ใส่รองเท้า Dr. martens ยังไงดี

ใส่รองเท้า Dr. martens ยังไงดี

เราว่ามีหลายคนที่หลงใหลในความเท่ของรองเท้า Dr. martens ทั้งสีและดีไซน์ที่ร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เคยตกยุค แต่ด้วยขนาดและรูปทรงที่ค่อนข้างใหญ่ไปสักหน่อย อาจจะทำให้ผู้ชายหลายๆ คนมีปัญหากับการเลือกการแต่งตัว จนปัจจุบันนี้เก็บรองเท้า Dr. martens เข้ากรุเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ความคิดของคุณจะเปลี่ยนไป เมื่อรู้จักการแต่งตัวและหยิบมันมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง

เดิมที Dr. martens ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนใช้แรงงานหนัก อาทิ ตำรวจ ไปรษณีย์ นายช่างต่างๆ แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปกลายเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น

ใส่อะไรกับรองเท้าบู้ท Dr. martens

กางเกงสีกากี หรือกางเกงยีนส์สี Indigo เคล็ดลับมันอยู่ตรงที่คุณต้องพับปลายขากางเกงขึ้นมาเหนือบู้ทเล็กน้อย เพื่อโชว์ขอบรองเท้า ถ้าจะให้เท่ เราว่าใส่เป็นดับเดิ้ลเดนิมเสริมทัพด้วยแจ็กเก็ตสีเข้มเฉดใกล้เคียงกัน ทำให้ทั้งลุคดูสมบูรณ์ โดยเฉพาะใส่กับสีเบอร์กันดี ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ของ Dr. martens

ใส่อะไรกับ รองเท้า Creeper Dr. martens

เราว่าสบายใจได้ เพราะทรง Creeper นั้นใส่ง่ายกว่าแบบบู้ทเยอะ ใส่กับกางเกงทรงหลวม หรือขาสั้นก็ยังได้ แน่นอนว่าลุคนี้เรายังทำให้ดูดิบมีสไตล์ขึ้นกับแจ็กเก็ตหนังแบบร็อคๆ

สีที่ควรเลือกมาใส่

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มเล่นรองเท้า Dr. martens เราขอแนะนำให้เลือกสีแดง เขียว ดำ

ทำไมต้อง 3 สีนี้

  1. สีแดงและสีเขียว ทำให้ลุคของคุณโดดเด่น และเป็นสีที่มีเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ของ martens โดยเฉพาะ ที่สำคัญทำให้การเลือกเสื้อผ้ามาใส่ง่ายด้วย เสื้อยืดขาว ยีนส์ผ้าดิบ และแจ็กเก็ตสักตัวก็พร้อมออกจากบ้าน
  2. สีดำ เซฟโซน ที่ใส่ได้ง่ายกับทุกลุค ไม่จำเป็นต้องชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์อัลเทอร์เนทีฟ martens สีดำก็พร้อมจะเป็นไอเทมใหม่จบลุคของคุณให้เท่เกินใคร

การเลือกขนาดรองเท้าของ Dr. martens

สงสัยว่า Dr. martens ของคุณมีขนาดเหมาะสมกับคุณหรือไม่? แน่นอนว่าราคาไม่ธรรมดาเลย ฉะนั้นจะจ่ายเงินทั้งทีต้องได้สิ่งที่ดีที่สุด

  • สิ่งแรกเลยควรไปซื้อในช่วงบ่าย เนื่องจากเท้ามีแนวโน้มที่จะบวมตลอดทั้งวันและคุณจำเป็นต้องได้ขนาดรองเท้าที่พอดีกับเท้าเมื่อขยายตัวมากสุด
  • เมื่อสวมใส่แล้ว ต้องรู้สึกสบาย ไม่แน่นเกินไป ควรมีช่องเหลือสำหรับหนึ่งนิ้วสอดลงไปได้ โดยปกติเท้าแต่ละข้างของผู้ชายส่วนใหญ่มีขนาดที่แตกต่างกันเล็กน้อย ดังนั้นอย่าลืมลองรองเท้าบู้ททั้งสองข้าง และสวมถุงเท้าด้วยทุกครั้ง
keyboard_arrow_up