Radisson Blu Resort Hua Hin

สุข สงบ รับลมทะเล ที่ Radisson Blu Resort Hua Hin

Radisson Blu Resort Hua Hin
Radisson Blu Resort Hua Hin

เคยได้ยินคำพูดที่ว่า “คนไปทะเลมีเหตุผลเพียงแค่ 2 ข้อ คือไม่หนีร้อนก็หนีรัก” กันไหมครับ วันนี้เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะพาชาว Favforward ไปเที่ยวทะเลกัน ไม่ใช่หนีร้อนหรือหนีรัก แต่เราจะพาไปสัมผัสกับบรรยากาศอันสุข สงบ รับลมทะเล ที่ Radisson Blu Resort Hua Hin ไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่แค่หัวหินเองครับ

Radisson Blu Resort Hua Hin(เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน) เป็นหนึ่งในโรงแรมของเครือ Radisson ที่คุ้นเคยกันดีในบ้านเรา โดยทางโรงแรมเพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อราวๆต้นเดือนตุลาคม จึงถือว่าพวกเราเป็นกลุ่มแรกๆที่ได้มีโอกาสไปใช้บริการโรงแรมสุดหรู บรรยากาศอันแสนอบอุ่นแห่งนี้

radisson_blu

การเดินทางก็ไม่ยากเพียงแค่วิ่งมาทางถนนเพชรเกษมที่พวกเราคุ้นเคยกันดีเวลาไปชะอำ จากนั้นมุ่งตรงมาทางเข้าหัวหิน ตัวโรงแรมจะอยู่บริเวณซ้ายมือใกล้กับโรงแรม Sheraton Hua Hin เมื่อเลี้ยวเข้ามาจะเจอป้ายทางเข้าขนาดใหญ่ยักษ์อันโดดเด่นรอต้อนรับของที่นี่

Radisson Blu Resort Hua Hin

คอนเซปต์หลักของโรมแรมนี้ก็คือ Iconic (ความโดดเด่น) , Stylist (ความมีดีไซน์) และ Sophisticated (ความหรูหรา) ผสานกันอย่างลงตัวภายใต้ห้องพัก 118 ห้องที่มีความทันสมัย แวดล้อมด้วยทิวทัศน์อันสวยงาม โดยห้องพักทั้งหมดนั้นจะแบ่งออกเป็นห้องต่างๆ เช่น  Superior Room , Deluxe Pool Access Room , One – Bedroom Suite With Pool , Two Bedroom Suite และ Presidential Suite ตามไลฟ์สไตล์ของแขกที่มาพัก เป็นต้น

Radisson Blu Resort Hua Hin

เมื่อก้าวเท้าเข้ามายังตัวโรงแรมจะพบกับ นกคุ้มตัวใหญ่สีทอง อันเป็นสัญลักษณ์ที่หมายถึงการปกปักษ์รักษาและคุ้มครองภัยของที่นี่ บริเวณล็อบบี้รับแขกนั้นจะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา ในแบบฉบับโมเดิร์นที่เป็นเพดานสูง ทำให้พื้นที่ดูโอ่อ่า กว้างขวาง และสบายตา

Radisson Blu Resort Hua Hin

Lounge

ตรงข้ามล็อบบี้จะเป็น Lounge เล็กๆที่สามารถไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจ แทงพูล หรือจิบค็อกเทลกันเบาๆ พร้อมอ่านหนังสือที่อยู่บริเวณนั้นได้เป็นอย่างดี

นกคุ้ม

radisson-blu-resort-hua-hin-p025

ถัดมายังส่วนของบริเวณทางเดินไปห้องพักนั้น มีลักษณะเป็นทางทอดยาวขนาบข้างด้วยกำแพงน้ำตกที่ไหลลงมาจากสระว่ายน้ำด้านบนที่ติดอยู่กับตัวอาคารทั้งสองฝั่ง นับเป็นซิกเนเจอร์ที่ใครเห็นเป็นต้องมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันแทบทั้งสิ้น

และอย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ตอนต้น ห้องพักของที่นี่จะมีด้วยกันหลักๆอยู่ 9 Type ได้แก่

  • Superior Room

พื้นที่ใช้สอย 43-45 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 3,520 บาท*(room only)

  • Superior Accessible Room

พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 3,520 บาท*(room only)

  • Deluxe Pool Access Room

พื้นที่ใช้สอย 43-45 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 4,320 บาท*(room only)

  • Junior Suite

พื้นที่ใช้สอย 58-66 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 5,120 บาท*(room+american breakfast)

  • Junior Suite With Pool Access

พื้นที่ใช้สอย 58-66 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 5,920 บาท*(room+american breakfast)

  • One – Bedroom Suite With Pool

พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 17,900 บาท**(room+american breakfast)

  • Two – Bedroom Suite

พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 4 ท่าน ราคาอยู่ที่ 11,400 บาท**(room+american breakfast)

  • Two – Bedroom Suite With Pool Access

พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 4 ท่าน ราคาอยู่ที่ 13,900 บาท**(room+american breakfast)

  • Presidential Suite

พื้นที่ใช้สอย 215-230 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 6 ท่าน ราคาอยู่ที่ 37,900 บาท**(room+american breakfast)

*ราคานี้เป็นโปรโมชั่น Rock The Season ช่วงเดือนพฤศจิกายนครับ

**ราคานี้เป็น Best Available Rate ครับ

radisson-blu-resort-hua-hin-p024

โดยในห้องพักประเภท Pool Access จะมีส่วนของสระว่ายน้ำที่อยู่ติดกับระเบียงห้อง สามารถเปิดประตูห้องพักแล้วออกไปเล่นน้ำได้ทันที ส่วนห้องอื่นที่ไม่ใช่ Pool Access ก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่อยู่ติดกับทะเลให้ได้เล่นน้ำและชื่นชมบรรยากาศอันสวยงามได้เช่นกัน

radisson-blu-resort-hua-hin-p04

The Ivy
ห้องอาหาร The Ivy
The Exchange
ห้องอาหาร The Exchange

ทางด้านห้องอาหารนั้นรับรองว่าเต็มอิ่มจุใจไปด้วยอาหารที่คัดสรรมาแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพพร้อมทั้งยังมีให้เลือกมากมายหลากหลายประเภท เช่น ห้องอาหาร The Exchange ที่มีอาหารทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ให้เลือกมากมาย รวมไปถึงอาหารไทยแบบฟิวชั่นที่รสชาติกลมกล่อม ตบท้ายด้วยขนมหวานที่สุดแสนจะถูกปาก ผ่านบรรยากาศสุดหรูเสมือนอยู่ในภัตตาคาร และ ห้องอาหาร The Ivy ที่เน้นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลหัวหิน พร้อมด้วยอาหารเช้าประเภทสลัดที่มีความสดสะอาด อาหารประเภทแกง พาสต้า พิซซ่า ไอศครีมและอื่นๆอีกมากมาย ทำให้พวกเราได้รับประทานอาหารอร่อยพร้อมชมบรรยากาศของอาทิตย์ตกได้ไปพร้อมๆกัน

ส่วนวิวทิวทัศน์โดยรอบโรงแรมนั้นก็ยังคงคอนเซปต์ความเป็น Iconic , Stylist และ Sophisticated ได้แทบจะทุกจุด ซึ่ง สามารถถ่ายรูปสวยๆไว้ลงโซเชียลอวดเพื่อนได้แทบจะทุกมุมเลยทีเดียว

เรียกได้ว่า ช่วงเวลา 2 วัน 1 คืน ที่พวกเราได้มาที่นี่นั้นผ่านไปเร็วจนน่าเหลือเชื่อ กับบรรยากาศอันเงียบสงบที่ทำให้ได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มที่แท้จริง ชาว Favforward ที่สนใจสามารถให้ Radisson Blu Resort Hua Hin เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทำให้วันหยุดของคุณคุ้มค่าทุกช่วงเวลาได้อย่างแน่นอนครับ

radisson-blu-resort-hua-hin-p07

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 032-421-777

E-Mail : [email protected]

Website : www.radissonblu.com/resort-hua-hin


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Sroisuwan T.

 

 

keyboard_arrow_up