รองเท้าหุ้มข้อ ใส่กับอะไรได้บ้าง?

รองเท้าหุ้มข้อ ใส่กับอะไรได้บ้าง?

รองเท้าผ้าใบกับผู้ชายเป็นของคู่กัน หรือจะเรียกได้ว่ากลายเป็นไอเท็มที่หนุ่มๆ มีมากกว่า 1 คู่แน่ๆ เพราะแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ก็ต่างงัดไม้เด็ดมาใส่ในสนีกเกอร์กันเพียบ รวมถึงรองเท้าผ้าใบเจ๋งๆ ที่เรามักเรียกกันว่า “รองเท้าหุ้มข้อ” ก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่ทุกคนต้องมี แต่หากยังสับสนว่าจะแต่งตัวยังไง ใส่กับอะไร Favforward มีคำตอบมาฝากกันครับ

  • จะเรียกว่ากางเกงยีนส์เป็นของตายที่มาคู่กับรองเท้าทุกแบบก็ไม่แปลก ดังนั้นยีนส์ก็สามารถแมทช์กับรองเท้าหุ้มข้อได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ทรงเดฟ ขากระบอกเล็ก ขากระบอกใหญ่ การใส่คู่กับรองเท้าหุ้มข้อช่วยให้มีสไตล์ไปอีกระดับ หรือใครจะใส่แล้วพับขาเกงเกงยีนส์เพื่อโชว์รองเท้าเท่ๆ ก็ไม่เลวนะครับ
  • มอบลุคชิลๆ อย่างกางเกงขาสั้นกับรองเท้าหุ้มข้อก็ไม่ผิด แต่ถ้าจะให้ดีหนุ่มๆ ที่มีหุ่นสูง ขายาวจะสามารถใส่รองเท้าหุ้มข้อกับกางเกงขาสั้นได้เท่กว่า เนื่องจากเวลาที่สวมใส่รองเท้าหุ้มข้อแล้วจะทำให้ช่วงขาของคุณดูสั้นลง แต่ถ้ามั่นใจว่าขายาว หุ่นเพอร์เฟค ลุคนี้ใส่ยังไงก็รอด

  • จริงๆ แล้วรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อสามารถแมทช์กับชุดที่เป็นทางการอย่าง การใส่สูทได้ด้วย เพราะแฟชั่นไม่มีกฏเกณฑ์ที่ตายตัว ก็คงไม่แปลกอะไรที่หนุ่มๆ จะครีเอทลุคนี้ โดยอาจจะเลือกรองเท้าสีคลุมโทนอย่างสีดำ หรือสีขาว ลุคนี้จะช่วยให้ดูเป็นหนุ่มๆ ที่จัดจ้านในเรื่องของแฟชั่นได้ไม่น้อย
  • แต่ถ้าคุณเป็นคนที่รักการแต่งตัว ชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์ ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกรองเท้าหุ้มข้อในสีคลุมโทนก็ได้ ลองหยิบรองเท้าหุ้มข้อที่มีสีสันอย่าง Converse มาใส่ดูบ้าง เพียงแค่เลือกสีให้บาลานซ์กับเสื้อผ้า เสริมความเท่ด้วยเครื่องประดับอีกนิดหน่อยก็พอแล้วครับ

  • นอกจากกางเกงยีนส์แล้ว กางเกงสแล๊คก็สามารถนำมาใส่คู่กับรองเท้าหุ้มข้อได้เหมือนกัน หนุ่มๆ สามารถเลือกกางเกงสแล๊คทรงขาเต่อเพื่อโชว์ความเท่ของรองเท้า ส่วนเสื้อจะเลือกเป็นเสื้อยืดเบสิก หรือสวมทับด้วยแจ็คเก็ตก็เท่ไปอีกแบบ

  • หรือถ้าใครที่ชอบลุคสตรีทแบบจัดเต็ม รองเท้าหุ้มข้อก็สามารถใส่คู่กับกางเกงวอร์มแบบจั๊มขา แล้วเพิ่มความสตรีทด้วย basketball caps บวกกับเสื้อโอเวอร์ไซส์ก็เท่ได้แล้วครับ

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up