาสเทล ประสบการณ์ในวงการ stockphoto 5 ปี สาวนักชิมกาแฟดีกรีวิทยากรหญิงคนเดียวของงาน “ตีแตก!! เจาะลึกเคล็ดลับความสำเร็จ สต็อกเกอร์เงินล้าน เริ่มต้นจากการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก โดยเน้นการใช้เทคนิคและอุปกรณ์ง่ายๆ จนต่อยอดกลายเป็นอาชีพสต็อกเกอร์เต็มตัว ได้เดินทางไปประเทศในฝันด้วยรายได้จากภาพถ่ายสต็อก จน shutterstock มักนำภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอไปประกอบบทความอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า

DATE: วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 – 17.00 น.

PLACE: Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL: ค่าเรียน 2,500 บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/olivecreativelab/

WORKSHOP : Chicken White Cream Sauce Pie

ชวนไปทำเมนู “Chicken White Cream Sauce Pie Workshop by พี่แจง” พายไส้ไก่ครีมซอสเข้นข้นปรุงรสด้วยเครื่องเทศต่างๆ รวมทั้งครีมและชีสหลากชนิด ประกอบกับแป้งพายกรอบหอมนุ่มชุ่มเนยพรีเมี่ยม ผู้เรียนจะได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอนของการทำพาย ตั้งแต่ทำแป้งพาย ไปจนถึงการทำไส้ โดยมีครูผู้สอนดูแลและแนะนำวิธีทำอย่างใกล้ชิด พร้อมสูตรที่สามารถนำกลับไปทำเองที่บ้านได้

DATE: วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 10.30-13.30 น.

PLACE: เพลย์เพลิน ชั้นบนของกาชาติ คาเฟ่ ใกล้แยกนางเลิ้ง ฝั่งตรงข้าม ซ.นครสวรรค์ 14

DETAIL: ราคา 2,500 บาท (รวมวัตถุดิบและอุปกรณ์ทำขนม และเครื่องดื่ม) จำนวนจำกัด 4 คน  เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/cafeplayplearn/

PARTY : Happening Vinyl Republic 2 Listening Party

ปาร์ตี้เปิดตัว happening ‘Vinyl Republic 2’ หนังสือที่ว่าด้วยดินแดนสมมติของคนรักแผ่นเสียง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อปีกลายกับ happening ‘Vinyl Republic’ ทีมงาน happening ก็กลับมาสำรวจโลกของแผ่นเสียงอีกครั้ง คราวนี้สนุกขึ้น และมีสีสันขึ้นไปอีก!

นิตยสารฉบับนี้มีขนาดเล่มใหญ่ถึง 12×12 นิ้ว (ขนาดเท่าแผ่นเสียงจริงๆ) พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม รวมเรื่องราวของคนรักแผ่นเสียง 12 คน และร้านแผ่นเสียง 12 ร้านในกรุงเทพฯ และรวมทั้งข้อมูลต่างๆ นานาสำหรับคนที่สนใจ (หรือเพิ่งเริ่มสนใจ) เรื่องแผ่นเสียง

ในงานนี้จะมีการเสวนาพูดคุยและร่วมฟังเพลงจากแผ่นเสียงหายากสุดโปรดของเหล่าคอลเล็กเตอร์ อาทิ จิรภัทร อังศุมาลี (สิเหร่), เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, เบิร์น-ชาญฉลาด กาญจนวงศ์ (เจ้าของแบรนด์ Grey Ray) ฯลฯ และร่วมดื่มด่ำ ‘U beer’ พร้อมบรรยากาศเสียงดนตรีจากแผ่นเสียงหลากหลายอีกด้วย!

พิเศษ! งานนี้เราจะวางขายหนังสือ happening ‘Vinyl Republic 2’ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 250 คนแรกที่ซื้อ happening ‘Vinyl Republic’ ในงานนี้ รับฟรี! แผ่น Flexi Disc เพลง “Make Believe” ของวง Aerolips จาก ‘Colorcode Records’ เป็นของที่ระลึกกลับบ้านไปเลย! (แผ่นนี้สามารถใช้ฟังด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียงได้)

และทุกคนที่ซื้อ happening ‘Vinyl Republic 2’ ในงานจะได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

DATE : วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : ร้านแผ่นเสียง ประดิพัทธ์

DETAIL : www.facebook.com/happeningmagazine/

WORKSHOP : Textile Weaving

ใครชอบงานคราฟท์ต้องไม่พลาดกับเวิร์คชอป “ทอผ้าด้วยกี่ทอมือ” (Textile Weaving) งานทอผ้าเป็นงานฝีมือที่เป็นจุดเริ่มต้นสามารถต่อยอด ในงานศิลปะอื่นๆได้อีกมากมาย เวิร์คช็อปนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคการออกแบบลายผ้า เทคนิคการทอลวดลายต่างๆเริ่มตั้งแต่การเลือกวัสดุ ตลอดจนไปถึงเทคนิคการทอที่หลายหลาย เรียนเสร็จสามารถนำไปต่อยอดงานดีไซน์ต่างๆ ได้มากมาย

สอนโดย ครูอิม อวิกา เจ้าของเพจนวลนิล ที่หลายคนน่าจะรู้จักเธอเป็นอย่างดี ด้วยชื่อเสียงและผลงานด้านการทอผ้าด้วยกี่ทอมือพร้อมด้วย workshop มากมายในไทย เธอเป็นศิลปินที่มีผลงานการันตีความสามารถมากมาย อีกทั้งมีเทคนิควิธีการสอนที่สนุกตลอดคลาสอีกด้วย

DATE: วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00-17.00 น.

PLACE: The CENT (อารีย์) ซอยพหลโยธิน 9

DETAIL: ค่าเรียน 2,500 บาท (พร้อมวัสดุอุปกรณ์ให้กลับไปฝึกต่อที่บ้าน) รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่งเท่านั้น!  เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/looksspace/

CONCERT: Chang Friend Fest @Bangkok Bitec Bangna (Hall 98)

 พบกับเทศกาลคอนเสิร์ตที่คุณและเพื่อนรอคอยแห่งปี 2560 “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest at BITEC Bangna (Hall 98)” จับมือเพื่อนให้แน่น แล้วมากระโดดมันส์ไปกับ Bodyslam, Da Endorphine, POTATO, PARADOX, Instinct, Cocktail

DATE : วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 การแสดงเริ่มเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : ไบเทคบางนา

DETAIL : FB – www.facebook.com/ChangFriendFest/

WORKSHOP : The Mask Design

ตามกระแสกันเล็กน้อยกับคลาส “Marker magic” Blending and Texture One Day Workshop ครั้งแรกในไทย มาในธีม “หน้ากากนักร้อง” เวิร์คช็อปนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคการไล่สี รู้จักกับแสงและเงาตกกระทบบนวัตถุ เรียนรู้เทคนิคการลงสี Marker บนภาพร่างหน้ากากนักร้องที่เราเตรียมไว้ให้ อีกทั้งยังได้อุปกรณ์ Copic Marker กลับไปฝึกต่อที่บ้านอีกด้วย

สอนโดย ครูบิ๊ก อาจารย์มหาลัยสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ผู้ถ่ายทอดเทคนิคที่ดีและมากด้วยประสบการณ์ด้านการออกแบบ

DATE: วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00-17.00 น.

PLACE: The CENT (อารีย์) ซอยพหลโยธิน 9

DETAIL: ค่าเรียน 2,400 บาท (พร้อมวัสดุอุปกรณ์ให้กลับไปฝึกต่อที่บ้าน) รับจำนวนจำกัดเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้น! เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/looksspace/

WORKSHOP : Watercolor Daily Diary

มาเรื่อยๆ กับคลาส “เก็บภาพด้วยสายตา สเก็ตออกมาด้วยหัวใจ” ( Watercolor Daily Diary) นักทดลองจะได้เรียนรู้เทคนิคการสเก็ตภาพอย่างละเอียด ทั้งการวาดภาพ Perspective (ภายในอาคาร) และเบอเกอร์รี่ที่สวยงามลงตัว (เรียนคลาเดียวได้ 2 ทักษะ) เรียนรู้การมองและเก็บภาพด้วยตา ก่อนที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เห็นเพื่อวาดออกมาให้สวยงาม คลาสนี้จะทำให้รู้ว่าการเดินทางและการวาดภาพกลายเป็นสิ่งเดียวกัน

สอนโดย Porsche Porschesketchingbook ศิลปินที่ชอบไปเที่ยวคาเฟ่และร้านอาหารสวยๆและอดไม่ได้ที่จะวาดรูปเพื่อบันทึกเก็บความทรงจำ ผู้ฝากฝีไม้ลายมือการสเก็ตภาพไว้สุดแสนประทับใจมากมาย เพราะเห็นร้านที่ตกแต่งภายในเท่ๆ และอาหารสวยๆ เมื่อไรก็ทนไมไหว ต้องหยิบกระดาษมาสเก็ต

DATE: วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 – 17.00 น.

PLACE: Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL: ค่าเรียน 2,800 บาท (พร้อมอุปกรณ์เกรดสตูดิโอชั้นดีให้ถือกลับไปฝึกต่อที่บ้านได้) รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/olivecreativelab/

WORKSHOP : Needle felting key case (Level1)

ชวนไปมุ้งมิ้งกับคลาส “Needle felting key case (Level1) by Lookplu8” การทำตุ๊กตาจากใยขนแกะ เรียนรู้เทคนิค needle felting เบื้องต้น และการประกอบตัวตตุ๊กตา รอบนี้นักเรียนสามารถดีไซด์รูปแบบเองได้เลย ทำง่ายๆ น่ารักด้วย โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ก็สามารถเรียนได้

อุปกรณ์ที่จะได้

– ใยขนแกะคละสี

– เข็มสำหรับทำ needle felt

– โฟมรอง

– อุปกรณ์ตัวห้อยพวงกุญแจ

– เชือก

– ใบสอนวิธีการทำ

DATE: วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น.

PLACE: Tentacles N22 นราธิวาส 22 ยานนาวา

DETAIL: ราคา 2300 บาท  รับจำนวนผู้เข้าร่วมเพียง 6 ท่านเท่านั้น  เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/TentaclesN22/

WORKSHOP : Natural Soap Making (Cold & Hot Process)

ชวนไปทำสบู่ธรรมชาติใช้เองในคลาส “Natural Soap Making (Cold & Hot Process) Workshop by Jirasuda”  เรียนรู้การทำสบู่จากวัตถุดิบธรรมชาติ เรียน 1 วัน แต่ได้เรียนถึงสองกรรมวิธี ทั้ง Cold Process และ Hot Process โดยเปิดคลาสพิเศษ

ผู้เรียนจะได้เรียนตั้งแต่การตั้งสูตรสบู่ การเลือกใช้น้ำมันพืช หลักการทำสบู่ที่เหมาะสมต่อสภาพผิว และการสร้างลวดลายสีสันจากผงสีธรรมชาติ เพื่อให้ได้สบู่ที่ใช้ได้จริง ดีต่อผิว และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

DATE: วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 10.30-13.30 น.

PLACE: เพลย์เพลิน ชั้นบนของกาชาติ คาเฟ่ ใกล้แยกนางเลิ้ง ฝั่งตรงข้าม ซ.นครสวรรค์ 14

DETAIL: ราคา 5,000 บาท (รวมอุปกรณ์การทำสบู่ อาหารกลางวัน อาหารว่าง และน้ำดื่ม) จำนวนจำกัด 6 คน  เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/cafeplayplearn/

WORKSHOP : Urple Sweet Potato Mont Blanc

อีกหนึ่งเมนูชวนทำในคลาส “Urple Sweet Potato Mont Blanc Workshop by พี่แจง” กับเมนูขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสในสไตล์ญี่ปุ่น ใช้มันม่วงทำเป็นครีมเนื้อเนียน ให้สีม่วงนวล ในสูตรที่รสชาติอร่อย ขณะที่ยังสัมผัสได้ถึงความเป็นมันม่วงอยู่ บีบเป็นเส้นวนสวยคล้ายยอดสูงของภูเขา (ที่มาของชื่อ มงบล็อง) บนฐานแป้งทาร์ตที่หวาน หอม กรอบ อร่อยด้วยอัลมอนด์บดและเนยแท้

DATE: วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00-16.00 น.

PLACE: เพลย์เพลิน ชั้นบนของกาชาติ คาเฟ่ ใกล้แยกนางเลิ้ง ฝั่งตรงข้าม ซ.นครสวรรค์ 14

DETAIL: ราคา 2,800 บาท (รวมวัตถุดิบและอุปกรณ์ทำขนม และเครื่องดื่ม) จำนวนจำกัด 4 คน  เพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/cafeplayplearn/

 

keyboard_arrow_up