เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยรับโชค

เพิ่งผ่านพ้นช่วงเทศกาลใหญ่อย่างปีใหม่และตรุษจีนกันไปได้ไม่นาน หลายๆคนคงได้ทำความสะอาดหรือซื้อของชิ้นใหม่ๆเข้าบ้านเพื่อต้อนรับปีใหม่กันแล้วใช่ไหมครับ วันนี้เรามีเคล็ดดีๆในการปรับฮวงจุ้ยให้มุมต่างๆภายในบ้านเพื่อช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก เรื่องงาน และโชคลาภรับปีวอก 2559  จาก อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

LISTERINE ZERO -pics02

  1. การเก็บของใต้โต๊ะ

ในการเสริมเรื่องงานผู้คนส่วนใหญ่มักทำความสะอาดแค่เพียงบนโต๊ะแล้วนำของทุกอย่างไปกองไว้ใต้โต๊ะ รู้หรือไม่ว่าการทำแบบนี้ทำให้พลังเคลื่อนไหวไม่คล่องตัว โดยตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี พลังต้องไหลเวียนจากทั้งด้านบนและด้านล่าง การวางของไว้ข้างล่างจะเป็นการสกัดกั้นพลัง ทำให้งานไม่ก้าวหน้า อุปสรรคเยอะ ฉะนั้นจึงต้องหมั่นเคลียร์ของที่รกๆไว้ข้างล่างโต๊ะออกบ้างนะครับ

LISTERINE ZERO -pics03

  1. ปรับห้องนอนเสริมเรื่องความรัก

คนส่วนใหญ่มักไม่รู้เลยว่าตามหลักของฮวงจุ้ยนั้น ทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนอนเป็นทิศที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ และถ้าเราปล่อยให้บริเวณนี้รก สกปรก เช่นการเอาตะกร้าผ้าหรือถังขยะไปกองไว้ จะทำให้ความรักของเรามีปัญหาได้ ดังนั้นหมั่นทำมุมนี้ของห้องนอนให้โล่ง โปร่ง สะอาดอยู่เสมอเพื่อความรักที่ราบรื่น และการวางของคู่กันเอาไว้ เช่น เป็ดแมนดารินหรือนก ก็จะยิ่งช่วยเสริมความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นขึ้นไปอีก

LISTERINE ZERO -pics01

  1. ประตูคือปากทางของโชคลาภ

ในเรื่องของโชคลาภ ประตูมีความสำคัญมากเพราะประตูเปรียบเสมือนปาก การจะมีกินมีใช้ต้องดูแลพื้นที่หน้าประตูให้สมบูรณ์อยู่เสมอ โดยหมั่นทำความสะอาดประตูและพื้นที่บริเวณรอบๆ เพื่อต้อนรับสิ่งดีๆให้เข้ามา ไม่ควรเอาของหมดสภาพหรือขยะมาวางไว้บริเวณประตูเพราะจะเป็นการทำให้สิ่งไม่ดีปะปนเข้ามาในชีวิต

ในเมื่อดูแลความสะอาดของสถานที่ในบ้านแล้ว ก็อย่าลืมดูแลความสะอาดของร่างกายด้วยนะครับ โดยเฉพาะบริเวณช่องปากซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสาร เจรจาต่างๆ หากช่องปากของเราสะอาดแล้วก็จะทำให้เกิดความมั่นใจเวลาพูดจากับคนอื่น ก่อให้เกิดเรื่องดีๆและโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตนะครับ


LISTERINE ZERO -pics05

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากทาง LISTERINE ZERO ที่มาพร้อมรสชาติอ่อนโยน 0% แอลกอฮอลล์  มีส่วนผสมของ 4EOs (4 Essential Oils)  น้ำมันสกัดธรรมชาติ  4 ชนิด สูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ซึ่งประกอบด้วย ไทมอล , เมนทอล , ยูคาลิปตอล และ เมธิลซาลิไซเลต ที่ช่วยทำความสะอาดมากกว่าการแปรงฟันอย่างเดียวถึง 3 เท่า

เรื่อง – เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : LISTERINE ZERO

keyboard_arrow_up